ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ดาราที่หน้าสดแล้วยังสวย

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ใช่ทุกคนนะที่หน้าสดแล้วยังสวยเป๊ะ แต่ก็มีดาราหลายคนเลย ที่กล้าเปลือยหน้าสดออกสู่สาธารณชน อย่าง พลอย เฌอมาลย์ , เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ , อั้ม พัชราภา และดาราอีกหลายคน เพราะพวกเธอดูแลผิวมาเป็นอย่างดี ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

พลอย เฌอมาลย์ และดาราสาวที่หน้าสดก็สวย

 

พลอย เฌอมาลย์ปรากฏตัวในรายการ The Face 4 All Star ตอนล่าสุด ด้วยลุคชิลสุดๆ หน้าสด ชุดวอร์ม เพราะเพิ่งไปออกกำลังกายมา คนที่ได้เห็นเธอในรายการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หน้าสดแต่ยังสวยเป๊ะอยู่เลยทีเดียว ผิวดี สดใส มีเลือดฝาดสุดๆ ไปเลย (เห็นแล้วอยากวิ่งไปฟิตเนสเดี๋ยวนั้นเลย!)

พลอย เฌอมาลย์

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เขาว่ากันว่าคนออกกำลังกายเป็นประจำจะผิวดี สุดฯ ว่าท่าจะจริง เพราะสาวเจนี่เธอผิวดีแบบสุดๆ แม้ไม่ได้แต่งหน้า แถมยังดูเด็กมากๆ ด้วย หลายคนที่ได้เห็นเธอเผยผิวบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูสวยกว่าตอนแต่งหน้าเสียอีก เพราะหน้าใส ดูเป็นธรรมชาติมากจริงๆ

 

อั้ม พัชราภา ต้องยอมรับว่ากาลเวลาทำอะไรขุ่นแม่อั้มไม่ได้เลย เพราะเธอดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งรูปร่างและผิวพรรณ เธอจึงสามารถโชว์หน้าสดแบบไม่แต่งหน้าได้แบบไม่ต้องกังวล เอาจริงๆ เรียกว่าถึงจะเปลือยหน้าแค่ไหน ขุ่นแม่ก็ยังสวยอยู่ดีน่ะแหละค่า

 

ปอย ตรีชฎา เป็นดาราอีกคนที่เครื่องหน้าดี และผิวหน้าดีมากๆ เพราะไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือเปลือยหน้าสด ก็ยังดูเป๊ะเสมอๆ ยิ่งเธอทำแบรนด์สกินแคร์และอาหารเสริมเป็นของตัวเอง เลยยิ่งต้องดูแลผิวพรรณให้ดีเป็นพิเศษ ก็เลยไม่หวั่นแม้จะต้องหน้าสดให้ใครเห็น

 

คิมมี่ คิมเบอร์ลี่ ดาราสาวผิวดีอีกคนที่เปลือยหน้าสดให้เราเห็นกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะขณะออกกำลังกาย ขณะบำรุงผิว หรือแม้แต่ไปเที่ยวพักผ่อน เธอก็แทบไม่แต่งหน้าเลย แต่ต้องยอมรับว่า ผิวของเธอนั้นดูผุดผ่อง มีเลือดฝาด และดูสดใสมากๆ ประกอบกับไม่ค่อยมีริ้วรอย ทำให้หน้าสดของเธอดูสวยไม่แพ้ใคร

 

ภาพจาก รายการ The Face Thailand / Instagram : @janienineeleven , @aum_patchrapa , @poydtreechada , @kimmy_kimberley

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

มิติใหม่ละครไทย เปลือยหน้าสด ให้สมจริง

ส่องลุค 4 ดาราสาวที่นิวยอร์ค แซ่บไม่มีใครยอมใคร

รวม นางเอก ร้องไห้สวย บทดราม่าแค่ไหนก็ยังเป๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up