บทกวนๆ ในละครของ หมอก้อง สรวิชญ์ น่ารัก ได้ใจคนดู

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นนักแสดงที่มีงานประจำควบคู่ แต่ก็สามารถถ่ายทอดฝีมือการแสดงและแบ่งเวลาได้ดี หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ที่เพิ่งมีผลงานละครล่าสุดอย่าง “คมแฝก” ลงจอให้ดูกัน จะว่าไปบทของหมอก้องก็มีบทกวนๆ หลายเรื่องนะ ซึ่งแต่ละเรื่องก็กวนได้อย่างน่ารัก ได้ใจคนดูจริงๆ ไปดูกันว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

 

บทกวนๆ ของ หมอก้อง สรวิชญ์

 

เจ้าสาวผมไม่ใช่ผี เรื่องราววุ่นวายของนักเขียนการ์ตูนแนวผีสยองขวัญ ถูกเชิญให้มาร่วมท้าพิสูจน์ความลี้ลับในรายการ “กล้าพิสูจน์” จนได้เจอกับวิญญาณ แต่เธอมีฝาแฝด เลยเกิดเรื่องราวความเข้าใจผิดและอลหม่านเกิดขึ้น เป็นบทกึ่งกวน กึ่งน่ารักของเขา และเขายังได้เป็นพระเอกอีกด้วย

หมอก้อง สรวิชญ์

 

ก้นครัวตัวแสบ หมอก้องรับบทเป็นเจ้าของร้านอาหาร ที่เกิดเรื่องราวป่วนชวนฮาเกิดขึ้น เป็นเรื่องราวของ 2 ปู่ อยากดองกันโดยจับหลานๆแต่งงานกัน แต่หลานทั้งสองฝ่ายไม่ยินยอม ถึงขนาดที่นางเอกต้องไปสมัครเป็นเชฟในร้านของพระเอก เพื่อไปป่วน และสืบดูนิสัยว่าเป็นอย่างไร

หมอก้อง สรวิชญ์

 

ดาวเรือง คงต้องยอมรับว่า ไม่มีบทบาทไหนกวนเท่าบท “ไอ้วรรณ” ในเรื่องนี้อีกแล้ว กับบทบาทจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน คิดว่าตัวเองหล่อ โดดเด่นและฉลาดกว่าใคร อุปนิสัย เกะกะระรานหาเรื่องเขาไปทั่ว เอาแต่ใจตัวเองเพราะถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ ร้ายแบบเด็กๆ ขี้โวยวาย อยากได้อะไรก็จะเอาให้ได้ ไม่ค่อยมีหัวคิด รักสนุก ชอบสบาย ไม่เครียดกับอะไร เป็นคนมุ่งมั่นกับเรื่องรักเรื่องเดียว นอกนั้นไม่เอาถ่านสักอย่าง ไม่มีอาชีพ ขอเงินพ่อแม่ไปวันๆ ต้มเหล้าเถื่อนแข่งกับดาวเรืองเพราะอยากเอาชนะ ปลูกกัญชาเอามัน ไม่ยอมเรียนต่อเพราะขี้เกียจ ชีวิตคิดอยู่อย่างเดียว ทำไงจะเอาไอ้เรืองมาเป็นเมียให้ได้ ถึงจะเป็นตัวร้าย แต่กวนได้น่าเอ็นดูจริงๆ

 

คมแฝก กับบท “องอาจ ชาตินักรบ” ชายหนุ่มเร่ฉายหนังขายยา ที่มาทำมาหากินที่เมืองพล คาแร็คเตอร์ตลก สุดกวน แต่ภายใต้ความฮามีความเก่งซ่อนอยู่ เพราะเขาคือสุดยอดนักประดิษฐ์ สามารถคิดค้นระเบิดและวิธีป้องกันตนเองสารพัด แถมยังจิตใจดี ช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ แต่ด้วยความหลังฝังใจที่ถูกแสนฆ่าพ่อแม่เขาตาย และเห็นพระเอกถูกลูกน้องของแสนทำร้าย ก็เลยเข้ามาช่วยเหลือ หนำซ้ำเขายังหลงรักน้องสาวของพระเอกด้วย ตอนหยอดมุกจีบบอกเลยว่าน่ารักน่าชังไปอีก

 

นอกจากบทบาทในละครมาดกวน น่ารักๆ แล้ว ตัวจริงของหมอก้องก็ยังมีความอารมณ์ดี ตลก และยังทำงานช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอๆ เรียกว่าน่ารักทั้งในจอและนอกจอเลยนะเนี่ย

 

ภาพจาก www.sanook.com , TV3 Fanclub , picpost.postjung.com , www2.manager.co.th , Lakorn Online ละครออนไลน์

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ช็อตต่อช็อต ประชันความฮ็อตของเหล่าสามีใน คมแฝก 2018 งานดีทุกคนจนเลือกไม่ถูก

ทำความรู้จักตัวละคร คมแฝก พร้อมเทียบละคร 2 เวอร์ชั่น จะดุเดือดเท่ากันมั้ยนะ

เรื่องย่อคมแฝก หมาก-คิม นำทีมบู๊ระห่ำ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up