พี่น้องที่พลัดพราก! ยองแจ GOT7 – น้องชูใจ น่ารักจนอยากให้เจอกันสักครั้ง

Alternative Textaccount_circle
event

ตอนนี้เหล่าอากาเซ่ (ชื่อแฟนคลับของวง GOT7) กำลังเอ็นดู “น้องชูใจ” ลูกพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กับแม่เบล มั่กมาก ด้วยความที่น้องเป็นเด็กร่าเริง ตลก แถมยังเป็นอากาเซ่ตัวน้อย เพราะแม่เบลคายตะขาบทุกวัน (ฮ่าๆ) แต่สิ่งที่พีคที่สุดคือ มองไปมองมา หน้าตาของน้องชูใจยังไปละม้ายคล้ายกับ “ยองแจ” หนึ่งในสมาชิกวงอีกด้วย งานนี้แฟนคลับเลยเอ็นดูขั้นสุด จนอยากให้ทั้งคู่มาเจอกันสักครั้ง

 

พี่น้องที่พลัดพราก! ยองแจ GOT7 – น้องชู่ใจ

 

เรื่องน่าจะเริ่มมาจากเมื่อปีที่ผ่านมา หนุ่มๆGOT7 ดังระเบิดระเบ้อ จนแม่เบลเริ่มปันใจ เท่านั้นยังไม่พอ เพราะให้น้องชูใจดูทั้งรูปทั้งคลิป จนสาวน้อยเริ่มจำสมาชิกในวงได้ และพ่อกอล์ฟก็เริ่มมาทวิตถึงวงGOT7 หลังจากนั้นก็เริ่มมีแฟนคลับสังเกตว่า หน้าตาของสาวน้อยชูใจดูคล้ายกับยองแจมั่กมาก จนถึงขั้นเอาภาพในอิริยาบถต่างๆ มาเทียบกัน ปรากฏว่าเหมือนจริงๆ จนน่าตกใจเลยทีเดียว

GOT7

GOT7

GOT7

ความเหมือนนี้เล่นเอาพ่อกอล์ฟปฏิเสธไม่ออก เพราะดูไปดูมาก็เคลิ้มว่าคล้ายเหมือนกัน จนเจ้าตัวต้องออกมาทวิตยอมรับว่าเหมือนจริงๆ ด้วย

GOT7

ล่าสุดเมื่อมีภาพที่แบมแบมมาถ่ายแบบที่ประเทศไทยคู่กับน้องชูใจ ทำให้แฟนๆ ต่างประเทศเริ่มฮือฮา ด้วยความที่สาวน้อยจ้ำม่ำมาถ่ายคู่กับพี่ชายสุดเท่ได้อย่างน่ารักน่าชัง จนมีหลายคนเรียกน้องชูใจว่า “เด็กผู้หญิงที่หน้าเหมือนยองแจ” และ “มินิยองแจ” กลายเป็นว่าน้องชูใจกวาดแฟนคลับต่างประเทศมาได้อีกเพียบเลยทีเดียว แถมรูปคู่กับน้องชูใจที่แบมแบมอัพลงอินสตาแกรม ยองแจก็มากดไลค์แล้วเรียบร้อย

GOT7

GOT7

ยองแจเป็นสมาชิกของวงที่ทำหน้าที่เป็น Main Vocal หรือนักร้องเสียงหลัก คู่กับเจบี ซึ่งเป็นหัวหน้าวง ยองแจมีความสามารถในการร้องเพลงที่หลากหลายแนว และมีพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เขาได้รับโอกาสในการไปโชว์ร้องเพลงเดี่ยวๆ ในหลายรายการเช่น The Mask Singer (เกาหลี) , The Immoral Song และมีเวทีพิเศษของตัวเองที่โชว์เดี่ยวงานตอนปลายปี เป็นต้น

มาไทยรอบหน้า พ่อกอล์ฟ-แม่เบลพาชูใจไปหาพี่ชายที่พลัดพรากหน่อยมั้ยคะ สุดฯ ก็แอบอยากเห็นนะว่าถ้าทั้งสองคนได้ถ่ายรูปคู่กันจะเป็นยังไง คงจะน่ารักน่าดูเลย

 

ภาพจาก Twitter : @dekyingaimma , @Fucking_Hero / Instagram : @bambam1a
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แบมแบมGOT7 ไอดอลที่ทำหน้าที่คนไทยได้อย่างสมบูรณ์

น้องชูใจ ลูกพ่อกอล์ฟ หนูน้อยจ้ำม่ำสายฮา #หนูไม่ได้โอ้นนะคะ (มีคลิป)

ย้อนผลงานอัลบั้มตลอด 4 ปีของGOT7 4 ปีผ่านไป หนุ่มๆ มาไกลขนาดไหนนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up