15 คนดังเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้ ด้วยฝีแปรง น้องฉัตร #แต่งแล้วสวยแน่

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาอึ้ง ทึ่ง และเซอร์ไพรส์กันทั้งเมือง กับฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ที่แปลงโฉมเหล่าดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ให้เปลี่ยนไปแทบจะเป็นคนใหม่ จากที่สวยอยู่แล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก บางคนถึงกับเปลี่ยนลุคไปเลยก็มี จนชื่อของเขา เป็นที่กล่าวขวัญถึง ในฐานะเมคอัพอาร์ตทิสต์อันดับต้นๆ ของบ้านเรา ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร หน้าตาแบบไหน แค่น้องฉัตรสะบัดแปรง ก็สามารถเปลี่ยนลุค เนรมิตให้สวยเลิศได้ทุกคน ถ้าไม่เชื่อไปดูบรรดา 15 ดาราชื่อดัง ที่ผ่านฝีแปรงของน้องฉัตรมาแล้ว จะเห็นเลยว่า หลายคนเปลี่ยนลุคไปอย่างสิ้นเชิงจนจำแทบไม่ได้

เมื่อ น้องฉัตร สะบัดแปรงเนรมิตรความสวยให้เล่าดาราดัง

 

ใบเตย (อาร์สยาม) สุธีวัน ทวีสิน

สวยแพง ดูแกลมมาก สำหรับนักร้องสาวใบเตย กับแต่ละลุคที่ช่างแต่งหน้าคนดังรังสรรค์ความสวยให้ ต้องบอกว่าเป๊ะทุกสไตล์จริงๆ ค่ะ

 น้องฉัตร ดารา  


 

แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น

คนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก ในการแปลงโฉมให้ดูเป็นสาวอินเตอร์ ผมทอง กับการแต่งหน้าสไตล์คนดังฮอลลีวู้ด เรียกว่าเปลี่ยนไปจนเจ้าตัวยังจำตัวเองแทบไม่ได้ สวยสุดๆ ไปเลยจ้ะ

 

 

 


 

 

กระแต (อาร์สยาม) นิภาพร บุญยะเลี้ยง

นี่ก็สวยแพงมาก เรียกว่าเปลี่ยนลุคไปจนแฟนๆ ต้องเซอร์ไพรส์เลยทีเดียว สำหรับสาวกระแตกับสองลุคเปรี้ยวแต่หรู ที่น้องฉัตรจัดให้

 

 


 

ลำไย ไหทองคำ

สาวลำไย เป็นอีกหนึ่งคนที่ช่างแต่งหน้าคนดังเปลี่ยนลุคให้บ่อยครั้ง แต่ที่สุดฯ ชอบคือลุคเปรี้ยวๆ กับผมสีแดง และลุคบริตนี สเปียร์ ที่เหมือนมาก

 

 


 

 

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร

ดาราสาวสวยที่เพิ่งโสดหมาดๆ อย่างสาวเมย์ ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อน้องฉัตรแต่งหน้าสไตล์สวยใส ให้เธอออกมาปิ๊งราวตุ๊กตากระเบื้องเคลือบ เป๊ะจนหลายคนอยากแต่งตามเลยทีเดียว

 

 


 

 

น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์

เมื่อครั้งที่น้ำตาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ไปรำถวายพระพรหม น้องฉัตรก็ลงมือแต่งหน้าให้ จนออกมาสวยเปี่ยมเสน่ห์ดูมีมนต์ขลัง แบบนางรำแท้ๆ

 


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

นอกจากจะรังสรรค์ความเป๊ะให้สาวพิ้งกี้ในวันแต่งงานแล้ว น้องฉัตรยังสะบัดแปลงแต่งหน้า เปลี่ยนลุคให้ดาราสาวคนนี้อีกหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็ออกมาต่างสไตล์ แต่สวยเก๋ไม่ต่างกัน

 

 


 

เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน

สาวเป้ยก็เป็นหนึ่งในดาราขาประจำ ที่แต่งหน้ากับน้องฉัตรบ่อยๆ แต่ลุคที่สุดฯ ชอบมากคือลุค มาริลิน มอนโร ที่เป๊ะขั้นเวอร์ ทั้งความสวยและความเซ็กซี่ เหมือนจนอยากจะกราบกันเลยค่ะงานนี้

 

 


พอลลีน (พินิจ) งามพริ้ง

คนนี้ก็ทำเอาอึ้ง เพราะเปลี่ยนจากอดีตแกนนำกลุ่มเชียร์ไทย พาวเวอร์ และอดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวใหญ่ของสมาคมฟุตบอล ให้กลายเป็นสาวสวยหวาน สมกับชื่อพอลลีนมากๆ

 


 

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

ลุคนี้ของสาวปุยฝ้าย ดูเป็นตุ๊กตาไปเลย สวยหวานคลาสสิก เข้ากับชุดและพร็อพสุดๆ

 

 


 

ศรีริต้า เจนเซ่น

จากที่สวยหวานอยู่แล้ว เมื่อแต่งหน้าให้ออกแนวคลีนๆ แบ๊วๆ เข้าไป ดาราลุคนางฟ้าอย่างริต้าก็ดูเป็นนางฟ้าใสๆ หวานๆ ขึ้นมาจริงๆ กันเลย

 

 


ต่าย อรทัย

จากที่คุ้นเคยกับมาดเรียบร้อยเป็นสาวดอกหญ้า พอถูกจับแปลงโฉม นักร้องลูกทุ่งคนดังก็กลายเป็นเซเลบสาวสุดเปรี้ยวขึ้นมาทันที อยากบอกว่าสุดฯ ชอบต่าย อรทัย ในลุคนี้มาก แต่งให้เราชมบ่อยๆ นะคะต่าย

 

 


 

แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

สารภาพว่าเห็นแวบแรก แทบจำไม่ได้ คิดว่าสาวญี่ปุ่น เกาหลี ที่ไหนเสียอีก มองไปมองมานี่แตงโม ดาราสาวสวยที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนี่นา พอแต่งหน้าลุคใสแบ๊วแล้วเปลี่ยนเป็นสาวคาวาอี้ไปเลย

 


 

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

นี่ก็สวยแพงมาก กับต้นหอม สกุนตลา ที่สลัดลุคฮา มาสวยแกลมจนดูเปลี่ยนเป็นคนละคน นิ่งๆ แบบนี้ก็ดูมีเสน่ห์ไปอีกแบบนะ

 


 

ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด

คนนี้สุดฯ ก็ชอบมาก คือจริงๆ พี่ตั๊กก็สวยอยู่แล้วนะ แต่พอแต่งหน้าสไตล์นี้ ยิ่งดูสวยหรูเข้าไปใหญ่ ดีงามพระรามแปดจนต้องยกนิ้วโป้งสองข้างให้กับช่างแต่งหน้ากันเลยค่ะ

 

เห็นแต่ละคนที่ผ่านฝีแปรงของน้องฉัตรแล้ว ก็อยากจะมีวาสนาได้ลองแต่งหน้ากับน้องเขาดูบ้าง เผื่อจะสวยขึ้นอีกสัก 4-5 สเต็ปเนอะ

 

ภาพจาก IG : https://www.instagram.com/nongchat/

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

แต่งหน้า สาวหมวย ให้สวยแซ่บรับตรุษจีน

ทริคเด็ด! แต่งหน้างัด หางตาตก ให้ตาสวยเฉี่ยวเปรี้ยวเกินใคร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up