5 ซีรี่ย์ฝรั่ง ในดวงใจ ดูทีไรก็สนุกสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event

เอาใจคอหนังฝรั่งกันบ้าง เพราะซีรี่ย์สนุกๆ ไม่ได้มีแค่ซีรี่ย์เกาหลีและญี่ปุ่นเท่านั้น ซีรี่ย์ฝรั่ง หลายต่อหลายเรื่องก็สนุกจนคนติดหนึบไม่แพ้กันเลย วันนี้สุดฯ ก็เลยรวบรวมซีรี่ย์ฝรั่งในดวงใจของใครหลายคนมาฝาก บอกเลยว่าสนุกทุกเรื่อง

 

5 ซีรี่ย์ฝรั่ง ในดวงใจ

 

Friends ซิตคอมระดับตำนานเรื่องนี้เอาใจคนดูไปเพียบ เรื่องราวของแก๊งเพื่อนซี้ในนิวยอร์ก นอกจากความสนุกสนานทุกตอนแล้ว เอกลักษณ์ของตัวละครทั้ง 6 ตัว ที่แตกต่างแต่ลงตัว ก็ทำให้เราตกหลุมรักได้ไม่ยาก ทั้งหนุ่มเนิร์ดอย่างรอสส์ สาวเจ้าระเบียบอย่างมอนิก้า สาวสวยสไตล์มั่นแบบราเชล สาวอินดี้อย่างฟีบี้ นักหยอดมุกอย่างแชนด์เลอร์ และหนุ่มเด๋อเจ้าเสน่ห์อย่างโจอี้ ใครได้ดูก็ถอนตัวไม่ขึ้นทั้งนั้นแหละ

ซีรี่ย์ฝรั่ง

 

Star Trek ซีรี่ย์ไซไฟที่มีมากถึง 695 ตอนเลยนะ! เรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในอวกาศของทีมจากยานเอ็นเตอร์ไพรส์ที่นำโดยกัปตันเคิร์กเพื่อค้นหาโลกและอารยธรรมใหม่ๆ เปิดโลกจินตนาการในการดูมากๆ เพราะทุกอย่างแฟนตาซีเว่อร์ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำยุคหรือเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่มีรูปร่างและความสามารถเฉพาะของตัวเอง สนุกจนหยุดดูไม่ได้สักตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง

 

Gossip Girl ฮ็อตเว่อร์ถึงขนาดไทยเราซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยเลยนะ เรื่องราวเกี่ยวกับความรักและมิตรภาพแสบๆ คันๆ ของกลุ่มนักเรียนไฮโซแห่งย่านอัปเปอร์ อีสต์ไซด์ในนิวยอร์ก นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกแล้ว การได้นั่งดูแฟชั่นของหนุ่มๆ สาวๆ ในเรื่องก็เพลินไม่น้อยด้วยเหมือนกัน และเรื่องนี้ก็สร้างชื่อให้กับเหล่านักแสดงนำจนโด่งดังกันถล่มทลาย ไม่ว่าจะเป็น เบลก ไลฟ์ลีย์ ลีห์ตัน มีสเตอร์ เอ็ด เวสต์วิค และเชส ครอว์ฟอร์ด

ซีรี่ย์ฝรั่ง

 

Game of Thrones เล่าเรื่องราวความขัดแย้งของสมาชิกครอบครัวชนชั้นสูงในจักรวรรดิต่างๆ เพื่อครองบัลลังก์เหล็กตั้งแต่ต้นเรื่อง นอกจากนี้ยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภัยคุกคามจากดินแดนตอนเหนือของเวสเทรอสอันมีหิมะและน้ำแข็งปกคลุม เป็นซีรี่ย์แนวแฟนตาซีย้อนยุค ที่ทำให้คนติดกันงอมแงม จนตอนนี้มีมาถึงซีซั่น 7 แล้ว (เริ่มฉายตั้งแต่ปี 2011)

ซีรี่ย์ฝรั่ง

 

Agents of S.H.I.E.L.D. เป็นซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ในต่างประเทศ และในไทยด้วยเช่นกัน เพราะฉายมาตั้งแต่ปี 2013 จนตอนนี้มาถึงซีซั่น 5 แล้วจ้า เนื้อเรื่องแนวภารกิจลับของหน่วยงานต่างๆ ที่ต้องช่วยเหลือโลกให้สงบสุข ผสมผสานกับเนื้อหาแฟนตาซีแบบซูเปอร์ฮีโร่ น่าติดตามจนคนไทยหลายคนติดหนึบเลยทีเดียวเชียว

 

ข้อมูลและภาพบางส่วนจาก Netflix
ภาพบางส่วนจาก www.revistapixel.com.br , harty-g.deviantart.com
เรียบเรียง : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดูให้เพลินทั้งวันทั้งคืน กับหนังดีซีรี่ส์เด็ด ปี 2018 จาก Netflix

พระเอกหล่อ จากซีรี่ย์จีนต้นปีนี้ ดีต่อใจ อะไรก็ฉุดไม่อยู่

ซีรี่ส์เกาหลี 2018 น่าดูในไตรมาสแรก เปิดวนไป ดูให้ตาแฉะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up