พ่อบ้านใจกล้า !!! 5 ดาราชาย กับวีรกรรมทำเพื่อภรรยา ไม่ได้กลัวแค่เกรงใจ

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ได้เกรง ไม่ได้กลัว แต่แค่รักจนหมดใจ เหล่า ดาราชาย ทั้ง 5 จึงยอมทุกอย่าง ทุ่มเททุกทาง เพื่อคุณภรรยาสุดที่รักของพวกเขา จนกลายเป็นวีรกรรมขําๆ ฮาๆ พร้อมกับเรื่องชวนซึ้ง ที่คนนอกบ้านอาจไม่เคยรู้ งานนี้วีรกรรมของ พ่อบ้านใจกล้า แต่ละคนจะเด็ดแค่ไหน ตามสุดฯ ไปพิสูจน์รักแท้กันเลยค่ะ

 

พ่อบ้านใจกล้า สายร็อค “โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ”

ดารา พ่อบ้านใจกล้า

บนเวที ดารานักร้องอย่างบร๊ะเจ้าโจ๊กอาจจะเป็นขวัญใจของวัยโจ๋ แต่เมื่อกลับบ้านเขาคือพ่อบ้านที่มีหน้าที่หลักในการเลี้ยงลูกและดูแลมะหมา ส่วนเรื่องภรรยานั้นไม่ต้องพูดถึง ยอมได้เป็นยอม ง้อได้ก็ต้องรีบง้อ เพราะนี่คือหน้าที่หลักของสามีที่ดี

 

“ตอนแต่งงานกันแรกๆ ผมกับภรรยาทะเลาะกันบ่อยมาก แล้วเวลาทะเลาะกัน ผมไม่เคยชนะเลย ไม่ว่าใครผิดเราก็ต้องง้อ  ยิ่งทะเลาะกันแรงเท่าไร ตอนง้อต้องยิ่งใหญ่เท่านั้น แล้วเราก็เป็นฝ่ายเหนื่อยเอง เคยโดนโกรธถึงขนาดที่เขาหอบลูกหนีไปอยู่บ้านพ่อตา ปล่อยไปไม่ถึงวันหรอกครับ เราก็ต้องแบกหน้าไปหอบหิ้วกลับมา

“สิ่งที่อึดอัดมากคือเวลาเขาดูโทรศัพท์เรา เพราะเขาไม่ได้เช็กแค่เรื่องผู้หญิง แต่จะเหมือนแม่ที่คอยตรวจสอบการใช้โทรศัพท์ว่า ‘ทําไมไม่ตอบคนนี้ ทําไมคนนี้ไลน์มาแล้วปล่อยให้ค้าง’ ผมจึงรู้สึกว่าทุกครั้งที่เขาหยิบโทรศัพท์เราไป จะต้องเจออะไรที่ไม่ถูกใจเสมอ แล้วก็จะมีคําถามว่าทําไมๆๆ ออกมาเป็นชุด แต่เราก็ยินดีให้ดูนะ มันจําเป็น เพราะถ้าอยู่ดีๆ ไม่ให้ดูโทรศัพท์ก็จะเกิดคําถามว่า ‘มีอะไร ทําไมไม่ให้ดู’ คือเขาชอบของเขา เราก็ต้องยอม

“ทุกวันนี้ถึงจะทํางานนอกบ้าน แต่เรื่องงานในบ้านผมก็ไม่เคยขาด พอกลับบ้านไป ผมจะช่วยงานในส่วนที่ไม่ต้องใช้สมองมาก เช่น อาบน้ำลูก แต่งตัวลูก ป้อนข้าวบ้าง เล่านิทานก่อนนอนทุกวัน และมีงานที่สมัครใจทําอีกอย่างคือ รับผิดชอบหมาทั้งสี่ตัวในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะพาไปอาบน้ำ ให้อาหาร ทําความสะอาดบ้านของมัน ทุกอย่างที่เกี่ยวกับหมา เราทําหมด เพราะเป็นงานที่ไม่ต้องคิด แต่ถ้าให้คิดจะทะเลาะอย่างเดียว เพราะว่าเราคิดไม่เป็น

