20 ปี มอส-ทาทา และแล้วก็ถึงวันที่ทั้งคู่อุ้มลูกขึ้นคอนเสิร์ต น่ารักอะ!

Alternative Textaccount_circle
event

สมการรอคอยที่สุด กับการปลุกตำนานดาราคู่จิ้น ที่พาเอาโจ๋วัยเทปซีดียุค 90 แดนซ์มันส์สนั่นฮอลล์อิมแพ็คอารีน่า จนลุกเป็นไฟ สำหรับ 20 ปี มอส-ทาทา การโคจรมาไฟท์กันอีกครั้งในรอบ 20 ปีของสองดารา นักร้อง ซูเปอร์สตาร์ มอส -ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อมิตา ทาทา ยัง งานนี้ขนเพลงฮิตมาเพียบ เรียกว่าทุกคนในฮอลล์ร้องได้ทุกเพลงกันเลยจ้า

20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต มันส์ ซึ้ง แดนซ์ยับ

ค่ำคืนนั้นสุดแสนสนุก และประทับใน ที่ทำเอาสาวกยุค 90 กว่าหมื่นคน ทิ้งเก้าอี้ลุกขึ้นแดนซ์ยับ กับความมันส์ของเพลงฮิตที่ร้องตามได้ทุกเพลง เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็ม หลายคนโอดครวญว่า แทบพาร่างกลับบ้านกันไม่ไหวเลยทีเดียว

วินาทีคอนเสิร์ตเริ่ม

ประเดิมช่วงแรกก็ทำเอาคนดูกรี๊ดสนั่น โดดลุกขึ้นเต้นทันที เมื่อมอสและทาทาออกมาเรียกน้ำย่อย (แต่จัดเต็มมาก) ยกแรกนี้เป็นเพลงฮิตชวนแดนซ์ อย่าง รู้ไหมว่าใครใหญ่ , ช็อต , เหลวไหล , โอ๊ะโอย และ รบกวนมารักกัน+รักกันเลย และในฐานะที่เป็นคุณพ่อลูก 2 และคุณแม่ลูก 1 กันแล้ว คอนเสิร์ตคุณพ่อคุณแม่ทั้งที งานนี้เลยมี คุณลูกสุดน่ารัก น้องสวรรค์ของพ่อมอส และน้องเรย์ของแม่ทาทา ขึ้นเวทีมาเซย์เฮลโหลกับพี่ป้าน้าอาด้วย น่ารักจนทำเอาแฟนๆ จากที่เป็นแฟนคลับพ่อมอส – แม่ทาทา ก็กลายมาเป็นแฟนคลับลูกๆ ไปด้วย งืออออ เวลาผ่านไป 20 ปี ถึงวันที่ซุป’ตาร์ ยุค 90 อุ้มลูกขึ้นคอนเสิร์ตกันแล้ว น่ารักอะ

20 ปี มอส-ทาทา

จากนั้นก็เข้าสู่โหมดแดนซ์กันต่อ

เรียกว่าไม่ให้แฟนหยุดพักขากันเลย พี่มอสส่งต่อเข้าช่วง MOS WORLD ชวนแดนซ์ต่อแบบนันสต๊อป ด้วยเพลงมันส์อย่าง  เชื่อเถอะครับ , เฟอะฟะ , ด้วยรักและปลาทู และ ไม่รักก็บ้าแล้ว พวกเรางี้ร้องตามคอแทบพัง ก่อนถึงคิวสาวมั่นขุ่นแม่ทาทา ไม่ขอน้อยหน้าพาทุกคนเข้าสู่โลก TATA WORLD ด้วยเพลงอินเตอร์ของเธอ พร้อมโชว์สเต็ปเท้าไฟด้วยลีลาเร่าร้อน เรียกเสียงกรี๊ดลั่นด้วย Sexy Naughty Bitchy , El nin YO ซึ่งเพลงนี้ได้หนุ่มแซ่บ อองตวน ปินโต มาร่วมโชว์ อวดซิกส์แพ็คแน่นเปรี๊ยะ , I Believe  และปิดด้วย  Dhoom Dhoom  ที่สะกดสายตาคนดู พร้อมกับแดนซ์ตามจนฟลอร์อิมแพ็คสั่นสะเทือน

20 ปี มอส-ทาทา กับแขกรับเชิญสุดว้าว

และแล้วก็ถึงคิวเซอร์ไพร์ส คนดูกรี๊ดลั่นฮอลล์อีกครั้ง เมื่อเปิดตัวดาราซูเปอร์สตาร์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โหนสลิงลอยมาตีลังกากลางอากาศในลุคนินจาสาวแสนสวย   ในฐานะแขกรับเชิญมอสในเพลง จริงไม่กลัว ก่อนที่จะควงมอสออกมาปิดช่วงในเพลง  มาทำไม ส่วนด้านสาวทาทาก็ไม่ยอมน้อยหน้า เปิดตัวแขกรับเชิญเซอร์ไพร์สมาบลั๊ฟสุดฤทธิ์ นักร้องเสียงดี อ๊อฟ ปองศักดิ์ ลูกสาวของขุ่นแม่มาในคราบสาวสวยสุดเซ็กซี่ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกับโชว์  เชฟบ๊ะ จากนั้นก็ขอสะกดแฟนทั้งฮอลล์ด้วย พลังเสียงไดนามิคเพลง Rolling in the Deep เรียกเสียงปรบมือลั่นสนั่นฮอลล์

และปิดซีนแขกรับเชิญพร้อมหน้าพร้อมตา ด้วยเพลง L.O.V.E คือแบบไม่มีใครเต้นท่านี้ไม่ได้ หลังจากนั้น มอส-ทาทา ก็ให้คนดูพักร่าง ออกมาสลับกันร้องเมดเล่ย์เพลงช้าสุดฮิต ชวนแฟนๆ ย้อนอดีตวันวานกับเพลง   คืออะไร , ไม่รักตัวเอง , กลับกลอก , อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน , ถูกอยู่แล้ว , ฉันรักเธอ

ที่ขาดไม่ได้คือเพลงซึ้งๆ ของพี่น้องคู่จิ้น เพียงเพื่อน ทำเอาทาทาถึงน้ำตาแตกกลางเวที จนมอสต้องโอบกอดน้องไว้ ท่ามกลางเสียงปรบมือด้วยความประทับใจของคนดู จากนั้นถึงคิวฟินนาเล่ มอส-ทาทา จัดเต็มปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงแดนซ์ยับระดับ 8 ริกเตอร์ยกเซ็ต ตั้งแต่ หัวใจลัดฟ้า , แมลง , ฮัลโหล , ซักกะนิด , สลัดสะบัด และ อาโบดาเบ ทำเอาคนดูกลับบ้านไปแบบร่างแทบพังแต่แฮปปี้เวอร์ กับความสนุกที่เรียกว่าคุ้มค่าการรอคอยถึง 20 ปี

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

หล่อหนักมาก โป๊ป-ธนวรรธน์ และ ดาราชายวัย 30 กว่า กำลังแจ๋ว

โป๊ป-ธนวรรธน์ ผู้ชายไม่พูดเยอะ กับ 12 เรื่องน่ารัก-น่ารู้

Text: AuAi Photo: Nextcompany

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up