เพราะทุกวันคือรันเวย์ ส่องแฟชั่นสุดล้ำ และลุคติดดิน ไม่ใช่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำไม่ได้

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นดาราดัง ระดับซุปตาร์ ที่มีวิถีชีวิตเรียบง่าย กินง่าย อยู่ง่าย สำหรับแบรี่  ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าไม่ได้ออกงาน หรือถ่ายละคร เวลาส่วนตัวเรามักจะได้เห็น แบรี่ ในลุคเรียบง่ายติดดินเสมอ หรือถ้ามาแนวสายแฟชั่น ก็จะเป็นแฟชั่นที่เราคาดไม่ถึง แต่พอแบรี่แต่งออกมา ทำไมน่ารักอะ !!

ณเดชน์ กับแฟชั่นติดดิน แฟชั่นเก๋ๆ ที่คาดไม่ถึง แต่น่ารักมากกกก

เรียกว่าเป็นดาราดัง ที่เราต่างก็รู้กันดีว่า เขาเป็นคนติดดิน  แต่งตัวง่าย ๆ สบาย ๆ บางทีก็สบาย จนหลายคนอึ้ง ว่าพระเอกซุปตาร์คนนี้ แต่งตัวชิลมาก หรือถ้าวันนั้นจะแต่งเยอะสักนิด บางทีแบรี่ ก็มากับแฟชั่นที่ “แบบนี้ก็ได้เหรอ”  ล่าสุด ที่ทำเอาชาวโซเชียล ฮือฮา แบรี่ และครอบครัว บินไปทำบุญที่อินเดีย  แฟชั่นสนามบินนั้น มาในลุค กับเสื้อคลุมตัวยาวสไตล์อาหรับ เตรียมตัวบินไป เดลลี ในส่วนของแพทเทิร์นนั้น มีความอาลีบาบา เข้ากับโลเคชั่น แต่พอซูมดูลายปริ้นท์ เอ๊ะ! ทำไมลายเหมือนชุดของนักร้อง PPAP แต่ดูโดยรวมแล้วมีความคูลไปอีกแบบ อย่างไรก็ดี ขอฝากคำเตือนถึงบุตรหลานและผู้ปกครองทุกท่านว่า ถ้าไม่ใช่ ณเดชน์ เคสนี้น่าจะรอดยากนะ หึหึ

แฟชั่นสไตล์อาหรับ บินไปเดลลี เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ยังคงสไตล์อาหรับ อาลีบาบา แต่เป็นสีเรียบๆ โอร๊ย ชิคๆ เข้ากับโลเคชั่น

แบบคูลๆ ก็หล๊อหล่อ

เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ลุคชิลๆ สไตล์ แบรี่

ลุคชิลที่เห็นบ่อยคือ เสื้อยืดกางเกงขาสั้น บางทีอยู่บ้านก็จะใส่เสื้อกล้าม ก่อนหน้านี้ ซุปตาร์คนนี้ ก็ทำคนบนรถไฟฟ้าตื่นตะลึงทั้งโบกี้ เมื่อได้เห็นดาราดัง  ใส่เสื้อบอล กางเกงขาสั้น หิ้วถุงมะขามเทศ ขึ้นรถไฟฟ้า BTS เป็นลุคที่น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ จนเกิดเป็น แฮชเท็ก #หล่อทะลุถุงมะขาม ในโลกโซเชียล

ด้านเจ้าตัวได้เผยว่า วันนั้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนส และนำฟิล์มไปล้างที่ร้านประจำ ช่วงเย็นรถติด เลยขึ้นรถไฟฟ้า ส่วนถุงมะขามเทศที่หิ้วติดมือนั้น ซื้อจากข้างทาง 20 บาท เพราะเป็นของโปรด ณเดชน์บอกว่า อยากใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ บ้าง เพราะวันทำงานก็ใส่สูท แต่งตัวเป๊ะเยอะแล้ว อยากเป็นตัวเอง โดยที่ไม่จำเห็นต้องพรางตัว

ชอบขึ้นรถไฟฟ้า เพราะสะดวก

หล่อทะลุถุงมะขาม

ความเรียบง่าย ใช้ชีวิตสบายๆ ทำให้แฟนๆ ได้เห็นลุคน่ารักๆ ของ ณเดชน์ตลอด ใส่เสื้อกล้ามทำความสะอาดบ่อน้ำที่บ้านบ้างละ ถอดเสื้อวิ่งบ้างละ ใส่ชุดง่ายๆ สบายๆ ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ หล่อ น่ารัก นิสัยดี ไม่ประดิษฐ์ ซึ่งเพราะแบรี่เป็นแบบนี้ไง ใครๆถึงรักเขา

ว่าแล้วก็มาดูลุคชิล และแฟชั่นที่คาดไม่ถึงสไตล์ ณเดชน์ กันให้หนำใจ…  เอ็นดูฮีเนอะ ว่ามั้ย

แฟชั่นไปซื้อดอกไม้ที่ปากคลองตลาด

 กลับจากงานแข่งปืนหน้าผาจำลอง ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ #อยากเจอแบรี่ที่รถไฟฟ้าบ้าง

แต่งตัวน่ารัก เป็นสุภาพบุรุษมือหนึ่งคอยประคองญาติผู้ใหญ่ มือหนึ่งคล้องหลุยส์ วิตตองเก๋ๆ เอาซี่…

 

ชุดวิ่ง สว่างไสวทั้งหมู่บ้าน

น้องเย็นเย็น ถึงกับอึ้ง กับแฟชั่นของพี่แบรี่ พี่จะไปไหนคะนี่

แฟชั่นสนามบิน สไตล์แบรี่

ทิ้งความเป็นซุปตาร์ แต่งตัวง่ายๆ ขึ้นรถไฟฟ้า

 

นี่ใส่ชุดนอนไปซื้อปืนก็ได้เหรอ

ทริปทำบุญที่พม่า กับแฟชั่น นุ่งโสร่ง หนีบรองเท้าแตะ ทาแป้งทานาคา 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up