ด้วยรักและเงินตรา! คนดังจ้าง ศิลปิน ดารา มาเซอร์ไพร้ส์ในวันสำคัญ

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าหลายคนที่มีศิลปิน-ดาราในดวงใจ หากมีโอกาสสักครั้งก็คงอยากให้เขามาเซอร์ไพร้ส์ในวันสำคัญ และคนดังหลายคนที่มีกำลังทรัพย์พอ ก็ยอมควักกระเป๋าจ้าง ศิลปิน ดารา เหล่านั้นมาเซอร์ไพร้ส์คนที่รัก เห็นแล้วอิจฉาแบบสุดๆ ไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

 

คนดังจ้าง ศิลปิน ดารา มาเซอร์ไพร้ส์

 

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ถูกคุณสามีมหาเศรษฐี เฮอร์เบิร์ด ไซมอน เซอร์ไพร้ส์ในงานวันเกิดครบรอบ 49 ปีของเธอ ด้วยการเชิญนักร้องดังระดับโลกอย่าง Bruno Mars มาเปิดมินิคอนเสิร์ตในปาร์ตี้ส่วนตัว ซึ่งนอกจากจะรวยมากแล้ว ทั้งปุ๋ยและสามียังมีคอนเนคชั่นที่ดีมากๆ ถึงขนาดมีคนดังระดับโลกมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดนี้หลายต่อหลายคนอีกด้วย พี่ปุ๋ยยังบอกอีกว่า บรูโน่เป็นนักร้องที่มากด้วยพรสวรรค์ ทำให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่มหัศจรรย์

ศิลปิน ดารา

 

กบ ปภัสรา รักลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “น้องเหนือ” มั่กมาก แถมยังรู้ใจลูกสาวแบบสุดๆ อีกด้วย เมื่อรู้ว่าน้องเหนือแอบปลื้มพระเอกหนุ่มตี๋ “เจเจ กฤษณภูมิ” มากๆ คุณแม่กบก็เลยจัดเซอร์ไพร้ส์ให้ลูกสาวในวันเกิดอายุครบรอบ 16 ปี เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2559 ด้วยการเชิญเจเจให้มาร่วมงานวันเกิดของน้องเหนือซะเลย งานนี้น้องเหนือถึงขั้นเขินม้วนต้วน แต่ก็หุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียวละ ต้องขอบคุณคุณแม่กบที่ทุ่มเทเพื่อลูกสาวขนาดนี้

ศิลปิน ดารา

 

จีน่า กะรัต อาจไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาสาวคนนี้ เธอเป็นอดีตนักร้องดูโอ้วง Sugar n’ Spice คู่กับ ดิว อริศรา ซึ่งเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 เธอได้เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มไฮโซ และเมื่อคุณเจ้าบ่าวรู้ว่า เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี A-Pink เขาก็เซอร์ไพร้ส์จัดหนัก ด้วยการเชิญสาวๆ A-Pink มาร้องเพลงเซอร์ไพร้ส์ในงานแต่งช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ซะเลย เรียกว่างานนี้ชาวติ่งเกาหลีอย่างเราๆ อิจฉากันใหญ่ แหม ถ้ามีพ่อบุญทุ่มจ้างนักร้องที่ชอบมาเซอร์ไพร้ส์แบบนี้คงรักตายเลย

 

นี่เป็นฝันหนึ่งของสุดฯ เลยนะ อยากจะมีใครสักคนทำเซอร์ไพร้ส์ เชิญอปป้ามาร้องเพลงในงานบ้าง (ถ้างานแต่งไม่ได้ งานแซยิดก็ยังดี 555+) หวังว่าสักวันฟ้าคงมีตา โอกาสอาจจะมาถึงเราก็ได้นะ

 

 

ภาพจาก Instagram : @bui.simon , @papassara_2512 / wedding.kapook.com

TEXT : Ploychompoo

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

5 เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน ของดารา แบบน่าอิจฉาสุดๆ!

หวานจนน่าอิจฉา เหล่าคู่รักดารา ทำเซอร์ไพร้ส์วันเกิด

คู่รักดารา เจอกันครั้งแรก แต่ไม่เคยสนใจ ตอนนี้ไหงมารักกัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up