“บุพเพสันนิวาส” ฟีเวอร์!! #วงวานพี่กิ๊ก สุวัจนี แคมเปญนี้ใครชนะ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

“บุพเพสันนิวาส” สนุกและฮิตมาก ต้องบอกว่า ไม่ว่าแม่หญิงการะเกดจะทำอะไร เป็นต้องฟีเวอร์กันไปทั้งพระนคร ทั้งมะม่วงน้ำปลาหวาน กุ้งเผา แล้วอาการที่ถูกแชร์กระหน่ำโลกโซเชียล ก็คือการเบะปากคว่ำ ร้ายเหมือนนางร้ายในละครหลังข่าว ส่วนคนที่เลียนแบบทำตาม ก็เล่นใหญ่เล่นโตไม่แพ้กัน เรามาดูกันว่า # วงวานพี่กิ๊ก แคมเปญนี้ใครชนะ

#วงวานพี่กิ๊ก มีใครกันบ้าง

กิ๊ก สุวัจนี ไชยมุสิก

คนนี้คือออริจินัลค่ะ ในฐานะดาราดัง คุณภาพคับแก้ว เรียกว่าครองตำหน่งนางร้ายตัวแม่ของวงการละคร ผู้ชำนาญการเบ้ เบะปากแรงอยู่ตลอดจนกลายเป็นซิกเนเจอร์ จากละครไทรโศก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องสุดท้ายของพี่กิ๊ก ก่อนจะเบรคงานในวงการ เพื่อไปให้เวลากับครอบครัว ล่าสุดพี่กิ๊กก็รับรู้ถึง  ความเบะปากที่กลายเป็นเทรนด์ฮิต แล้วก็แฮปปี้ไปกับกระแสนี้เช่นกัน แถมเมื่อไม่นานมานี้ พี่กิ๊กก็ได้ประชันปากเบะ คู่กับหมื่นเรืองมาแล้วด้วยนะจ๊ะ

ปากคว่ำออริจินัล

ประชันปากคว่ำกับหมื่นเรือง

เบลล่า ราณี แคมเปน

เป็นฉากเด็ดตั้งแต่วันแรก ที่ถูกนำไปแชร์จนเป็นกระแสในโลกโซเชียล เบลล่าบอกว่า ตอนแรกทุกคนส่งมาก็เขินๆ แต่เราทำให้เขามีความสุข ก็โอเคค่ะ กว่าจะทำได้หาองศาอยู่นานมาก ผู้กำกับสั่งย้ายกล้องเพื่อให้เสยมุม เพื่อให้ดูปากคว่ำให้มากที่สุด และเบลเองก็คอยดูรูปพี่กิ๊กด้วย

วงวารพี่กิ๊ก สุวัจนี

หาองศาอยู่นานกว่าจะคว่ำได้ขนาดนี้

เบะกันยกทีมนักแสดงนำ

เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นคู่พระนาง คุณพี่และแม่หญิงการะเกด โป๊ป ธนวรรธน์ เบลล่า ราณี รวมถึงอีกหนึ่งคู่น่ารัก แม่หญิงจันทร์วาด และหมื่นเรือง ก็เบ้ปากได้ฮาไม่ใช่น้อย เอาเป็นว่ามาตัดสินกันเองแล้วกันว่า แก๊งนี้ใครเป็น#วงวานพี่กิ๊กตัวจริง

"บุพเพสันนิวาส"

คว่ำหมู่ คุณพี่หมื่นชนะเลิศ เล่นใหญ่มากค่า

เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข

อัดคลิปให้กำลังใจ และชม เบลล่า ราณี ถึงผลงาน บุพเพสันนิวาส แถมพอพูดจบหนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็แอบมีเบะปาก # วงวานพี่กิ๊ก ไปอี๊ก เอิ่มม คนหล่อทำอะไรก็ไม่น่าเกลียดจ้ะ

เบะเบาๆสไตล์ เจมส์จิ

https://www.instagram.com/p/BgBQByYn3aI/?hl=th&taken-by=here_alleverything

ทีมผู้ประกาศข่าว

เป็นการยืนยันว่า เทรนด์ปากคว่ำนี้ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่เว้นแต่เหล่าผู้ประกาศข่าวก็เอากับเขาด้วย นำทีมโดยกาละแมร์ พัชรศรี แยม ฐปนีย์ ไก่ ภาษิต  ไบร์ท พิชญทัฬห์ แชมป์ พีรพล แก๊งนี้เขาก็เบะจัดเต็มไม่มีใครยอมใครนะ อะ  จัดไปค่ะ

น้องไบร์ทก็ทำกับเขาด้วย

เหม็นอะไรคะพี่ไก่

ชวนกันคว่ำ

ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ

เมื่อก้อย มีโอกาสได้เจอ ดาราดังแห่งปี อย่างสาวเบลล่า งานนี้เลยขอประชันเบะปากสไตล์พี่กิ๊ก สุวัจนีซะหน่อย แต่ท่านี้เรียกว่าไม่ง่ายนะ จนก้อย รัชวิน ถึงกับเอ่ยปากว่า ทำไมก้อยทำแล้วน่าเกลียด ถถถถถถถถ น่ารักออกค่ะก้อย

คือคนสวยทำอะไรก็สวยมะ

https://www.instagram.com/p/BgBoslGB2Gh/?hl=th&taken-by=rachwinwong

 

เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ 

ระดับนางเอกแถวหน้าอีกคน ก็อินกับเขาด้วย เต้ย มีโอกาสได้เจอเบลล่า เลยขอปะทะ ปากเบะคู่ด้วยกัน โอร๊ย เป็นการเบะที่ฮามากเลยอะ

 

 นารา เทพนุภา

นารา หรือ “พิณ” จาก “Club Friday To Be Continued” ตอน “รักลองใจ” นางร้ายวัยละอ่อนอีกคนของวงการ งานนี้นาราแอ็คติ้งมาเต็ม พร้อมจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์พีเรียด อินมาก…

ละครบุพเพสันนิวาส

https://www.instagram.com/p/Bf4tFZdA8My/?hl=th&taken-by=nara.thepnupa

สไมล์ – ภาลฎา ฐิตะวชิระ

สาวใสๆ อย่างน้องสไมล์ก็ วงวานพี่กิ๊ก กับเขาด้วย เอิ่ม เบะจัดเต็มแบบไม่คีพลุคกันเลยนะจ๊ะ ทั้งฮา ทั้งน่ารักมากๆ

 

Text: AuAi Photo: ch3thailand

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ

เกร็ดประวัติศาสตร์น่ารู้ จากตัวละครมีตัวตนใน ละครบุพเพสันนิวาส

รู้ไว้จะได้อิน รวมคำไทยโบราณจาก ละครบุพเพสันนิวาส

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up