คมแฝก

ช็อตต่อช็อต ประชันความฮ็อตของเหล่าสามีใน คมแฝก 2018 งานดีทุกคนจนเลือกไม่ถูก

Alternative Textaccount_circle
event
คมแฝก
คมแฝก

แค่ออนแอร์วันแรกก็บู๊สนั่นมันส์ทะลุจอ จนแฟนละครหลายคนติดหนึบกันแล้ว กับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ คมแฝก ซึ่งไม่เพียงแค่เนื้อหาที่เข้มข้นจนต้องตามติดประชิดจอ  ฝีมือการแสดงของดาราแม่เหล็กทั้งหลายก็ดึงดูดให้เฝ้ารอดูคมแฝกอย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะเหล่าดาราชายที่ประชันบทบู๊กันอย่างบ้าระห่ำ เชื่อว่าสาวๆ เห็นแล้วต้องใจสั่นหวั่นไหวกันแน่นอน ยิ่งเวลาถอดเสื้อฟาดคมแฟกใส่กันนะ โอ้ย…จ้องตาไม่กระพริบเลยจ้ะ

สุดฯ เลยอยากจะขอพาทุกคนดำดิ่งสู่มวลกล้ามและความหล่อ ด้วยการแนะนำตัวละครพร้อมเทียบความแน่น ความคม และความเท่ กันแบบช็อตต่อช็อตไปเลย ตามไปส่องกันด่วนเลยค่ะ #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

 

รวมหนุ่มหล่อน่าหลงจากละคร คมแฝก

กัลป์ เกรียงไกร (หมาก ปริญ สุภารัตน์)

พระเอกคนนี้แค่เปิดตัวมาช็อตแรกก็ทำเอาแฟนๆ สตั๊นในความเท่ของ “กัลป์ เกรียงไกร” กันเป็นแถวๆ แล้ว ด้วยฉากบู๊แบบลุยเดี่ยวท่ามกลางแสงและองค์ประกอบฉากสวยๆ เห็นแล้วหลงเลยจ้ะ

สำหรับบท กัลป์ ในเรื่องเป็นผู้ชายที่ตรงไปตรงมา เคยรับราชการเป็นตำรวจ แต่โดนเพื่อรักใส่ร้ายว่าฆ่าคนตาย จนต้องติดคุก ซ้ำครอบครัวก็ต้องมาพลัดพรากจากกันอีก แถมคนรักอย่างอัญชันยังเข้าใจผิด หนุ่มกัลป์จึงกลายเป็นคนบ้านแตกสาแหรกขาด ต้องใช้ชีวิตตัวคนเดียว และพยายามต่อสู้เพื่อหาทางเปิดเผยความจริงให้ทุกคนได้รับรู้ความจริง

เวลาพี่กัลป์เขาบู๊ดูดีไม่น้อยเลย ยิ่งเวลาถอดเสื้อ ไม่ต้องพูดถึง ซิกแพ็กมาเต็มๆ ตากันเลยจ้ะ

คมแฝก

 

แสน ราชสีห์ (ก็อต จิรายุ ตันตระกูล)

คนนี้ถึงจะร้ายแต่ก็ได้รับเสียงกรี๊ดอย่างถล่มถลายเช่นกัน ฉากเปิดตัวของ “แสน ราชสีห์” ในเรื่องก็เท่ไม่น้อย ด้วยการบู๊กับกัลป์อย่างถึงพริกถึงขิง

เห็นในเรื่องร้ายเข้ากระดูกขนาดนั้นแต่จริงๆ แล้วเบื้องลึกเบื้องหลังความร้ายกาจของแสนคือความแค้น ที่เพื่อนรักอย่างกัลป์ไปบุกจับ และยิงพ่อของเขาตาย จากเพื่อนรักจึงกลายมาเป็นเพื่อนแค้น จนถึงขั้นเป็นศัตรูกันในที่สุด เมื่อรวมกับพื้นฐานความโหดเหี้ยม ทะเยอทะยาน และอยากเป็นใหญ่ของเขา  จึงทำให้แสนคิดอยากจะครอบครองเมืองพลขึ้นมา และทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินทองและอำนาจ

ถึงจะเป็นตัวร้ายนิสัยโหดเหี้ยม แต่เชื่อว่าหลายคนก็ปันใจให้กับแสนไม่น้อย ยิ่งได้เห็นเขาถอดเสื้อบู๊ จนกล้ามแน่นๆ กระแทกตาด้วยแล้ว บอกเลยว่า…ร้ายแค่ไหนก็รักนะคะคุณแสน

 

เพลิง กัมปนาท (อเล็กซ์ เรนเดลล์)

ใครชอบสายกวนต้องหลงรัก “เพลิง กัมปนาท” เป็นแน่ เพราะแค่เปิดตัวก็มาพร้อมมาดกวนขยี้หัวใจกันแล้ว แต่เห็นแบบนี้จริงๆ พี่เพลิงเขาเป็นคนจริงจังนะ แถมยังเป็นตำรวจปลอมตัวไปเพื่อสืบความร้ายกาจของนายแสนด้วย แหม เล่นปลอมซะเนียนเชียว

แน่นอนว่าเป็นตำรวจ เรื่องบู๊ต้องเก่งกาจอยู่แล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้ยังจะได้เห็นพี่เพลิง (หรืออเล็กซ์นั่นล่ะค่า) ถอดเสื้อโชว์กล้ามกันด้วยนะ งานนี้พี่เพลิงเขาแอบกระซิบบอกสุดฯ มาว่า ที่ขยันเข้าฟิตเนสช่วงหลังๆ มานี้ ก็เพื่อการโชว์ซิกแพ็คในเรื่องนี่แหละ

 

องอาจ ชาตินักรบ (หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ)

ส่วนคนนี้มาสายฮา พูดเก่งแบบพ่อค้าหนังเร่ เปิดตัวมาปุ๊บ “องอาจ ชาตินักรบ” ก็โปรโมตขายยากันเลยจ้ะ แต่จริงๆ แล้วภายใต้ความฮามีความเก่งซ่อนอยู่ เพราะเขาคือสุดยอดนักประดิษฐ์ของเดอะแก๊ง สามารถคิดค้นระเบิดและวิธีป้องกันตนเองสารพัด แถมยังจิตใจดี ช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ แต่ด้วยความหลังฝังใจที่ถูกแสนฆ่าพ่อแม่เขาตาย ทำให้องอาจต้องกลับมาแก้แค้นด้วยตัวเอง

ถึงจะไม่ได้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คแบบเพื่อนๆ แต่เชื่อว่าด้วยความเก่งและความดี น่าจะทำให้สาวๆ ตกหนุ่มรักหนุ่มคนนี้ได้ไม่ยาก แถมเรื่องบู๊ก็ไม่ได้ไก่กา แค่ไม่พร้อมโชว์หุ่นเท่านั้นเอง

พิจารณากันถี่ถ้วนแล้ว เลือกได้ไหมว่าจะเชียร์คนไหนดี สำหรับสุดฯ รักพี่เสียดายน้องมาก เลยขอรวบแบบเหมาๆ เชียร์ยกแก๊งกันไปเลยดีกว่า ทั้ง กัลป์ แสน เพลิง องอาจ รักทุกคน เลือกไม่ถูกจริงๆ

 

ภาพจาก : www.facebook.com/lakornonlinefan

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

รวม ละครเรตติ้งดี สร้างปรากฏการณ์ถนนโล่ง

10 ละครรีเมค ที่ต้องตั้งตารอ แต่ละเรื่องน่าดูเวอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up