ดาราชาย เสียงดี

รู้หน้าไม่รู้เสียง! เหล่า ดาราชาย เสียงดี เกินคาด!

Alternative Textaccount_circle
event
ดาราชาย เสียงดี
ดาราชาย เสียงดี

ในวงการบันเทิงบ้านเรา คนหล่อเสียงดีก็มีมาก คนไม่หล่อแต่เสียงดีก็มีเยอะ และมี ดาราชาย เสียงดี อีกหลายคนเลยนะ ที่เราเห็นหน้าเขาแล้วจะไม่เชื่อว่าพวกเขาร้องเพลงได้ แถมร้องได้ดีอีกต่างหาก มีใครกันบ้าง ตามสุดฯ มาดูกัน 

 

ดาราชาย เสียงดี เกินคาด

 

แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน เห็นเขามาสายตลก และสายการแสดงแบบนี้ ใครจะเชื่อว่าผู้ชายคนนี้มีเสียงนุ่มละมุนหูไม่น้อยเลยทีเดียว ในรายการ 4 โพดำ The Battle เทปที่ผ่านมา เราได้เห็นการร้องเพลงของเขา แล้วรู้สึกว่าร้องเพลงได้ดีมากๆ แถมเขายังเคยมีผลงานเพลงในโปรเจ็คต์ Sick Project กับค่าย GTH มาก่อนอีกด้วย นอกจากนี้เขายังเคยเข้าร่วมการประกวดรายการ The Mask Singer Season 1 ภายใต้หน้ากากนักรบด้วยนะ

 

เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค เกิดทันยุคที่พี่หอยแกเคยเป็นนักร้องหรือเปล่า? แม้ตอนนี้เขาจะไม่ได้เอาดีทางด้านการร้องเพลงแล้ว แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เพลง “แอบเหงา” ของเขานั้นดังมากๆ ทำให้เรารู้ว่า ดาราชายอารมณ์ดีคนนี้ก็เสียงดีไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

 

ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ เป็นดาราชายอีกคนที่ได้รับบทตลกมาตลอด จนคนไม่รู้ว่าเขาสามารถร้องเพลงได้ดีเลยทีเดียว และเขายังเคยเข้าร่วมรายการ Sing Your Face Off เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ อีกด้วย โดยเขาทำแต่ละเทปออกมาได้น่าประทับใจไม่น้อยเลย

 

ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พระเอกมาดเข้มคนนี้ เราเห็นแต่ในแง่มุมการแสดงของเขา แต่ช่วงที่เขาเล่นละครแรกๆ เขาก็เคยร้องเพลงประกอบละครนะ แถมแต่ละเพลงก็คุ้นหูไม่น้อยเลย แม้ตอนนี้เขาจะไม่ค่อยได้ร้องเพลงแล้ว แต่เขาก็เป็นนักแสดงที่เสียงดีคนหนึ่งเลย ไม่เชื่อลองฟังเพลงนี้กันดู

 

น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ดาราชายคนนี้หลายคนคงอาจลืมไปแล้วว่าเขาเคยเป็นนักร้องดูโอ้อยู่ช่วงหนึ่งด้วยนะ ในนาม NOTT + GEN แม้หลังจากนั้นเขาจะไม่ได้โชว์ฝีมือในการร้องเพลงมากเท่าไหร่ก็ตาม แต่ตอนนั้นก็เรียกว่าเป็นหลานที่เจริญรอยตามคุณอา อย่าง ชรัส เฟื่องอารมย์ ได้ดีทีเดียว

 

ภาพจาก Instagram : @jackfanchan@hoysaranair@freudonidas@poh_natthawut , @nottvorarit

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สวยครบเครื่อง!! นางเอกเสียงดี แสดงก็เริด ร้องเพลงก็ได้

หล่อ เสียงดี มีเวลาร้องเพลงให้ฟัง

ดาราที่อ่านทำนองเสนาะได้ ความสามารถไทยๆ ใครก็ชื่นชม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up