ว่าที่ซุปตาร์ตัวน้อย เหล่า ลูกดารา วัยเบบี้ พ่อแม่พาออกสื่อครั้งแรก น่าเอ็นดูสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ดาราหลายคนที่มีลูกน้อยวัยเบบี๋ ก็เริ่มพาลูกออกสื่อบ้างอะไรบ้าง บางคนก็ได้ออกรายการ ได้ถ่ายโฆษณา หรือออกอีเว้นท์ สุดฯ เลยอยากพาไปดู ลูกดารา วัยเบบี้ ที่พ่อแม่พาออกสื่อครั้งแรก แต่ละคนน่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลย

 

ลูกดารา วัยเบบี้ พ่อแม่พาออกสื่อครั้งแรก

 

น้องสายฟ้า-น้องพายุ ลูกคุณแม่ชมพู่ อารยา จริงๆ เราก็ได้เห็นความน่ารักน่าชังผ่านอินสตาแกรมของขุ่นแม่ชมมาแล้ว แต่เบบี๋ทั้งสองเพิ่งได้ออกสื่ออย่างจริงจังกับโฆษณาตัวแรก ผ้าอ้อม Baby Love ที่พลิกสไตล์หนังโฆษณาผ้าอ้อมเด็กไปเลย เพราะความแซ่บของขุ่นแม่นั่นเอง ล่าสุดขุ่นแม่ชมและคุณพ่อน็อต ก็ได้พาน้องสายฟ้ากับน้องพายุออกงานอีเว้นท์ครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์ที่น้องๆ เป็นพรีเซ็นเตอร์นี่แหละ เรียกว่าน้องไม่งอแงเลย แถมยังมีแฟนๆ ตามไปให้กำลังใจ ไปรอดูความน่ารักเพียบ

ลูกดารา วัยเบบี้

ลูกดารา

 

น้องดิน ลูกคุณแม่เอ้ก-บุษกร และ คุณพ่อกัปตัน-ภูธเนศ ก็เพิ่งได้ออกสื่อเมื่อไม่นานมานี้เช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะพาไปออกรายการแล้ว น้องดินก็ยังมีโฆษณาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก D-nee ที่ถ่ายร่วมกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย ซึ่งนอกจากนี้ก็มีงานอีเว้นท์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ น้องดินน่ารักมั่กมาก จนทำเอาน้าๆ ป้าๆ หลงกันไปหมดเลยทีเดียว

 

น้องลูก้า ลูกสาวของ คุณพ่อต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ ก็เพิ่งได้ออกสื่อกับเขาครั้งแรกเหมือนกัน โดยคุณพ่อคุณแม่พาออกงานครบรอบ 4 ปีของฟิลิก้าคลีนิค งานนี้หนูน้อยลูก้าแต่งสวยมาทีเดียว แถมยังน่ารักสดใส ยิ้มเยอะ ไม่ดื้อ ไม่ซน จนใครๆ ก็เอ็นดู

 

ออกงานได้ ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่งอแงแบบนี้ เชื่อว่าอีกหน่อยต้องมีงานอีเว้นท์ที่รีเควสให้คุณพ่อคุณแม่พาลูกน้อยไปร่วมด้วยอีกแน่นอน ก็น่ารักน่าชัง น่าเอ็นดูขนาดนี้นี่เนอะ 

 

ภาพจาก Instagram : @chomismaterialgirl , @eggbusakorn , @navintar

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ลูกดารายิ่งโตยิ่งหล่อ แบบนี้ คุณพ่อคุณแม่หวงมั้ยนะ

ร้อนอย่างนี้ ต้องเปลี่ยนลุค! ส่อง ทรงผมสั้นดารา ในช่วงนี้ เปรี้ยวก็ได้ เท่ก็ดี

คุณพ่อยังฮ็อต ถึงมีลูกแล้ว แต่สาวก็กรี๊ดได้

หวานสุดอะไรสุด! ชีวิตรักของ ว่าที่คุณพ่อคนใหม่ ตู่-ภพธร

ส่อง คุณแม่ดารา ตอนนี้ท้อง 2 แต่ยังสวยเป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up