“ส่วนเรื่องความเกรงใจภรรยา ผมมีอยู่มากครับ ใช้คําว่ากลัวดีกว่า แต่ก็แค่บางเรื่อง อย่างเรื่องที่เรารู้ว่าเขาไม่ชอบ แล้วเราดันไปทํา เช่น ผิดเวลานัดหมาย ทําในสิ่งที่ห้าม จะกลัวมาก ไม่อยากมีปัญหา เพราะทุกครั้งที่เขากลายร่างเป็นปีศาจก็จะเป็นเพราะผมไปปลุกปีศาจในตัวเขา อาจจะไปใช้คําพูดที่รุนแรงกับเขาก่อน จนเขากลายเป็นปีศาจตอบโต้กลับด้วยความรุนแรง

“แต่ถ้าเราดับไฟตั้งแต่แรกก็จะไม่มีปัญหา สุดท้ายถ้าเขาโกรธ เราก็ง้อ บางทีก็ทําตลกใส่ แต่งตัวเป็นผู้หญิงแล้วเปิดเพลงออกมาเต้นบ้าง จนเขาหลุดขํา คนเราพอขําปุ๊บ จบเลย จะกลับมาทําหน้าเครียดก็ไม่เนียนแล้ว แต่หลังๆ จิตเขาแกร่งกล้าขึ้น มุกตลกใช้ไม่ค่อยได้ผลแล้ว”


 

พ่อบ้านใจกล้า สายบึ้ก “แมน-การิน ศตายุ”

ดาราหุ่นล่ำ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข ออกตัวแรงแบบไม่เหยียบเบรกว่านี่แหละพ่อบ้านใจกล้าตัวจริงเสียงจริงงานบ้านจะหนักจะเบาเขาก็สู้ ส่วนเรื่องเอาใจศรีภรรยา สามีคนนี้ทุ่มเกินร้อย ถามว่าเกรงใจแค่ไหน ใช้คําว่ากลัวแทนน่าจะใช่กว่า

พ่อบ้านใจกล้า ดารา

“เรื่องงานบ้าน ก่อนแต่งงานก็ไม่คิดว่าจะเป็นพ่อบ้านเต็มตัวขนาดนี้ อาจเพราะว่าก่อนแต่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ไม่ได้ออกกําลังกาย พอมาอยู่บ้านเลยเริ่มหัดกวาดบ้าน ถูพื้นเอง แล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! สนุกจัง ได้เหงื่อด้วย เลยเริ่มคิดบวกว่า น่าจะชักชวนให้พ่อบ้านทุกคนลองหันมาทํางานเหล่านี้ดู เหมือนเป็นการดูแลตัวเองไปในตัว โดยเริ่มจากจุดเล็กๆ อย่างแค่กวาดบ้าน ก็เผาผลาญพลังงานได้ถึง 230 กิโลแคลอรีแล้ว ถึงแม้ความจริงอาจจะเป็นคําสั่งเมียก็ตาม (หัวเราะ)

“งานบ้านที่สนุกที่สุดสําหรับผม คือถูพื้น เพราะเป็นงานที่เราได้ออกแรงเยอะ ได้เหงื่อแบบเห็นชัดมาก แล้วพอพื้นสะอาด  เวลาคนมาบ้านเราจะรู้สึกดีกับคําชมว่า พื้นบ้านสะอาดจัง เดินแล้วไม่สากเท้าเลย ได้ยินแล้วปลื้มใจ เหมือนได้รางวัลออสการ์ คือมันยิ่งใหญ่กับเรามาก งานที่สองคือจับหอยทากไปทิ้ง คือหน้าฝนหอยทากจะเยอะมาก เราต้องจับมารวมกันแล้วเอาไปทิ้ง ไม่งั้นมันจะกินใบไม้ ดอกไม้ อีกอย่างคือเปลี่ยนผ้าปูที่นอนและปูเตียง เพราะผมปูตึงมาก จนเกลชมว่า ทําไมพี่แมนปูได้ตึงขนาดนี้ (ยิ้ม)

“เอาเข้าจริง ผมก็ไม่ได้ทํางานบ้านคนเดียวหมดทุกอย่าง แบ่งๆ กันทํามากกว่า อย่างเกลเขาเป็นลูกสาวผู้รับเหมาก่อสร้าง อยู่กับเครื่องกลเครื่องจักรมาตั้งแต่เด็ก จึงถนัดงานที่ดูเหมือนว่าเป็นงานที่ผู้ชายต้องทํา เช่น ประกอบเฟอร์นิเจอร์หรืองานต่อเติม แค่เอาส่วนประกอบมาวางตรงหน้า นางจะรู้เลยว่าตัวนี้ต้องต่อตรงนี้ ต้องไขนอตตรงนั้น ต้องใช้ประแจ เป็นคนที่เชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้มาก แม้แต่บางทีที่โทรทัศน์ดูไม่ได้นางก็จะรู้ว่าสายสีดําสีแดงต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ส่วนพวกงานแม่บ้านทั้งหลายก็จะเป็นงานของผม พูดไปอาจจะเหมือนเมียเป็นใหญ่ในบ้าน ซึ่งก็จริงส่วนหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเราอยากทําเองด้วย

