ดาราโสด สตรอง! วาเลนไทน์ไหนก็ไม่หวั่น

Alternative Textaccount_circle
event

วาเลนไทน์ ใครๆ ก็มีคู่ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนหรอก เพราะบางคนก็มีความสุขกับการครองความโสด อยู่กับเพื่อนบ้าง หาของขวัญให้ตัวเองบ้าง เรามาดูกันซิว่า ดาราโสด ที่อยู่แบบสตรองๆ ไม่หวั่นเทศกาลวาเลนไทน์ มีใครบ้าง

 

ดาราโสด สตรอง!

 

อั้ม พัชราภา หลังจากที่ขุ่นแม่อั้มตัดสินใจครองตัวเป็นโสด ขุ่นแม่ก็ดูมีความสุขกับชีวิตดีอยู่นะ เพราะทั้งเพื่อน ทั้งคนรอบข้าง ก็ดูจะพาให้ชีวิตเธอแฮ็ปปี้ มีชีวิตชีวา แถมเธอยังให้รางวัลกับตัวเองบ่อยๆ ไม่ว่าจะซื้อของหรือไปเที่ยวต่างประเทศ เอาจริงๆ ถ้าชีวิตเพอร์เฟ็กต์แล้วแบบเธอ สุดฯ ว่าถึงจะโสดก็ไม่ต้องซีเรียสอะไรหรอก

ดาราโสด

 

พลอย เฌอมาลย์ อีกหนึ่งตัวแม่ที่หลังจากเลิกรากับหนุ่มคนล่าสุดไป ก็ครองความโสดมายาวๆ แต่เธอเป็นสาวแซ่บที่สนุกกับชีวิตตลอดเวลา แถมยังมีเพื่อนร่วมจัดทริปสนุกๆ เพียบ เธอก็เลยไม่หวั่นแม้จะไม่มีคนข้างกาย เอาเป็นว่าถ้างานรุ่ง อะไรๆ ก็เริดแหละเนอะ

ดาราโสด

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โสดสตรองมาน้านนาน แถมยิ่งโสดก็ยิ่งแซ่บ แต่ตอนนี้ถ้าใครอยากมาไขประตูใจอาจจะยากสักหน่อย เพราะเธอแฮปปี้กับชีวิตโสดมากๆ และยังมีความสุขกับน้องหมาน้องแมวที่บ้านอีกด้วย เรียกว่าเธอหาความสุขให้ชีวิตได้แบบไม่ต้องมีใครมารู้ใจก็ได้เลยทีเดียวเชียว

ดาราโสด

 

กาละแมร์ พัชรศรี โสดมานานมากๆ แต่ก็ดูมีความสุขกับชีวิตมากๆ ตั้งแต่เธอหันมาอยู่ในสายสุขภาพ เธอดูแลตัวเองดีทั้งเรื่องการกินและการออกกำลังกาย แถมยังแบ่งเวลาไปท่องเที่ยวพักผ่อน ทำให้ชีวิตโสดๆ ของเธอดูทั้งอิสระและมีความสุขแบบสุดๆ

 

บอย ปกรณ์ โสดสนิทอยู่มากๆ จนคุณแม่เริ่มเป็นห่วงแล้ว แต่หนุ่มบอยก็ดูจะแฮ็ปปี้กับชีวิตโสดมากๆ เพราะการงานรุ่งแบบสุดๆ ทั้งงานเบื้องหน้าและงานธุรกิจ แถมครอบครัวยังอบอุ่น แล้วยังมีน้องสาวตัวน้อยอย่าง “น้องวันใหม่” ที่ช่วยสร้างสีสันให้ชีวิตอีกต่างหาก สบายใจแบบนี้ โสดต่ออีกยาวๆ ก็ได้เนอะ

 

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มเซอร์มาดกวนที่ยังไง้ยังไงเราก็ไม่เห็นวี่แววว่าจะมีคนรู้ใจสักที แต่ก็ดูเหมือนพี่เขาจะมีความสุขกับชีวิตโสดๆ กับมาโนชแมวข้างบ้านอยู่นะ ถ้าโสดแล้วแฮปปี้แบบนี้ วาเลนไทน์ไหนก็ทำร้ายไม่ได้หรอก

 

เจมส์ จิรายุ ใครจะไปเชื่อว่าพระเอกสุดฮ็อตคนนี้โสดสนิทล่ะจ๊ะ แต่ก็นั่นแหละ เขาโสดอยู่จริงๆ เพราะตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า แถมงานก็ยังรุ่งอีกด้วย เอาเป็นว่า ไม่ต้องรีบมีใครนะ อยู่หล่อๆ โสดๆ ให้พวกเราชื่นใจไปอีกสักพักใหญ่ๆ ดีกว่า

 

ไมค์ พิรัชต์ เห็นฮ็อตๆ แบบนี้ หนุ่มไมค์ยอมรับว่าตอนนี้โสดสุดๆ เพราะมีงานเข้าไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังโกอินเตอร์ไปโกยเอาคะแนนจากสาวจีนเพียบ แต่ตอนนี้หนุ่มใหม่นั้นรักไม่ยุ่ง มุ่งทำงานหาค่าเทอมให้น้องแม็กซ์เวลล์อยู่ เป็นคุณพ่อยังหนุ่มที่น่ารักมากเลยจริงๆ

 

ภาพจาก Instagram : @aum_patchrapa , @chermarn @jj_akhamsiri , @kalamare , @boy_pakorn , @sunny_suwanmethanont , @jirayu_jj , @m1keangelo

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดอกรักบานอีกแล้วจ้า คู่รักดารา คู่ไหนเตรียมสละโสดปีนี้-ต้นปีหน้าบ้างเอ่ย

ควันหลง วันวาเลนไทน์ คู่รักดารา เขาให้อะไรเป็นของขวัญกันบ้างนะ

5 คู่รักดารา ขวัญใจแฟนคลับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up