แอบส่อง ดาราเที่ยวสงกรานต์ ไปไหนกันบ้างนะ อยากรู้จัง

Alternative Textaccount_circle
event

เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงเวลาที่หลายคนหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อน หลังจากทำงานหนักมาในช่วงไตรมาสแรก ดาราและคนดังหลายคนก็เช่นกัน ที่เอาโอกาสนี้นี่แหละไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามต่างจังหวัดบ้าง ต่างประเทศบ้าง สุดฯ เลยอยากจะชวนไปส่อง ดาราเที่ยวสงกรานต์ ว่าปีนี้ที่ไหนฮิต ที่ไหนโดนกันบ้างเนี่ย

 

แอบส่อง ดาราเที่ยวสงกรานต์

 

ครอบครัวฉัตรบริรักษ์ เวลามีเทศกาลหยุดยาวทีไร เป็นธรรมเนียมที่บ้านนี้ต้องไปต่างประเทศกันทุกปี โดยปีนี้พวกเขาไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นประเทศโปรด นอกจากจะได้เที่ยวแล้ว หนุ่มบอย ปกรณ์ น่าจะได้ไอเดียใหม่ๆ ในการขยับขยายธุรกิจของตัวเองด้วยแน่ๆ

ดาราเที่ยวสงกรานต์

 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ควงคู่กันไปสวีทหวานที่เกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกของหาดทราย สายลม และผืนน้ำทะเล พูดก็พูดเถอะว่า งานนี้ทะเลหวานไปเลยจ้า

ดาราเที่ยวสงกรานต์

 

เต้ย จรินทร์พร ดาราสาวตัวเล็กคนนี้ขอไปเก็บเอาบรรยากาศสวยๆ และอากาศบริสุทธิ์ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับครอบครัว เรียกว่าหนีร้อนไปพึ่งเย็นเลยก็ว่าได้ เพราะดูจากภาพแล้วที่โน่นน่าจะอากาศดี๊ดี แถมสาวเต้ยก็ลงรูปให้ดูบ่อยๆ ด้วย

ดาราเที่ยวสงกรานต์

 

หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ สำหรับคู่รักดาราคู่นี้ ควงคู่กันไปพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต เล่นกิจกรรมทางน้ำกันอย่างสนุกสนานท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล ทะเลสวยๆ ท้องฟ้าใสๆ เรียกได้ว่าเป้นการชาร์จพลังให้ทั้งคู่เลยแหละ

 

แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว ไปไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไหร่นัก คือทั้งคู่ไปเที่ยวพักผ่อนกันที่เกาะต่างๆ ในจังหวัดระนอง บรรยากาศดีสุดอะไรสุด ท้องฟ้าสดใส น้ำทะเลสีฟ้าใสแจ๋ว กับหมู่เกาะสีเขียว ทั้งคู่ดูสนุกสุดเหวี่ยงจริงๆ

 

ญาญ่า อุรัสยา สำหรับดาราสาวคนนี้ทุกเทศกาลสำคัญจะต้องกลับบ้านที่นอร์เวย์ เพื่อไปหาคุณพ่อและครอบครัวทางนั้น และปีนี้ก็เช่นกัน เธอก็ไปนอร์เวย์เหมือนเดิม และลงรูปในบรรยากาศสบายๆ มาให้เราได้ดูกัน

 

นุ่น วรนุช สำหรับดาราสาวคนนี้ก็หนีร้อนไปพึ่งเย็นเช่นเดียวกัน ในปีนี้เธอไปเที่ยวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์และถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ท่ามกลางอากาศหนาว เห็นภาพบรรยากาศสวยๆ แบบนี้แล้วแอบอิจฉาเหมือนกันนะเนี่ย

 

เกรท วรินทร รวมตัวกับก๊วนเพื่อนดาราไปเที่ยวกันที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (ฮิตกันจังเลย) ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น หิมะขาวโพลน และบรรยากาศสวยๆ ถึงจะหนาว แต่หนุ่มเกรทก็ขอสู้ตาย สาวๆทางนี้เรียกร้องกันมากมายว่า #อยากให้ไออุ่นพี่เกรทค่า

 

แดน วรเวช และ แพตตี้ อังศุมาลิน คู่รักดาราคู่นี้ควงคู่กันไปเที่ยวชิลๆ ที่ประเทศสิงคโปร์ แม้หนุ่มแดนจะไม่ค่อยลงรูป แต่ก็ทำหน้าที่เป็นตากล้องให้สาวแพตได้เป็นอย่างดี จนได้รูปน่ารักสดใสละลายใจหนุ่มๆ มาอัพให้หายคิดถึงกัน

 

ไผ่ พาทิศ และ น้ำตาล พิจักขณา ไปเที่ยวกันล่วงหน้าก่อนที่ประเทศแคนาดาพร้อมกันกลุ่มเพื่อน บอกเลยว่าวิวดี๊ดี หิมะขาวโพลนสุดลูกหูลูกตา ทั้งคู่ถ่ายรูปคู่กันเหมือนถ่ายแบบนิตยสารเลยทีเดียวจ้า

 

ภาพจาก Instagram : @momomama1234 , @margie_rasri , @toeyjarinporn , @mark_prin , @kimmy_kimberley , @taewaew_natapohn , @urassayas , @nuneworanuch , @great_rider10 , @danworrawech , @pattieung , @p_namtarn

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ฮิตอะไรเบอร์นั้น ส่อง แฟชั่นเสื้อฮาวาย ฉบับคนดัง

รวมอีเว้นท์น่าเที่ยว สงกรานต์ 2561 #สงกรานต์นี้ไม่มีเหงา

นางสงกรานต์ 2 ปีซ้อน คิมเบอร์ลี่ สวยสง่าในโฉมนางมโหธรเทวี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up