“ถามว่าผมเกรงใจเกลไหม พูดตรงๆ กลัวเลยละครับ อะไรที่เขาไม่สบายใจ ก็ไม่อยากทํา เพราะรู้ว่าเวลาที่เราโกรธกันไม่สนุกเลย ชีวิตผมให้ความสําคัญกับเรื่องความรักมาเป็นอันดับหนึ่ง ผมเชื่อว่าถ้าเรามีความรักที่ดี ก็จะส่งผลให้ทุกอย่างดีหมด เช่น เรื่องสุขภาพ ถ้ามีความรักที่ดีก็จะมีกําลังใจทําให้เราแข็งแรง อยากมีชีวิตอยู่นานๆ คือถ้าเราใส่ใจในความรัก ทุกอย่างก็จะดีหมด ไม่ว่าจะเป็นความรักต่อแฟนหรือต่อพ่อแม่ก็ตาม”

 


 

พ่อบ้านใจกล้า สายมุ้งมิ้ง “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ”

ไอดอลของเหล่าพ่อบ้านใจกล้าที่รักภรรยามากถึงมากที่สุด คงหนีไม่พ้นดาราเจ้าบทบาทที่เน้นหนักมาทางสายฮา มิค บรมวุฒิ เพราะเลเวลความเกรงใจนั้นอยู่ในระดับเกิน10ไปมาก ทั้งเอาอกเอาใจ แถมเรื่องงานบ้านก็ไม่เคยขาดตกบกพร่อง แต่หากถึงเวลาซีเรียสพ่อบ้านรายนี้ก็เฮี้ยบขึ้นมาเหมือนกันนะ

พ่อบ้านใจกล้า ดารา

“ชีวิตผมเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่ตอนที่เบนซ์มาขอเบอร์แล้วละครับ (ยิ้ม) หลังจากคบกันจนหมดช่วงโปรโมชั่นเบนซ์ก็บอกว่า ‘ถ้าพี่ทนหนูได้อีกสองปี แสดงว่าพี่จะทนหนูได้ตลอดชีวิต’ เขาเลยจัดหนักทุกเรื่องเรื่องเล็กก็ทําให้เป็นเรื่องใหญ่ เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทําให้เกิดเรื่องขึ้นมาได้ หรือแม้แต่เรื่องที่เขามโนขึ้นมาเอง ก็มาชวนทะเลาะกัน ทุกอย่างเป็นเรื่องได้หมด!! แล้วทะเลาะกันมาตลอดสองปีเต็ม จนเข้าปีที่ 4 เขาก็เริ่มน้อยลง และกลายมาเป็นปกติ (หัวเราะ)

“แต่พอแต่งงานปุ๊บ ทุกอย่างก็เปลี่ยนอีก กลับไปเหมือนช่วงโปรโมชั่นเลย คนอื่นอาจจะมีโปรโมชั่นช่วงแรก แต่งงานแล้วเบื่อกัน แต่คู่มิคพอแต่งงานแล้วมีแต่โปรหวานหนักมาก และมิคก็ชอบแบบนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็ขอเลือกแบบนี้ไปตลอดชีวิต เพราะทุกวันนี้มีความสุขมาก

“ถามว่ามิคตามใจเบนซ์ไหม เรารักของเราก็ต้องตามใจเขาเป็นธรรมดา อย่างตอนที่เขาท้องแล้วน้ำหนักขึ้น ตอนนั้นเราตกลงกันว่าจะถ่ายแบบ มิคก็ฟิตหุ่นออกกําลังกาย กินคลีนมาพักหนึ่ง จนกําลังจะเริ่มถ่าย เบนซ์ก็ไม่มั่นใจในตัวเอง เขานอยด์ทุกครั้งที่มีคนทักว่า ทําไมอ้วนอย่างนี้

