รอดไม่รอด? ส่องความป่วนเมื่อ นาย ณภัทร อยู่กับแก๊งตั๊กไลฟ์ #นายออกมาลูกกก

Alternative Textaccount_circle
event

พอเห็นพระเอกหนุ่มใหม่แกะกล่องอย่าง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ไปอยู่กับรุ่นพี่ดาราพระเอกช่อง 3 ตัวป่วนแห่งแก๊งตั๊กไลฟ์ ก็เริ่มใจตุ๊มๆ ต่อมๆ ว่าน้องนายของสุดฯ จะไปตกอยู่ในวังวนความเสื่อม ความป่วน ความเกรียนแบบพี่ๆ หรือเปล่า ยังดีนะที่น้องนายยังไม่สำเร็จหลักสูตรขั้นสูง สุดฯ จะพาไปดูความป่วนเมื่ออยู่กับพี่ๆ พระเอกว่าเป็นยังไง บอกเลยว่าจะไม่สงสัยว่าทำไมแม่หมู พิมพ์ผกา ถึงต้องบอกว่า “นายออกมาลูกกกก”

 

เมื่อ นาย ณภัทร อยู่กับแก๊งตั๊กไลฟ์

 

ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรเท่าไหร่ แค่เห็นว่าน้องนายไปทานข้าวกับรุ่นพี่พระเอกดาราดังอย่าง บอย ปกรณ์ , อาเล็ก ธีรเดช และ เกรท วรินทร แต่พอเห็นแคปชั่นพี่บอยเท่านั้นแหละ “พาน้องนายมาอบรมหลักสูตรคนดีครับ” ก็เริ่มตงิดใจว่าไม่น่าจะใช่แล้ว ต้องมีเบื้องหลังความป่วนอยู่แน่นอน แต่ก็มาถึงบางอ้อว่า นายต้องทำการแสดงร่วมกับพี่ๆ ทั้ง 3 คน งานนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

นาย ณภัทร

 

พอเริ่มมีคลิปดุ๊กดิ๊กจากเฮียบอยปล่อยออกมา เราก็ได้รู้ว่า น้องนาย (ซ้ายสุด) ไม่ธรรมดาแน่ๆ เพราะเขาก็เล่นกับพี่ๆ แบบไม่มีเขินอายเลยทีเดียว แต่ยังดีนะ ที่ตอนถ่ายภาพทำหน้าประหลาดๆ น้องนายยังคงความหล่อเอาไว้ได้ แม้จะไม่ผ่านหลักสูตรนี้ แต่ #ทีมแม่ ก็ยังพอมีความโล่งใจบ้างอะไรบ้าง

นาย ณภัทร

 

แต่อ้าว! ไหงผ่านไปแป๊บเดียว นายกลับเรียนรู้ได้เร็วขนาดนี้ กับมุกขาแว่นจิ้มตา ถ้าไม่หล่อบอกเลยว่าไม่ฮานะเนี่ย แถมพี่ๆ ดาราคนอื่นชวนเล่น ชวนถ่ายอะไร นายเอาด้วยโม้ด-ด-ด

 

พอถึงเวลาแสดงจริง นายก็เลยไม่ทำให้พี่ๆ ผิดหวัง ใส่ความรั่ว ความฮา ความแรงไม่ยั้ง จนเรียกเสียงกรี๊ดไปได้ทั้งสนาม ไม่รู้กรี๊ดเพราะความหล่อของเขา หรือกรี๊ดเพราะนึกไม่ถึงว่าจะทำอะไรแบบนี้กันแน่ (ฮา) แต่ก็เป็นอะไรแปลกใหม่ ที่ทำให้เราได้เห็นมุมที่ไม่เคยได้เห็นของเขาดีนะ สงสารแต่แม่หมู ที่อาจจะต้องกุมขมับ เพราะลูกชายเปลี๊ยนไป๋

 

แม่หมูก็เลยได้แต่โพสต์รูปฮาๆ ประกอบข้อความว่า “เป็นคุณจะเลือกแบบไหน ระหว่างโรงเรียนที่แม่เลือก กับโรงเรียนที่ลูกเลือก” ซึ่งเฮียบอยก็มาตอบเอาฮาว่า “ผมไม่ยอมให้น้องออกจากโรงเรียนผมแน่นอน” งานเข้าแล้วละค่ะ คุณแม่!

 

ทั้งหมดนี้เป็นการแซวด้วยความเอ็นดูร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะพอน้องนายอยู่กับพี่ๆ แก๊งตั๊กไลฟ์แล้ว ดูสนุกสนาน และเห็นอีกแง่มุ่มน่ารักๆ ของเขาเพียบ ต่อไปน่าจะมีอะไรสนุกๆ ขำๆ ให้เราได้เห็นกันอีกเยอะเลยแหละ

 

ภาพจาก Instagram : @boy_pakorn , @naphat_nine , @pimpaka

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ส่องนักฟุตบอลหล่อ งาน ฟุตบอลประเพณี ช่อง 3 ใครอยู่สีอะไรกันบ้าง

เปิดรายชื่อผู้เล่น ฟุตบอลช่อง3 สีเหลือง vs. สีน้ำเงิน แต่ละทีมขนมาเพียบทั้งตัวพ่อและน้องใหม่

ละครช่อง 3 ปี 2561 พลาดไม่ได้สักเรื่อง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up