ร้อนอย่างนี้ต้องเปลี่ยนลุค! ส่อง ทรงผมสั้นดารา ในช่วงนี้ เปรี้ยวก็ได้ เท่ก็ดี

Alternative Textaccount_circle
event

พอเข้าสู่หน้าร้อนแบบนี้ หลายคนก็หันมาเปลี่ยนลุคด้วยการตัดผมสั้นซะเลย ถ้าใครอยากจะตัดผมสั้น แต่ยังกล้าๆ กลัวๆ สุดฯ ขอแนะนำ ทรงผมสั้นดารา ในช่วงนี้ แต่ละคนจะสวยเท่ขนาดไหน ไปดูกันเลย

 

ทรงผมสั้นดารา ในช่วงนี้

 

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สาวคนนี้เพิ่งตัดผมมาสดๆ ร้อนๆ เลย เพราะตัดผมเพื่อบริจาคเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง ก็เลยถือโอกาสปรับลุคไปด้วยเลย โดยเธอตัดผมบ๊อบสั้นระต้นคอ เวลาที่เธอไม่เซตผม ผมจะยาวตรงธรรมดา ซึ่งเวลาไปออกงานก็ดูสวยหรูดี แต่เวลาสบายๆ แล้วเธอเซตผมแบบดัดลอนใหญ่ เซตให้ยุ่งๆ เซอร์หน่อยๆ เข้ากับการแต่งตัวเท่ๆ มากเลย

ทรงผมสั้นดารา

 

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่แน่ใจว่าตัดผมจริงหรือเปล่า เพราะรูปหลังจากนี้ก็เห็นเธอกลับมารวบผมอีก แต่ทรงนี้เหมาะกับเธอมากๆ เลยนะ เป็นทรงผมสั้นระต้นคอ ดัดปลายงุ้มนิดๆ ดูสวยเท่ เข้ากับชุดสูทที่แหวกอกเบาๆ แมตช์กับกางเกงเท่ๆ

ทรงผมสั้นดารา

 

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน เพิ่งตัดผมสั้นมาหยกๆ เลย เธอบอกว่าขอแบ๊วในวัย 30 โดยเธอตัดผมบ๊อบยาวเลยติ่งหูหน่อยๆ เซตปลายงุ้ม และทำให้ยุ่งหน่อยๆ เป็นทรงสุดเซอร์ที่กระชากวัยได้ดีเลยทีเดียว

 

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เหมือนจะติดใจผมสั้นมาพักใหญ่ เพราะตอนนี้สาวจุ๋ยก็ยังคงผมสั้นอยู่ เป็นผมสั้นที่ยาวประบ่านิดๆ สามารถเซตให้เป็นผมยาวตรงดูหรูก็ได้ หรือจะเพิ่มความเริดด้วยการดัดปลายออกเป็นทรงสวอน ก็เก๋ไปอีกแบบนะ

 

คริส หอวัง อีกหนึ่งสาวผมสั้นที่ทำให้เรารู้สึกว่า ผมสั้นก็ดัดแปลงได้หลายลุค ที่เราเห็นกันบ่อยๆ เลยก็คือผมสั้นยาวตรงระต้นคอ ที่ทำให้ลุคของเธอดูเปรี้ยว และทรงผมสั้นดัดลอนใหญ่ เซตให้ยุ่งนิดๆ ทำให้ลุคดูสวยหวานปนเซ็กซี่

 

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ อีกหนึ่งสาวที่ดูท่าทางว่าจะติดใจผมสั้นเข้าซะแล้ว ล่าสุดผมเธอก็ยังคงสั้นอยู่ แต่ยาวขึ้นเป็นทรงประบ่า ซึ่งก็กลายเป็นสามารถดัดแปลงได้หลายทรงขึ้นไปอีก ทั้งทรงดัดลอนใหญ่ ปล่อยยาวทรง หรือแม้แต่จะมัดก็ได้

 

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ มาถึงรุ่นใหญ่กันบ้าง ที่เธอเปลี่ยนลุคมาเป้นสาวผมสั้นอยู่พักใหญ่ ซึ่งทำให้เธอสวย และดูอ่อนกว่าวัยมากๆ โดยเธอตัดผมเป็นทรงบ๊อบสั้นเลยติ่งหู แล้วดัดลอนใหญ่คลายๆ ซึ่งทำให้ทรงนี้ดูน่ารักและเปรี้ยวมากขึ้น

 

ภาพจาก Instagram : @taewaew_natapohn , @davikah , @bitoeyrsiam , @warattaya , @crishorwang , @annsirium , @gypsykeerati

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ซัมเมอร์มาแล้วจ้า ส่อง ชุดว่ายน้ำดารา แซ่บซี๊ด ร้อนฉ่า

ความต่างแบบสุดขั้วของภาพแฟนดารา ระหว่างเจ้าตัวโพส Vs. แฟนโพส #คนโสดไม่มีวันเข้าใจ

รู้หน้าไม่รู้เสียง! เหล่า ดาราชาย เสียงดี เกินคาด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up