“จนวันหนึ่งมิคกลับมาบ้าน เห็นเขานั่งร้องไห้อยู่คนเดียว เราก็ถามว่าเป็นอะไร เขาบอกกลับมาว่า ‘หนูอ้วนค่ะพี่ หนูไม่สวย’ เราเลยตัดสินใจเดี๋ยวนั้นว่า ‘ต่อไปนี้มิคจะเลิกกินคลีนแล้ว หนูกินอะไรมิคจะกินเป็นเพื่อน แล้วจะกินให้เยอะ ให้อ้วนกว่าหนูเลย เอาให้คนเรียกมิคว่าไอ้อ้วนแทนหนู’ จากนั้นเราก็พยายามเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งกว่าจะบิลด์ให้ขึ้นมา15กิโลได้ก็นานอยู่

“เรื่องงานบ้านมิคก็ทําคนเดียว เบนซ์ไม่ทําเลย ทั้งซักผ้า เก็บผ้า เพราะปกติมิคชอบดูแลของมิคเองอยู่แล้ว หลังจากแต่งงานก็ต้องดูของเบนซ์ด้วย อย่างของส่วนตัว ชุดชั้นใน มิคก็ซักให้ เพราะเราไม่อยากให้คนอื่นมาแตะของภรรยาเรา ของลูก มิคก็ดูเอง ไม่ให้คนอื่นแตะเลย เพราะหวงมาก

“จริงๆ แล้วเบนซ์เขาดุนะ โหดเลยละ เช่นมิคขอไปกินนั่นนี่กับเพื่อน เขาจะมาละ ‘ไปทําไม ทําไมต้องไป’ แต่อยู่ดีๆ บางทีมิคนั่งอยู่บ้านดูทีวีเฉยๆ เบนซ์ถ่ายละครเสร็จกลับมาบอก ‘เอ้า ทําอะไรเนี่ย พี่นัดเพื่อนไว้ไม่ใช่เหรอ รีบแต่งตัวออกไปเลย กลับไม่ไหวโทร.บอก เดี๋ยวหนูไปรับ!?!?’ คืออะไร ปรับตัวไม่ทัน แต่ก็สนุกดี มีเบนซ์คนเดียวเหมือนมิคมีแฟน 10 คนในเวลาเดียวกัน ข้อดีคือ เขาเป็นคนที่โกรธง่ายแล้วหายเร็วมาก ขี้งอนนะ แต่ถ้าเราไม่เถียง ปล่อยเขาบ่นไปฝ่ายเดียว ไม่ถึง 5 นาทีก็เปลี่ยนเรื่องใหม่ละ คือเรายอมเขามาตั้งแต่แรกไง ก็คงต้องยอมต่อไป”

 


 

พ่อบ้านใจกล้า สายดึก “หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร”

รับบทตัวร้ายมาดโหดในจอทีวี แต่พออยู่กับภรรยาสุดที่รัก ดาราหนุ่มตี๋อย่างหลุยส์ก็เปลี่ยนจากเสือดุๆ กลายเป็นแมวเหมียวขี้อ้อนไปในพริบตา สาเหตุหลักเพราะรักเธอมาก แต่ที่ทําให้ต้องหงอ เราว่าเป็นเพราะฝ่ามืออรหันต์มากกว่านะ

พ่อบ้านใจกล้า ดารา

“ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แต่เพิ่งแต่งงานเมื่อปลายปีที่แล้ว บอกเลยว่า หลังแต่งงานเขาเปลี่ยนไปเยอะมาก ในทางที่ดุร้ายและโหดเหี้ยมขึ้น (หัวเราะ) มุมที่รู้สึกว่าโชคดีมากคือ ภรรยาผมเป็นคนใจกว้าง บางทีเราอยากจะทําอะไรเขาก็ให้ทํา แต่ถ้าไปไหนโดยไม่บอกไม่กล่าว ก็อาจจะมีบ้างประสาผู้หญิง ที่หงุดหงิด โมโห แต่เขาก็ไม่ได้บังคับว่าเธอต้องเป็นแบบฉัน หรือฉันต้องเป็นแบบเธอ เพราะเราสองคนค่อนข้างจะมีชีวิตที่แตกต่างกันมาก

“เช่น เขาทํางานประจําก็จะนอนเร็ว แต่ผมเป็นคนนอนดึกมาก บางทีถ้าไม่มีงานนอนตีสี่ตีห้าเลยก็มี เพราะกลางคืนเป็นเวลาที่ว่างตรงกับเพื่อนๆ เราก็จะนัดเล่นบาสกัน ตอนห้าทุ่มถึงตีหนึ่งตีสอง แล้วสนามบาสดันอยู่ในซอยข้างอาบอบนวด

