คู่รัก ดารา งานชุกทั้งคู่ แต่ไม่ทำให้รักต้องหวั่นไหว

Alternative Textaccount_circle
event

ความรักย่อมประกอบด้วยปัจจัยหลายอย่าง แต่ละคนอาจจะมีเวลาให้กันน้อยไปบ้าง เพราะงานยุ่งทั้งคู่ แต่หากอาศัยความเข้าอกเข้าใจกัน เชื่อว่าไม่อะไรมาสั่นคลอนความรักได้อย่างแน่นอน เหมือนอย่าง คู่รัก ดารา เหล่านี้ ที่แม้จะงานเยอะแค่ไหน แต่ก็ยังมีความหวานให้กันเสมอ

 

คู่รัก ดารา งานชุกแต่ยังหวานเสมอ

 

เต้ย ธโนทัย – ซาร่า โฮเลอร์ คบกันมาเป็น 10 ปีแล้ว แถมหนุ่มเต้ยก็เพิ่งคุกเข่าขอสาวซ่าร่าแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย แต่ด้วยตอนนี้ซาร่าเธอฮ็อตมา งานชุกสุดๆ ส่วนเต้ยก็มีงานตลอด ทำให้ถึงแม้จะตบปากรับคำแต่งงานกันแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ฤกษ์แต่งเร็วๆ นี้แน่นอน แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะทั้งคู่เข้าใจกันดี และยังรักกันดีอยู่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปแล้วละว่าคู่นี้จะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่

คู่รักดารา

 

พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา เป็นอีกคู่หวานที่ทำเอาหลายคนอิจฉา เพราะทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมาสักพักใหญ่ ม้ฝ่ายหนุ่มพุฒจะเป็นหนุ่มฮ็อตแบบสุดๆ แถมยังงานชุกมั่กมาก ส่วนสาวจุ๋ยก็มีละครเรื่อยๆ แต่ไม่มีอะไรเป็นอุปสรรคต่อความรักของทั้งคู่ เพราะคู่นี้เขาจูงมือกันไปเติมความหวานกันบ่อยมั่กมาก แถมยังดูฤกษ์แต่งงานกันเรียบร้อยแล้วด้วยนะจ๊ะ ทีนี้เราก็รอดูแค่วันประกาศข่าวดีจริงๆ จังๆ แค่นั้นแหละ

คู่รักดารา

 

แดน วรเวช – แพตตี้ อังสุมาลิน ฝ่ายชายอย่างหนุ่มแดนต้องขอบอกเลยว่า งานชุกมากจริงๆ ทั้งงานแสดง งานกำกับ งานเพลง แถมสาวแพ็ตตี้ก็มีงานละครให้เห็นอย่างต่อเนื่อง แต่คู่นี้เขาก็คบกันมามากกว่า 7 ปีแล้วนะ และยังมีการเติมความหวานให้กันอย่างต่อเนื่องด้วย ล่าสุดเหมือนว่าหนุ่มแดนเริ่มมองถึงอนาคตแล้ว โดยการไปคุยกับคุณแม่ของสาวแพตตี้แล้วเรื่องการแต่งงาน ก็ต้องรอดูกันไปว่าคู่นี้จะขอแต่งงานกันเมื่อไหร่ แต่สุดฯ มั่นใจว่าหนุ่มๆ ต้องน้ำตาตกแน่นอน

คู่รักดารา

 

หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่ คู่นี้โชคดีตรงที่เป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดเดียวกัน ก็เลยมีโอกาสเจอกันบ่อยทั้งในเวลางานและนอกเวลางาน แถมยังมีผลงานคู่กันบ่อยอีกด้วย แถมนอกเวลางานก็หาเวลาไปกินข้าว ไปพักผ่อนด้วยกันบ่อยๆ ก็เลยรักษาความหวานไว้ได้อย่างสม่ำเสมอ …บางทีก็หวานจนน่าอิจฉาเลยทีเดียวแหละ

คู่รักดารา

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี เพิ่งเปิดตัวอย่างจริงจังมาได้ไม่นาน แต่คู่นี้เขาคุยๆ กันมาหลายปีแล้วนะจ๊ะ แถมช่วงที่ยังไม่เปืดตัวจริงจัง ทั้งคู่ก็งานแน่นมากๆ ด้วย ต่างคนก็ต่างมีละครเพียบ แต่ก็ยังคงความเสมอต้นเสมอปลายไว้ได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้เปิดตัวแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มความหวานเข้าไปอีกเป็นทวีคูณ เรียกได้ว่าทั้งงานและเสียงรอบข้างไม่เป็นอุปสรรคสำหรับความรักของทั้งคู่เลยจ้า

 

ภาพจาก Instagram : @sara_hohler , @toeytano , @push_dj , @pattieung , @kimmy_kimberley , @bellacampen , @weir19

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดาราเจอกันครั้งแรก แต่ไม่เคยสนใจ ตอนนี้ไหงมารักกัน

ดอกรักบานอีกแล้วจ้า คู่รักดาราคู่ไหนเตรียมสละโสดปีนี้-ต้นปีหน้าบ้างเอ่ย

คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ #ในความยินดีมีความอิจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up