นางสงกรานต์ 2 ปีซ้อน คิมเบอร์ลี่ สวยสง่าในโฉมนางมโหธรเทวี

Alternative Textaccount_circle
event

ใกล้เทศกาลสงกรานต์แบบนี้ ก็จะมีดาราที่ได้รับเลือกให้เป็น นางสงกรานต์ ในแต่ละปี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งปีนี้นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็ได้รับเลือกเป็นนางสงกรานต์ต่อเนื่องอีกปี ปีนี้เธอมาในโฉมนางมโหธรเทวี เครื่องทรงสีม่วง สวยหวานมากๆ เลยทีเดียว

 

คิมเบอร์ลี่ นางสงกรานต์ 2 ปีซ้อน

 

โดยในงาน “เทศกาลเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” : Amazing Songkran 2018 ปีนี้ คิมเบอร์ลี่ปรากฏตัวในโฉมนางมโหธรเทวี เป็นนางสงกรานต์ประจำวันเสาร์ ทัดดอกสามหาว (ผักตบชวา) มีนิลรัตน์เป็นเครื่องประดับ ภักษาหารคือเนื้อทราย อาวุธคู่กาย พระหัตถ์ขวาถือจักร พระหัตถ์ซ้ายถือตรีศูล เสด็จประทับเหนือมยุราปักษา (นกยูง) ซึ่งมีคำทำนายว่าปีนี้ฝนจะเยอะ

นางสงกรานต์

 

และเนื่องด้วยเป็นนางสงกรานต์ประจำวันเสาร์ เธอจึงแต่งสีม่วง เมคอัพก็เป็นโทนชมพูม่วง สวยหวานแบบสุดๆ เลยทีเดียว แถมยังดูงามสง่า แม้จะเป็นสาวลูกครึ่ง แต่ก็แต่งชุดไทยได้สวยมากๆ

นางสงกรานต์

 

และถ้าหากจำกันได้ ปีที่แล้วสาวคิมก็ได้รับเลือกเป็นนางสงกรานต์เช่นเดียวกัน โดยเป็นนางกิริณีเทวี นางสงกรานต์ประจำวันพฤหัสบดี  ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา หัตถ์ขวาทรงขอช้าง หัตถ์ซ้ายทรงปืน เสด็จไสยาสน์หลับเนตร(นอนหลับตา). มาเหนือหลังกุญชร(ช้าง)เป็นพาหนะ ตอนนั้นเธอก็มาในชุดสีทอง และเมคอัพโทนนู้ดส้ม ที่ดูสวยสง่างดงามสมความเป็นไทยไม่ใช่น้อยเลย

 

เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่า อยากจะรอดูปีหน้าแล้วแหละ ว่าสาวคิมจะได้เป็นนางสงกรานต์อีกมั้ย และจะสวยขนาดไหน เพราะเท่าที่เห็นมา 2 ปีซ้อน เธอสวยสง่ามากจริงๆ ไม่แพ้สาวหน้าไทยแท้เลย เป๊ะมากจริงๆ

 

ภาพจาก women.kapook.com , amp.mgronline.com / Instagram : @kimmy_kimberley

TEXT : Ploychompoo

ข้อมูลบางส่วนจาก www.m-culture.go.th , www.khaosod.co.th

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

งามหมดจดหยดย้อย เหล่าดาราสาวตบเท้า แต่งชุดไทย

ย้อนวันวาน รัตนโกสินทร์ กับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวที่แต่งชุดไทยเที่ยวก็อินได้

ไอเดีย ใส่ชุดไทย ไปเล่นสงกรานต์ให้เริด

เช็คลิสต์! รูปร่างแบบไหน ใส่ ชุดไทย แล้วงามเลิศ

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up