“จําได้ว่าวันแรกที่นัดเล่นบาส เป็นวันที่แฟนและภรรยาของทุกคนมารวมตัวกัน เพราะไม่มีใครเชื่อว่าพวกเราจะไปเล่นบาส ด้วยเวลาและสถานที่ที่น่าสงสัย เลยอยากจะไปดูให้เห็นกับตา ภาพสนามบาสในวันนั้นจึงเป็นภาพที่มีแฟนๆ มานั่งเชียร์ เหมือนเป็นแมตช์ใหญ่ ซึ่งหลังจากนั้นพวกเธอก็ไม่มาอีก แต่เพื่อนบางคนก็ยังต้องส่งวีซ่า คือถ่ายรูปหมู่ไปให้แฟนดูเป็นการยืนยัน

“ในหนึ่งอาทิตย์ผมจะทั้งเล่นบาส ตีกอล์ฟ และเตะบอล เลยกลับบ้าน เกือบเช้าตลอด จนบางทีก็คิดว่าเราสนุกมากเกินไปไหม คือกิจกรรมเหล่านี้เป็นความสนุกในแบบที่ไม่มีภรรยาอยู่ด้วย พอมานั่งคิดแล้วก็จะรู้สึกเกรงใจ เพราะคนเป็นสามีภรรยาควรจะมีช่วงเวลานอนกอดกันบ้าง แหย่กันบ้าง

“ดังนั้นทุกครั้งที่กลับบ้านเร็ว เราก็มักจะแหย่กันเล่น ซึ่งภรรยาผมแรงเยอะมาก เวลาเล่นมวยปล้ำกัน ผมจะโดนล็อกตลอด สู้ไม่ไหว เพราะมือไม้เธอยาวมาก แล้วเธอไม่เคยรู้หรอกว่าเวลาที่ยื่นมือมา เหมือนจะไม่โดน แต่คือโดนทุกครั้ง เลยเป็นการทําร้ายร่างกายผมโดยไม่ตั้งใจทุกที

“เรื่องทะเลาะพ่อแง่แม่งอนก็มีครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเชิงปากเสีย หงุดหงิดใส่กันมากกว่า เราก็จะทําเป็นขําๆ ไป ให้ทุกความหงุดหงิดมีความคอมเมดี้แฝงอยู่ ไม่มากก็น้อย แต่เอาจริงๆ แล้ว ผมเป็นคนที่ไม่อยากมีปัญหา ในใจอาจจะอยากต่อกรกับเขานะ เพราะบางทีอยู่กับภรรยาแล้วแอบอึดอัด โมโห อยากจะเอาคืน

“คือพอเรามาอยู่ด้วยกันแล้ว ทุกอย่างต้องแชร์ ต้องปรับตัว ต่างคนต่างก็ต้องมีจุดที่รับไม่ได้ แต่เราจะมองเป็นเรื่องขําเสียมากกว่า แกล้งอําเขาไปเลย บางทีเขาก็จะมีอาการบ้าง เอ๊ะ! ทําไม อะไร ยังไง แต่พอเราอัดหนักเข้า จนเขาเริ่มจะมีอารมณ์ ก็กลับเป็นเราที่ต้องเป็นฝ่ายง้อทุกที”

 


 

พ่อบ้านใจกล้า สายฮา “อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์”

แม้งานบ้านงานเรือนจะไม่ใช่เรื่องถนัด แต่ถ้าเป็นการตามใจและตามง้อ พ่อบ้านมาดกวนอย่างดีเจอาร์ต จัดเต็มแบบถวายชีวิต ไม่ยอมแพ้บ้านไหนแน่นอน

พ่อบ้านใจกล้า ดารา

“ความน่ารัก มุ้งมิ้ง ขี้อ้อน คือสิ่งที่ภรรยาผมไม่มีเลย หน้าตาเขาอาจจะน่ารัก นั่นทําให้ไม่มีใครเชื่อ ว่าเขาเป็นคนคอนโทรลชีวิตผมทุกอย่าง ดูแลทุกอย่าง เดี๋ยวนี้เรื่องงาน เขาก็เป็นคนดูแล ผมมีหน้าที่แค่ออกไปทํางาน แล้วกลับบ้าน เท่านั้นเอง ที่เหลือเขาจัดการหมด ส่วนตัวผมก็เป็นคนแบบนี้ ไม่ค่อยอะไรเท่าไร ถามว่าไว้ใจได้ไหม ได้ครับ โอเคเมื่อก่อนอาจจะเสเพลบ้าง ตามประสาผู้ชาย แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว แต่งงานแล้วเลิกหมด เป็นสามีที่ดีมานานแล้วครับ (ยิ้ม)

