ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กับหลากละครสุดสะเทือนอารมณ์

Alternative Textaccount_circle
event

เมื่อคืนละครเรื่อง “แม่อายสะอื้น” ตอนจบช่างบีบอารมณ์คนดูแบบสุดๆ จนเรตติ้งพุ่งกระฉูด และมีเสียงชื่นชมกับการแสดงของนางเอกคนนี้ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอเป็นนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทของตัวละครได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะบทดราม่าเรียกน้ำตา สุดฯ ก็เลยขอรวบรวมละครสะเทือนอารมณ์ของเธอให้ดูกันสักหน่อย 

 

ละครสุดสะเทือนอารมณ์ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

เพื่อน-แพง เธอรับบทเป็น “แพง” เรื่องราวความรักสามเส้าที่เกิดขึ้นระหว่างพี่น้องและชายหนุ่มคนหนึ่ง ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมความรักขึ้น เรื่องนี้ในซีนดราม่า เธอเล่นได้น่าสงสารมากๆ ด้วยความที่คนหนึ่งก็พี่ คนหนึ่งก็ชายคนรัก รวมถึงมีลูกของเจ้าลอ (พระเอก) อยู่ในท้องของตนด้วย เรื่องราวจบลงที่แพงจมน้ำตาย และลอฆ่าตัวตายตาม เป็นละครดราม่าสุดสะเทือนอารมณ์จริงๆ

 

รอยรักแรงแค้น เมื่อความรักที่มีต่อพี่ชายทำให้ “มุกริน” ให้การปกป้องเขาเพื่อให้พ้นผิดจากการเป็นฆาตกรฆ่าภรรยา ทำให้ “คิมหันต์” (พระเอก) ผู้ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต เปลี่ยนจากความรักเป็นความเคียดแค้นเธอ เกิดเป็นความดราม่า ชิงชัง และเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง เป็นอีกหนึ่งละครดราม่าที่บาดหัวใจคนดู เพราะสงสารและอยากเอาใจช่วยนางเอก

 

อตีตา เรื่องราวการเดินทางต่างภพ ระหว่างอดีตและปัจจุบันมาบรรจบกัน โดยมีเรื่องของประวัติศาสตร์ศึกบางระจัน สมัยปลายกรุงศรีอยุธยา มาเกี่ยวข้อง รักที่เกิดขึ้นระหว่างรบ ก่อให้เกิดเรื่องราวรันทดของการลาจาก ซึ่งปุ๊กลุกก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีไม่แพ้เรื่องไหน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

แม่อายสะอื้น เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงอีกเรื่องหนึ่งของปุ๊กลุกเลยก็ว่าได้ เรื่องราวของ “ดาวนิล” ที่ทิ้งชีวิตของตนไว้เบื้องหลัง เพื่อมาเป็นดาราในเมืองกรุง เธอต้องทำเป็นไม่รู้จักพ่อของตัวเอง และไม่สามารถบอกความจริงได้ จนเรื่องราวยิ่งเลวร้ายเลยเถิดไปเรื่อยๆ ส่งผลให้พ่อของเธอป่วยและตรอมใจ ดาวนิลรู้สึกผิด ระหว่างที่รำดาบหน้าศพพ่อ เธอจึงตัดสินใจปาดคอตัวเอง ฆ่าตัวตายด้วยสำนึกผิด การแสดงของปุ๊กลุกเมื่อวาน เรียกเสียงชื่นชมได้อย่างมาก เพราะเธอสื่ออารมณ์ทุกอย่างผ่านแววตาได้อย่างเศร้าสร้อย จนคนดูต้องเสียน้ำตาตาม

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ภาพจาก www.thairath.co.th , www.sanook.com , www.bloggang.com/natthidaka , loveyouna.online /  Twitter : 

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ปุ๊กลุ๊ก เม้าท์ เบื้องหลังกอง แม่อายสะอื้น

แม่อายสะอื้น 2 เวอร์ชั่น ถึงอารมณ์ไม่แพ้กัน

คู่จิ้น จบแบบไม่ฟิน ปุ๊กลุก อ๋อม เจอกันเมื่อไร ไม่สมหวังสักที

รวมละครเด็ดช่อง 7 จ่อคิวออนแอร์ ปีนี้ได้ดูแน่

10 ละครรีเมค ที่ต้องตั้งตารอ แต่ละเรื่องน่าดูเวอร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up