ดารา ชุดไทย อุ่นไอรัก

สวยเก๋สไตล์ไทย รวมเหล่าดาราสวมชุดไทยร่วมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว

Alternative Textaccount_circle
event
ดารา ชุดไทย อุ่นไอรัก
ดารา ชุดไทย อุ่นไอรัก

นานๆ ทีจะมีโอกาสใส่ชุดไทยสวยๆ แบบไม่ต้องรองานแต่งงาน สาวๆ ชาวไทยจึงปลื้มใจไม่น้อยที่มีงานใหญ่อย่างงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว ให้ได้ไปอวดความสวยแบบจัดเต็ม งานนี้บรรดาดาราดังหลากหลายช่อง รวมไปถึงเหล่าเซเลบริตี้ ก็เลยตบเท้าไปอวดโฉมในชุดไทยหลายสไตล์ ทั้งตัวแม่อย่าง จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา, ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ฯลฯ ไปจนถึงรุ่นใหม่หน้าใส มุก มุกดา นรินทร์รักษ์, มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์, สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ และอีกมากมาย  แต่ละคนจะสวยเป๊ะกันขนาดไหน ตามสุดฯ ไปส่องความหวาน ความสง่า และความน่ามองกับชุดไทยและสไตล์การแต่งหน้าทำผมสวยๆ ของพวกเธอกันค่ะ

 

เหล่าดาราดังใส่ชุดไทยไปงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

เปิดประเดิมด้วยดาราสาวหน้าสวยคม แบบไทยแท้ๆ ที่ไปร่วมงานด้วยชุดไทยตามแบบสมัยรัชกาลที่ 5 กับโจงกระเบนสีทอง และเสื้อลูกไม้แขนยาวแบบตะวันตก สวมถุงน่องสีขาว และเติมเต็มลุคด้วยรองเท้าคัตชูสีทอง แต่งหน้าเบาๆ  เข้ากันกับทรงผม ที่เก็บไปด้านหลังแบบเรียบง่าย โดยรวมดูแล้วสวยสบายตาจริงๆ

 

เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด

ดาราสาวจากค่ายใหญ่ฝั่งอโศก อย่างสาวเบญ ก็มาในชุดออกงานสมัยรัชกาลที่ 5 เช่นกัน แต่เลือกโจงกระเบนเป็นสีชมพูดิ้นทอง ทำให้ดูหวานขึ้นมาอีกนิด ส่วนหน้าผมก็เรียบร้อยและเรียบง่าย เข้ากับชุดที่ใส่มาก

 

ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน

นางงาม เจ้าของตำแหน่ง มิสแกรนด์ 2016 อย่างสาวฝ้าย ดูสวยสง่าในเสื้อแขนกระบอกสีทอง ทับด้วยสไบปักเลื่อม พร้อมเครื่องประดับทองแบบจัดเต็ม ตัดกับโจงกระเบนสีแดงสด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของชุดออกงานในสมัยรัชกาลที่ 5 ตอนต้น เมื่อแต่งหน้าโทนสีน้ำตาลส้ม และทำผมทรงดอกกระทุ่ม ก็ดูราวกับว่าเธอเป็นสาวงามในยุคนั้นจริงๆ

 

ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร

ดาราสาวสวยมากฝีมือ ใหม่ สุคนธวา จัดเต็มมาในชุดออกงานสมัยรัชกาลที่ 5 ตอนต้น เช่นเดียวกับสาวฝ้าย แต่ใหม่เลือกคุมโทนทั้งชุด ด้วยสีน้ำตาลทอง ซึ่งก็สวยไปอีกแบบ

 

มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา

สาวหน้าหวานอย่างมิว มาในชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 4 หรือช่วงรัชกาลที่ 5 ตอนต้น โทนสีเหลือง-เขียว ดูสดใส นับว่าเป็นคู่สีที่เข้ากันได้ดีทีเดียว แถมยังดูสวยแปลกตา เพราะไม่ค่อยมีใครจับสองสีนี้มาคู่กันในชุดไทยเท่าไรนัก

 

มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์

สาวมะนาว มาในลุคสวยหวาน ทั้งชุด และการแต่งหน้าทำผม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อลูกไม้แขนหมูแฮม เครื่องประดับมุก การแต่งหน้าโทนสีชมพูอ่อน และทรงผมรวบเป็นบ๊อบสั้นแบบเรโทร ช่างหวานเข้ากันไปหมด

 

มุก มุกดา นรินทร์รักษ์

ด้านนางเอกดาวรุ่ง จากช่อง 7 สี มุก มุกดา ก็สวยตะลึง ในเสื้อลูกไม้แขนหมูแฮม และเครื่องประดับเข้าชุด เมื่อแมตช์กับโจงกระเบนสีหวาน และการแต่งหน้าทำผมที่เป๊ะปังสุดๆ ก็ทำให้สาวมุกสวยหยาดเยิ้ม เปี่ยมเสน่ห์ จนใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก

 

มะปราง อลิสา ขุนแขวง

สาวสวยหวานใจหนุ่ม โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ไปร่วมงานด้วยชุดไทยตามแบบสมัยรัชกาลที่ 5 เหมือนกับหลายๆ คน ส่วนเมคอัพนั้น เธอเลือกแบบเรียบง่าย แนวเอิร์ธโทน เข้ากับทรงผม ที่รวบเก็บแบบครึ่งศีรษะ เป็นการแต่งเบาๆ น้อยๆ แต่อิมแพ็คแรงมาก คนสวยใส่อะไรก็สวยอะเนอะ