“เรื่องตามใจ ผมตามใจเขาทุกอย่าง แต่นิสัยผู้หญิงเข้าใจยากเหมือนกันนะ บางทีก็งอนแบบไม่มีที่มาที่ไป หรือบางทีก็ทําอะไรให้เรางง อย่างโทร.ไปขอกินข้าวกับเพื่อน นางบอก ‘โอเคไปเลย’ เท่านั้นแหละ วางหูไม่ถึงสิบนาที โทร.มาถามแล้วว่า‘ถึงหรือยัง’ เฮ้ย! เพิ่งออกมาเอง อีกสิบนาที โทร.มาอีกละ ‘จะกลับหรือยัง’ คือเพิ่งถึงไหม พอถามเพื่อนๆ ที่มีครอบครัวแล้วปรากฏว่าเป็นแบบนี้กันทุกบ้าน เลยกลายเป็นว่านี่คือสิ่งที่เราต้องเข้าใจ เขาคงเป็นห่วง

“เรื่องที่เขางอนบ่อยๆ คือการที่ผมพูดจาไม่ค่อยคิด แต่เขาคิด คือถ้าพูดๆ อยู่แล้วเงียบสามนาที นี่คือโดนแล้วละ ต้องย้อนเทปกลับไปเลยว่า พูดเรื่องอะไรไปบ้าง เราก็จะถามว่า เรื่องนี้งอนเหรอ ถ้าตอบว่า ‘เปล่า’ ก็จะถามไปเรื่อยๆ จนเรื่องไหนที่เงียบนั่นละ ใช่เลย แล้วเราก็ต้องง้อ ผิดถูกก็ต้องง้อ

“ถามถึงความเกรงใจ ผมไม่ยอมแพ้ใครอยู่แล้ว ให้เลเวล 10 เลย (หัวเราะ) เพราะตอนนี้นางได้รวมตัวกับพี่อ้น (ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) และคุณแม่โดยตรงแล้ว อย่างตอนพี่โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทานเปิดร้านอาหารใหม่ๆ ก็ชวนผมไปบ่อย เวลาไปผมก็บอกเมียว่าจะกลับห้าทุ่มนะ พอห้าทุ่มปุ๊บ ติดลม อยู่ต่ออีกหน่อยแล้วกัน เดี๋ยวค่อยกลับสักเที่ยงคืน จนเที่ยงคืนแล้วก็ยังไม่กลับ

“แค่นั้นแหละ ในไลน์กรุ๊ปครอบครัว ซึ่งจะมีพ่อ แม่ พี่อ้น ผม และแยม ก็จะมีเสียงติ๊งขึ้นมา นางเข้าไปบอกว่า ‘พี่อ้นคะ อาร์ตยังไม่กลับบ้านค่ะ’ จากนั้นอีกแป๊บเดียว พี่อ้นจะตามมาทันที ‘อาร์ตอยู่ไหน กลับได้แล้ว’ แม่ก็มาเลยว่า ‘ต่อไปนี้ถ้ามันกลับบ้านดึกอีก โทร.มาบอกแม่เลยนะ’ จนผมต้องรีบบอกทุกคนว่า หยุด จะกลับแล้ว วางทุกสิ่งอย่างเลย เอาไม่อยู่จริงๆ

“อยากบอกคนที่ชอบคิดว่า แต่งงานแล้วอิสรภาพจะหายไป แต่งแล้วต้องมีคนมาอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา ใช่ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ก็เป็นความสุขอีกแบบหนึ่ง ถ้าคุณพร้อมที่จะไม่ไปเสเพล พร้อมที่จะดูแลใครสักคน ถ้าถึงเวลาแล้วก็แต่งเถอะ อย่าช้า แล้วมาเป็นพ่อบ้านใจกล้าด้วยกันครับ”

 

ภาพจาก IG: louis_legstrong , djart_marut , brajaojoke , man_karin , mickbaromvudh

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

#อยากได้แบบนี้ 8 สามีดารา ที่รักภรรยาม้ากมาก จนสาวๆ อิจฉา

#มีแฟนแล้วคบนานมาก 4 ศิลปิน ดาราไทย ที่มีคนรู้ใจมานานแล้วแต่ไม่ค่อยเปิดเผย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up