ซูซี่ สุษิรา สาวสวยหวาน กับบทบาทในละครที่ผ่านมา

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นที่พูดถึงอย่างมากในละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ในตอนที่ผ่านมา กับบทบาท “มะลิ” หรือ “ตองกีมาร์” หรือ “ท้าวทองกีบม้า” ที่แสดงโดยดาราสาว ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา หลายคนไม่ค่อยรู้จักเธอ หลายคนอาจจะเห็นเธอจากโฆษณาต่างๆ แต่ขอบอกเลยว่า เธอคนนี้เคยมีผลงานละครมาแล้ว รวมถึงเป็นนางเอกด้วย เราไปดูผลงานที่ผ่านมาของเธอกัน

 

บทบาทในละครของ ซูซี่ สุษิรา

 

ซูซี่เริ่มเล่นละครครั้งแรกเมื่อปี 2551 ในเรื่อง สื่อรักชักใยอลวน ซึ่งเล่นเป็นนักแสดงสมทบในเรื่อง ต่อมาในปี 2552 เธอได้เล่นละครเรื่อง เพลิงสีรุ้ง เรื่องนี้เธอได้เป็นนางเอกคู่กับ สมาร์ท กฤษฎา เป็นละครแนวโรแมนติก-ดราม่า เธอรับบทเป็น จอมขวัญ สาวน้อยวัยรุ่นที่อ่อนต่อโลก ขวัญเป็นลูกเศรษฐี เป็นเด็กบ้านแตกที่ตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาเผชิญโลกเพียงลำพัง และด้วยหัวใจใฝ่ดี ขวัญจึงพยายามที่จะเอาดีให้ได้

ซูซี่ สุษิรา

 

เรือนหอรอเฮี้ยน เรื่องนี้เธอเล่นคู่กับ หลุยส์ สก๊อต รับบทเป็นสาวที่โดนยาพิษจนทำให้วิญญาณออกจากร่าง ร่างของเธอถูกนำไปเก็บไว้ที่คฤหาสน์ คนรักของเธอพยายามตามหาเธอ แต่ไม่สามารถหาพบ จึงต้องเลือกที่จะเฝ้าเรือนหอ เพื่อรอวันที่คนรักจะกลับมา ส่วนเธอก็พยายามกลับเข้าร่าง เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับคนรัก  

ซูซี่ สุษิรา

 

มุกเหลี่ยมเพชร ละครแนวโรแมนติก แอ๊คชั่น ดราม่า ที่เธอกับพระเอกเคยเป็นไม้เบื่อไม้เมากันในสมัยเด็ก แต่ด้วยเหตุบังเอิญ ทำให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกัน จนทำให้จากความเกลียดกลายเป็นความใกล้ชิด

 

ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู เรื่องราวความรักและความวุ่นวายระหว่าง “กังฟู” และ “เมลดา” ที่ต้องหลบหนีคนที่คิดจะปองร้าย โดยใช้คณะงิ้วบังหน้า เรื่องนี้ซูซี่ต้องเล่นทั้งงิ้ว เล่นทั้งกังฟู เรียกว่าเป็นอีกเรื่องที่ท้าทายความสามารถของเธอไม่น้อยเลย

 

หายจากงานละครถึง 3 ปี ซูซี่กลับมาเล่นละครอีกครั้งในปีที่แล้ว เรื่อง เขี้ยวราชสีห์ เป็นละครแนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี-ดราม่า-โรแมนติก เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างความดีกับอธรรม ที่มีเรื่องราวแปลกประหลาดลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

บุพเพสันนิวาส ในละครเรื่องนี้ ซูซี่รับบทเป็น มะลิ หรือ ท้าวทองกีบม้า หญิงสาวชาวโปรตุเกส เพื่อนของการะเกด ที่มีใจให้กับ ขุนศรีวิสารวาจา แต่ต้องแต่งานกับ คอนสแตนติน ฟอลคอน เธอเป็นหญิงสาวที่สวย และมีความฉลาดหลักแหลม

ภาพจาก drama.kapook.com , www.broadcastthai.com , topicstock.pantip.com , dara.trueid.net , tv.mthai.com , www.manager.co.th , www.ransnuk.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ปและทำความรู้จัก หลวงศรียศ จาก เรื่องบุพเพสันนิวาส ตัวจริงเป็นใคร ทำอะไร

เกร็ดน่ารู้ วิถีไทย สมัยโบราณ ที่เราเรียนรู้จาก ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส

ยอมใจความอยู่เป็น! สารพัดแบรนด์เกาะ กระแส บุพเพสันนิวาส ขายของโดนใจคนดู

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up