 

เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช

ดาราสาวสวยคม อย่างเปรี้ยว ทัศนียา ดูสวยสง่าสุดๆ เมื่อมาในชุดออกงานแบบไทย สีทองอร่าม พอจับคู่กับการแต่งหน้าที่ดูเฉี่ยวเล็กๆ และทรงผมเกล้าสูงแล้ว จึงดูเป็นสาวไทยที่มีความเปรี้ยวแฝงอยู่ในตัว

 

แปม ไกอา – ศิรภัสรา สินตระการผล และนุ่น ไกอา – ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ

สองนักร้องสาวเพื่อนซี้ จากวงไกอา ควงคู่กันมาในชุดไทยสไตล์เรียบง่าย ด้วยเสื้อลูกไม้แขนกระบอก นุ่งผ้าจีบ รวบผมเก๋ๆ เป็นการแต่งแบบน้อยแต่มาก ดูเรียบง่ายแต่งดงามสมวัย

 

พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ

สาวพลอย มาในโทนสีชมพูกลีบบัวทั้งชุด ตั้งแต่เสื้อแขนกระบอก สไบ และโจงกระเบน รวมไปจนถึงเครื่องประดับทับทิม ดูเข้ากันไปหมด นับว่าเป็นดาราอีกหนึ่งคนที่แต่งชุดไทยได้สวยมากๆ

 

แพร พิชชาภา พันธุมจินดา และพลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล

คู่ดาราเพื่อนสนิท แพร และ พลอย ก็สวยด้วยชุดไทยเข้าคู่ เสื้อลูกไม้ปกเชิ้ร์ต ห่มสไบผ้าแพรจีบ  และโจงกระเบนลายไทย แต่งหน้าหวานหยดย้อย อาจจะดูแตกต่างกันเล็กน้อย ที่ทรงผม เพราะสาวแพรมาในทรงดอกกระทุ่ม แต่สาวพลอยนั้น รวบแต่งลอนแบบเรโทร แต่ก็ออกมาสวยเป๊ะไม่ต่างกัน

สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ

สายไหม นางเอกดาวรุ่งฝั่งช่อง 3 พระราม 4 สวยออร่าจับ ด้วยชุดไทยตามแบบสมัยรัชกาลที่ 3 ห่มสไบเฉียง ทับผ้าแพร นุ่งผ้าจีบ ดูสวยสง่า มีราศีนางเอกสุดๆ เห็นแล้วก็ทำให้นึกถึงตัวละครแม่บัว ที่เธอเคยเล่นไว้ ในละครเรื่อง “ข้าบดินทร์

 

ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม

ดาราสาวมากฝีมือคนนี้ มาในชุดไทยประยุค กับเดรสลูกไม้แขนหมูแฮม ที่มาพร้อมเครื่องประดับเข้าชุดกัน บวกกับการแต่งหน้าทำผมสวยปัง ด้วยริมฝีปากสีแดงทรงพลัง และผมรวบเก๋ๆ โดยรวมแล้วออกมาเป๊ะ สมกับเป็นตัวแม่จริงๆ

 

แพร (แพรี่พาย) อมตา จิตตะเสนีย์

ปิดท้ายด้วยสาวสวยคนดัง อย่าง แพรี่พาย ที่นำเอาผ้าไหมแพรวาลายสวย มาตัดเย็บเป็นชุดไทยสุดเก๋ พอบวกกับการแต่งหน้าทำผมเป๊ะปังสไตล์เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ก็ทำให้เธอสวยโดดเด่นเกินใครๆ เห็นในความช่างแต่งตัวของเธอแล้ว ต้องขอปรบมือให้รัวๆ

ดารา ชุดไทย อุ่นไอรัก

 

รวบรวมมาให้เยอะขนาดนี้ ใครที่อยากแต่งชุดไทยสวยๆ ไปออกงานบ้าง คงได้ไอเดียแต่งตามกันเพียบ ส่วนงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว เปิดให้แต่งไทยไปเดินเล่นกันถึงวันที่ 11 มีนาคม 2561 นี้ เท่านั้นนะ ใครที่ยังไม่ได้ไป รีบจัดสรรเวลาไปกันเลยค่ะ งานดีๆ แบบนี้ มีให้โชว์ความสวยกันไม่บ่อยนะจ๊ะ ว่าแล้วสุดฯ ก็ขอไปหาชุดไทยสวยๆ แต่งกับเขาบ้างดีกว่า หุหุ

 

ภาพจาก IG : ployranda , warattaya , teychitar , alrisaa , manowsornsin , maisukhon , nnuunn.gaia , faye_malisorn , mewlaknara4ever

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

ใส่ชุดไทย กระทบไหล่ดาราดังที่ งาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

คุณค่าที่พวกเธอคู่ควร ดาราที่เหมือนเกิดมาเพื่อ แต่งชุดไทย

แปลกตา แต่น่ามอง ณเดชน์-ญาญ่า ในชุดไทยแบบต่างๆ

งามหมดจดหยดย้อย เหล่าดาราสาวตบเท้า แต่งชุดไทย

5 ดาราหญิง แต่งชุดไทย สวยจนแทบไม่อยากละสายตา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up