ดราม่าก็ได้ สายฮาก็ดี ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ กับผลงานแนวคอมเมดี้ ที่ใครๆ ก็เลิฟ

Alternative Textaccount_circle
event

นางเอกมากความสามารถ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ผ่านงานแสดงมาหลายต่อหลายเรื่อง ส่วนใหญ่เป็นละครแนวดราม่าที่ท้าทายความสามารถของเธอ แต่เธอก็มีละครแนวคอมเมดี้ด้วยนะ แม้จะไม่มาก แต่ก็น่ารักสุดๆ แถมเธอกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก ที่กำลังจะเข้าโรงในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ด้วย และแน่นอนว่าต้องเป็นแนวคอมเมดี้ สุดฯ ก็เลยอยากจะเอาผลงานแนวคอมเมดี้ของเธอมาให้ดูกันสักหน่อย

 

ผลงานแนวคอมเมดี้ของ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์

 

เรามักจะเห็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า ผ่านการแสดงของญาญ่ามาบ่อยครั้ง แต่ต้องยอมรับว่าบทบาทแนวคอมเมดี้ของเธอมีไม่บ่อยนัก แต่รับรองว่าถ้าได้เล่นก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง เพราะเธอก็ทุ่มเทเต็มที่แบบไม่ห่วงสวยเช่นเดียวกัน

 

ดาวเรือง เรียกว่าเป็นละครแนวคอมเมดี้เรื่องแรกของเธอเลยก็ว่าได้ กับบท “ดาวเรือง” หญิงสาวสุดทโมนอายุ 17 ปี แป้งไม่ทา หน้าไม่แต่ง ห้าวเหมือนผู้ชาย แคล่วคล่องว่องไว เป็นขาใหญ่ประจำหมู่บ้าน อุปนิสัย ฉลาดแกมโกง เอาตัวรอดได้ตลอดเวลา หนักแน่น ไม่กลัวใคร กล้าได้กล้าเสีย ใจนักเลง ถึงไหนถึงกัน รักครอบครัวมาก ลึก ๆ แล้วเป็นคนรักดี สำนึกอยู่ตลอดเวลาว่าสิ่งที่ทำอยู่ไม่ดี แต่ต้องทำเพราะความจำเป็น เป็นไม้เบื่อไม้เมากับปลัดหนุ่มอยู่ตลอดเวลา เรื่องนี้ทำให้คนมองคาแร็คเตอร์ของญาญ่าเปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะทั้งซนทั้งแก่น แถมตลกอีกต่างหาก

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์

 

เล่ห์ลับสลับร่าง หลังจากกลับไปเล่นละครแนวดราม่าอีกหลายต่อหลายเรื่อง เธอก็กลับมาเล่นละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่องนี้ ความสนุกอยู่ที่เธอเคยเป็นนางเอกสาวขี้เหวี่ยง ขี้วีน เอาแต่ใจ ที่ต้องไปสลับวิญญาณอยู่ในร่างของนายตำรวจร่างกำยำ ตอนเป็นเภตราไม่เท่าไหร่หรอก แต่ตอนที่กลายเป็นรามิลที่อยู่ในร่างเภตรานี่สิ ความฮามาเต็ม เพราะเธอเล่นได้เต็มที่เข้าถึงบทบาทจริงๆ ทั้งความเงอะงะในการไม่ชินกับร่างผู้หญิง การเผลอแสดงความแมนมาโดยไม่รู้ตัว ยิ่งตอนที่กลายเป็นคนเล่นละครแข็ง เพราะเป็นผู้ชายแมนๆ ที่ไม่เคยผ่านการแสดงมาก่อน ขอบอกเลยว่าญาญ่าทำให้เราเชื่อว่าเธอคือรามิลจริงๆ นะ

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์

 

และสำหรับภาพยนตร์เรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก เธอรับบทเป็น เจน น้องที่มีดีกว่าพี่ในทุกๆ ด้าน ทางเดียวที่พี่จะขัดขวางความสุขของน้องได้ก็คือเรื่องแฟน เธอจึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ พี่ชัช ตลอดมา เพราะถูกพี่กันท่าจากแฟนทุกคน และต้องคบกับแฟนหนุ่มแบบไม่ให้พี่ชายรู้ (แต่ก็รู้จนได้) เรื่องราวความวุ่นวายก็เลยเกิดขึ้น บอกเลยว่าแค่ดูทีเซอร์ก็สนุกแล้ว เตรียมรอดูได้เลยวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

ภาพจาก pantip.com , drama.kapook.com , amp.mgronline.com , www.thairath.co.th / GDH559

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ผลงานการแสดงของ นิชคุณ ในไทย น่ารักทุกบทบาท

ผู้ชายที่ชื่อ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับผลงานการแสดงดีๆ ที่ใครๆ ก็ปลื้ม

เรื่องย่อ น้อง.พี่.ที่รัก ซันนี่ – ญาญ่า – นิชคุณ นำทีมประชันความฮา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up