อเล็กซ์ เรนเดล กับบทบาทกระชากใจสาว #น่ารักอย่างนี้เอาใจไปเลย

Alternative Textaccount_circle
event

นับว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงคุณภาพที่ผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาทจริงๆ สำหรับ อเล็กซ์ เรนเดล ที่ฝากผลงานละครไว้มากมาย และตอนนี้ก็ยังมีผลงานเรื่อง “คมแฝก” ที่เป็นชายหนุ่มมาดกวน ฝีมือการต่อสู้ดีเยี่ยม จนสาวๆ หลายๆ คนปลื้ม สุดฯ เลยอยากรวบรวมบทบาทที่สาวๆ ปลื้มมาให้ดูกันสักหน่อย

 

อเล็กซ์ เรนเดล กับบทบาทกระชากใจสาว

 

สามใบไม่เถา อเล็กซ์เล่นเป็น 1 ใน 3 พระเอก โดยเขารับบทเป็น แสงฉาน หนุ่มอบอุ่น มีความสามารถหลากหลาย ในเรื่องนี้เขาต้องเป็นเชฟที่ทำอาหารได้เก่งด้วย และต้องแต่งงานกับ ณิชา ณัฏฐณิชา ตั้งแต่เริ่มเรื่องเลย ความกุ๊กกิ๊กในบท รวมถึงลีลาการทำอาหาร ทำให้อเล็กซ์ดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียวในเรื่องนี้ และคนชอบคู่นี้เยอะมาก กลายเป็นเรื่องที่คว้าใจสาวๆ ไปเลยละ

อเล็กซ์ เรนเดล

 

เลือดรักทระนง ละครเรื่องนี้อเล็กซ์รับบทเป็น ท่านชายบรรณ ผู้ซึ่งมีใจให้ กระถิน (นางเอก) และคอยช่วยเหลือเธอทุกอย่าง ทั้งที่รู้ว่าภายในใจของกระถินนั้นรักแต่ ราม เพียงผู้เดียว ความดีแสนดีของท่านชายทำให้สาวๆ หลายคนหลงรัก แถมบอกว่า ท่านชายดีขนาดนี้ ถ้าเป็นนางเอกคงเลือกท่านชายไปแล้ว

อเล็กซ์ เรนเดล

 

อาคม เรื่องนี้ก็เท่ อเล็กซ์รับบทเป็น ร้อยตำรวจเอกทีเกื้อ น้องชายฝาแฝดของเอื้อกานต์ (นางเอก) มีสัมผัสพิเศษ มองเห็นภาพนิมิตเหตุการณ์ล่วงหน้าได้ ติดต่อสื่อสารทางจิตกับเอื้อกานต์ได้ เป็นคนเด็ดเดี่ยว ใจกล้า ตรงไปตรงมา รักความยุติธรรม แต่พยายามหาทางจับตัวคนร้ายให้ได้

 

สายธารหัวใจ ละครเรื่องนี้อเล็กซ์รับบทเป็น ครูสวัสดิ์ ครูหนุ่มที่ทำงานในโรงเรียนเดียวกับ ละมุล น้องสาวต่างมารดาของพระเอก เขาหลงรักละมุล คอยให้คำปรึกษาต่างๆ ทั้งที่รู้ว่าหัวใจละมุลมีแต่พระเอกเท่านั้น แต่เขาก็ยังเพียรดูแลเอาใจใส่ เรียกได้ว่าเป็นบทบาทที่แอบเศร้านิดๆ จนสาวๆ อยากเสนอตัวเข้าไปปลอบเลยทีเดียว

 

คมแฝก อเล็กซ์รับบทเป็น เพลิง กัมปนาท ชายหนุ่มที่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้ มีคาแร็คเตอร์ยียวน กวนประสาทนิดๆ คิดอะไรก็พูดออกมาเลย สุดท้ายแล้วก็ไปอยู่ก๊วนเดียวกับพระเอก เพื่อต่อสู้กับอิทธิพลมืด เรียกว่าแค่ฉายไปไม่กี่ตอน สาวๆ ก็กรี๊ดพี่เพลิงกันใหญ่ เป็นคาแร็กเตอร์กระชากใจสาวจริงๆ

 

แต่ไม่เพียงบทบาทในละครจะน่ารักเท่านั้นนะ เพราะตัวจริงของอเล็กซ์ก็น่ารักมากไม่แพ้กัน แถมยังชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงปลูกฝังให้เยาวชนรักสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เหมาะจะเป็นบุคคลตัวอย่างจริงๆ

 

ภาพจาก www.sanook.com , pantip.com / Instagram : @alexrendell

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ช็อตต่อช็อต ประชันความฮ็อตของเหล่าสามีใน คมแฝก 2018 งานดีทุกคนจนเลือกไม่ถูก

ผลงานหลากบทบาทของ เก้า สุภัสสรา ก่อนจะมาเปิดตัวกับช่อง 3 ใน “คมแฝก”

ทำความรู้จักตัวละคร คมแฝก พร้อมเทียบละคร 2 เวอร์ชั่น จะดุเดือดเท่ากันมั้ยนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up