10 ปีผ่านไป หนุ่มๆ สาวๆ ใน Gossip Girl แต่ละคนเป็นยังไงบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นซีรี่ย์ฝรั่งที่คอซีรี่ย์เคยติดกันงอมแงมทั่วโลกเลยกับเรื่อง Gossip Girl เรื่องราวในโรงเรียนของวัยรุ่นไฮโซ มีทั้งความสนุก แสบๆ คันๆ และเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง ตอนนี้ผ่านมานับจากซีซั่นแรกก็เกิน 10 ปีแล้ว และได้แจ้งเกิดดาราสาวไว้หลายคนเลยทีเดียว เราไปดูว่า 10 ปีผ่านไป หนุ่มๆ สาวๆ ในซีรี่ย์แต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง

 

หนุ่มๆ สาวๆ จาก Gossip Girl ปัจจุบัน

 

เบลก ไลฟ์ลี่ ผู้ซึ่งรับบทเป็น  เซรีน่า แวน เดอ วูดเซน หญิงสาวที่ค่อนข้างมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และมักจะทำอะไรนอกกรอบอยู่เสมอ เธอเคยเป็นนักเที่ยวตัวยง ก่อนจะพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองหลังจากกลับมานิวยอร์ก

หลังจากแจ้งเกิดจากผลงานซีรี่ย์เรื่องนี้ เบลกมีผลงานภาพยนตร์ตามมาอีกมากมาย และยังคงมีผลงานให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และเบลกในวัย 30 ปี ก็ได้แต่งงานเรียบร้อยแล้วกับนักแสดงหนุ่มหล่อ ไรอัน เรย์โนลด์ส ส่วนเรื่องความสวยนั้น ต้องบอกว่ายังคงเป๊ะอยู่เลย

Gossip Girl

 

เลห์ตัน มีสเตอร์ ผู้รับบทเป็น แบลร์ วอลดอร์ฟ ราชินีประจำโรงเรียนมัธยม ฉายาของเธอคือ ควีนบี ที่มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจ และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ

แม้จะเข้าวงการมานาน แต่ต้องบอกว่าซีรี่ย์Gossip Girl เป็นซีรี่ย์แจ้งเกิดของเธอเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นเธอก็เลยมีผลงานตามมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์และซีรี่ย์โทรทัศน์ และยังมีผลงานเพลงอีกต่างหาก ตอนนี้เธอในวัย 31 ปียังคงความสวยเป๊ะไม่ต่างจากเมื่อ 10 ปีก่อนเลย

Gossip Girl

 

เพนน์ แบดจ์ลีย์ ผู้รับบทเป็น แดน ฮัมฟรีย์ ชายผู้ค่อนข้างสันโดษและอยู่ตัวคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ แดนมีนิสัยติดดิน ความฝันของเขาคือ การได้เป็นนักเขียน จนหนุ่มๆ ตั้งฉายาให้เขาว่า “หนุ่มขี้เหงา”

แม้จะรับบทเป็นหนุ่มสันโดษในตอนนั้น แต่ถ้าใครเห็นเขาในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าเขาดูเป็นหนุ่มแซ่บคนหนึ่งเลยทีเดียว และปัจจุบันเขาก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่ ทั้งนักแสดง นักพากย์ นายแบบ พิธีกร

Gossip Girl

 

แชส ครอว์ฟอร์ด เจ้าของบท เนท อาร์ชิบอลด์ หนุ่มที่สาวๆใฝ่ฝัน สาวช่างเม้าท์ตั้งฉายา “โกลเด้นบอย” ให้กับเขา เนทเป็นแฟนกับแบลร์มาตั้งแต่ทั้งคู่ยังเรียนอนุบาล

เขาได้รับรางวัลหลายรางวัลจากการเล่นซีรี่ย์Gossip Girl หลังจากนั้นก็มีผลงานตามมาเรื่อยๆ และบอกเลยนะ ว่าตอนนั้นหล่อยังไง ตอนนี้หล่อแซ่บขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

 

เอ็ด เวสต์วิค เจ้าของบท ชัค แบส ลูกชายคนเดียวของนักธุรกิจผู้มีอิทธิพล ด้วยภาพลักษณ์ของการเป็นแบดบอย ชัคมักจะใช้เงินซื้อทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาต้องการ

หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานซีรี่ย์ต่อเนื่องอีกเรื่องคือ Wicked City และมีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง และนอกจากนั้นเขาก็ยังเป็นนักร้องนำวงอินดี้ร็อกที่ชื่อ เดอะฟิลตียูธ อีกด้วย เรียกว่า แม้จะอายุมากขึ้น แต่หนุ่มวัย 30 ปีคนนี้ก็ยังคงแซ่บอยู่นะ

ภาพจาก Pinterest : Siwanat Rynun , Lily Riverside , Lucy Aadams , Sira Visuthikosol , Mollie , Ambika Ku , Refinery29 , Martine Tessand , Kayla Hidden , Nook Wpk / www.baike.com
TEX : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเอกหล่อ จากซีรี่ย์จีนต้นปีนี้ ดีต่อใจ อะไรก็ฉุดไม่อยู่

ส่องชีวิต ดารา โกอินเตอร์ ดังไกลในต่างประเทศ ทั้งงานดีชีวิตดี จนน่าอิจฉา

พระเอกญี่ปุ่น ในดวงใจ ผ่านไปแค่ไหนก็ยังรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up