Produce 101 China

ทำความรู้จัก ซันนี่ และ มีมี่ 2 สาวไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรายการ Produce 101 China

Alternative Textaccount_circle
event
Produce 101 China
Produce 101 China

หลังจากกวาดเรตติ้งไปอย่างถล่มทลายกับการเฟ้นหาไอดอลบอยแบนด์ของจีนในรายการ Idol Producer ทางประเทศจีนก็เลยส่งรายการเฟ้นหานักร้องเกิร์ลกรุ๊ปบ้างในชื่อรายการว่า Produce 101 China ซึ่งแต่ละค่ายก็ส่งเด็กฝึกมาเข้าร่วมมากมาย และที่เป็นที่สนอกสนใจมากๆ คือ 2 สาวไทยที่เข้าร่วมประกวดในรายการนี้ด้วย สุดฯ จะพาไปรู้จักเธอกัน

 

2 สาวไทยในรายการ Produce 101 China

 

ซันนี่ เกวลิน หรือ หยางหยวินฉิง สาวเท่คนนี้เป็นที่สนใจมากๆ เพราะหน้าตาเท่ๆ มาพร้อมกับผมสีทองโดดเด่น บุคลิกทะมัดทะแมงดูมีเสน่ห์ แต่มีน้ำเสียงไพเราะ เธอเป็นลุูกครึ่งไทย-ไต้หวัน วัย 21 ปี เคยเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปของไต้หวันในชื่อวง A’N’D (Angel ‘N’ Devil) ในปี 2014 ซันนี่มีความสามารถทั้งการร้อง เต้น เล่นกีต้าร์ และยังเคยเป็นดาราจีนที่ฝากผลงานการแสดงไว้ด้วย แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงตัดสินใจมาออกรายการนี้พร้อมกับเพื่อนๆ

ในรายการ เธอได้ถามจื่อเทา อดีตสมาชิกวง EXO หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของรายการว่าจำเธอได้ไหม ปรากฏว่าเขาจำได้ว่าเธอเคยเป็นลักกี้แฟนที่เขาได้เชิญขึ้นไปบนเวทีในคอนเสิร์ตของ EXO ที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ซันนี่บอกว่า หลังจากครั้งนั้นที่เธอได้อยู่บนเวทีแล้วเห็นแฟนๆ ต่างตะโกนเรียกชื่อศิลปินที่ตัวเองรัก ก็ทำให้เธอคิดว่า คงจะดีถ้าเธอมีโอกาสได้มีคอนเสิร์ตแบบนี้สักครั้ง จึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นนักร้องนั่นเอง

และด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเธอ ทำให้เธอได้อยู่ในกรุ๊ป A ไปตามคาด

 

มีมี่ ลี หรือ พร้อมวิไล หลี่ศิริโรจน์ สาวน้อยวัย 18 ปี ที่นอกจากจะสวยและมีเสน่ห์มากๆ แล้ว การเต้นและพลังเสียงของเธอยังสุดยอดและทรงพลังอีกด้วย หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้วจากการประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Kids Thailand Season 1 ตอนนั้นเธอร้องเพลง “อยากร้องดังดัง” โดยแปลงเนื้อให้เป็นภาษาจีนด้วย

มีมี่มีความสามารถในการร้องเพลงได้ทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีน โดยกวาดรางวัลจากการประกวดมาแล้วมากมาย รวมถึงได้ไปร้องเพลงในงานสำคัญระดับประเทศร่วมกับดาราไทยและดาราจีนหลายคน แถมยังมีโอกาสออกซิงเกิลเป็นของตัวเองในเพลงที่ชื่อว่า Searching for Love ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเข้าร่วมประกวดในรายการนี้ โดยในรายการเธอโชว์พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน แต่ละคนลีลาและพลังเสียงไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าแข่งขันและเหล่าโปรดิวเซอร์ได้มากเลยทีเดียว และพวกเธอก็ได้เข้าไปอยู่ในกรุ๊ป A เช่นเดียวกัน (มีมี่คือเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีขาว)

 

หลังจากรายการออกอากาศ ใน Tencent Video ของจีนก็ปรากฏว่าทั้งซันนี่และมีมี่ได้รับคะแนนมากขึ้นอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะสาวเท่อย่างซันนี่ที่ได้คะแนนมากขึ้นจนติดอันดับ Top Ten เลยทีเดียว เห็นเด็กไทยมีความสามารถแบบนี้แล้ว อยากจะเกาะจอ เชียร์ให้ได้เดบิวต์เลยทีเดียว หรือไม่ก็อยากให้ทั้งคู่ได้เป็นดาราจีนไปเลย เอาใจช่วยสาวๆ ด้วยนะคะ

 

ภาพจาก v.qq.com , news.tvbs.com.tw , m.news.7654.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

9 หนุ่มจีน งานดี๊ดี ที่ชนะรายการ Idol Producer พร้อมเดบิวต์แล้วจ้า

ดาราจีน – ดาราไต้หวัน งานดี มีความแฟชั่นด้วย

8 นางเอกจีน รุ่นเก่า ที่ยังไง้ยังไงเราก็หลงรัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up