เก็บตกภาพงานแต่งของคู่รักดาราเกาหลี แทยัง Big Bang – มินฮโยริน แขกชิคๆ ไปงานเพียบ!

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ กับงานแต่งงานของสมาชิกคนแรกจากวง Big Bang อย่าง แทยัง กับนางแบบสาวสวย มินฮโยริน งานนี้มีความพิเศษและสวยงามอลังการ นอกจากนี้ยังมีแขกชิคๆ ตามสไตล์ค่าย YG Entertainment ไปร่วมงานเพียบ สุดฯ เลยเอาบรรยากาศมาฝากกัน

 

บรรยากาศงานแต่ง แทยัง – มินฮโยริน

 

งานแต่งงานจัดสองรอบ รอบแรกทั้งคู่ทำพิธีกันในโบสถ์ และมีพิธีฉลองกันตอนเย็นที่โรงแรม Paradise City ขอบอกเลยว่าสถานที่สวยมาก…ก เพราะได้คุณ Youngsong Martin ออแกไนเซอร์ผู้ที่เคยจัดงานระดับอินเตอร์อย่างฉากแต่งงานในป่า จากภาพยนตร์เรื่อง Vampire Twilight มาแล้ว ก็เลยออกมาสวยเหมือนอยู่ในเทพนิยายเลย

แทยัง

แทยัง

แทยัง

แทยัง

บ่าวสาวก็หล่อสวย แบบไม่ทำให้ผิดหวัง อย่างชุดเจ้าสาวชุดแรกเป็นของ Oscar de la Renta เป็นชุดเกาะอกที่มีดีเทลแต่งดอกไม้สีขาว สวยงามหรูหรา ส่วนคุณเจ้าบ่าวมาในชุดทักซิโด้สีดำ และในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เจ้าสาวเปลี่ยนมาใส่เดรสแขนกุดฟูฟ่องสีขาว ส่วนเจ้าบ่าวเปลี่ยนมาใส่สูทสีไวน์แดง แถมเปิดฟลอร์กันแบบไม่ให้เสียชื่อแทยังขาแด๊นซ์เลยทีเดียว แถมแทยังยังร้องเพลง Eyes Nose Lips ที่แต่งให้ฮโยริน ต่อหน้าเธออีกด้วย

แทยัง

แทยัง

 

https://twitter.com/twitter/statuses/960063160882315265

 

มาดูดาราเกาหลีที่มีร่วมงานกันบ้างดีกว่า แน่นอนว่าสมาชิกในค่ายต้องมากันเพียบ อย่าง CL และ ซานดาร่า อดีตสมาชิกวง 2NE1 , หนุ่ม Se7en , อีฮายี , คังโซรา , มิโน วง Winner , ยูจีน และดาราเกาหลีอีกคับคั่ง นอกจากนี้สาวๆ วง Black Pink ก็ไปร่วมงานกันครบเลยนะ ทั้ง ลิซ่า, โรเซ่, เจนนี่ และจีซู สุดท้ายที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือสมาชิกวง Big Bang ทั้งจีดราก้อน, แดซอง, ซึงรี และท็อป ก็มาอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

เป็นงานแต่งงานของคู่รักดาราเกาหลีที่อบอุ่นและสวยงามมากอีกงานหนึ่งเลย แถมแฟนคลับของบิ๊กแบงก็ยังปลื้มกับสะใภ้คนแรกของวงคนนี้ด้วยนะ เพราะเธอวางตัวดี และเข้าใจแฟนคลับเป็นที่สุด จากนี้ขอให้รักกันไปนานๆ เลยนะคะ

ภาพจาก Twitter : @miss_mew , @bigbangupdates , @mystifize , @theseoulstory
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

เส้นทางรัก แทยังBig Bang – มินฮโยริน กุมภาฯ ปีหน้า สละโสดชัวร์แล้วจ้า

ดาราเกาหลีกับธุรกิจส่วนตัว ที่ประสบความสำเร็จ !!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up