คนหล่อขอทำดี ปี11 กับเบื้องหลังหล่อๆ และความประทับใจในบ้านเกิด

ถือเป็นอภิมหาโปรเจคท์ประจำปีของสุดสัปดาห์ที่ทั้งหล่อและดี เพราะเรามีผู้ชายระดับท็อปของเมืองไทยเรียงแถว เข้าร่วมโครงการทำดี ด้วยความยินดีมา 11 ปีแล้วค่ะคุณขา… ทางเราต้องขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ และ คนหล่อขอทำดี ปี11  นี้มีใครบ้างใคร เชิญฟินกันได้เลย…

คนหล่อขอทำดี ปี11  ปีนี้พากลับบ้านเกิด

ปีนี้ คนหล่อขอทำดี ปี11 มากับคอนเซปต์ “คนหล่อรักบ้านเกิด” ซึ่งหนุ่มๆ ของเราจะไปทำดีกันที่บ้านเกิดของตัวเอง บ้านเกิดของคุณพ่อหรือคุณแม่ หรือบ้านที่มีความความผูกพัน แฟชั่นฉบับนี้ เลยมีกิมมิคเก๋ๆ ออกแนวหาเสียง หนุ่มๆ มาในลุคนักการเมืองรุ่นใหม่ สมาร์ทแอนด์แฮนด์ซั่มมากๆ มีความเลือกไม่ถูกเลยจริงๆ อยากเก็บไว้เองทั้ง 16 คนจะเป็นไรมั้ย

ระหว่างที่ถ่ายทำ พอถึงช่วงเบรกมีเวลาว่าง สุดฯ เลยถือโอกาสเข้าไปถามไถ่ถึงบ้านเกิดของแต่คนว่าอยู่ที่ไหนกันบ้าง ประทับใจผูกพันกับบ้านเกิดของตัวอย่างไร อืม … ฟังแล้วก็ทำเอาสุดฯ คิดถึงบ้านขึ้นมาเหมือนกันเลย

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เริ่มที่พี่ใหญ่ตัวแทนจังหวัดอ่างท๊อง… บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ลงสมัครคนหล่อหลายสมัยมาก เฮียบอกว่าจะเป็นคนหล่อฯ ไปเรื่อยๆ ทำดีกับสุดสัปดาห์ไปตลอดๆ อะๆ อันนี้เฮียพูดเองนะ แคปไลน์เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว กลับตัวไม่ได้นะเออ…

“จังหวัดอ่างทองเป็นบ้านเกิดแม่ครับ บ้านแม่อยู่ที่อำเภอวิเศษไชยชาญ เป็นอำเภอที่ยังคงความเป็นต่างจังหวัดสูงมาก ไม่ค่อยศิวิไลซ์เท่าไร บ้านผมเป็นโรงสีข้าว บ้านพี่สาวจะอยู่ในตลาด หลายคนสงสัยว่ายังมีอยู่มั้ย ที่ว่าคนในตลาดรู้จักกันหมด ยังมีอยู่ครับ อ่างทองบ้านผมเลยครับ เดินไปไหนคนก็จะอ้อ… เด็กคนนี้ลูกบ้านนี้ คนนั้นลูกบ้านนั้น มีอะไรก็แบ่งปันกัน สมัยเด็กๆ ช่วงปิดเทอมผมจะไปอยู่อ่างทองเป็นเดือนสองเดือน อ่างทองเป็นเหมือนเป็นบ้านอีกหลังของผม เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ผมผูกพัน เพราะทำให้ผมมีความรู้สึกว่า เราเป็นเด็กเมืองผสมกับต่างจังหวัด ผมมีมุมที่ได้ใช้ชีวิตเด็กบ้านนอก ตื่นมากินกับข้าวง่ายๆ วิ่งเล่น ปั่นจักรยาน เตะบอล โตขึ้นมาหน่อยตอนกลางคืน จะขี่มอเตอร์ไซค์ไปตลาดหาก๋วยเตี๋ยว หาขนมกิน ชีวิตเด็กต่างจังหวัดแค่นี้ก็ตื่นเต้นมีความสุขแล้ว”

คนหล่อขอทำดี ปี11
บอย – ปกรณ์
คนหล่อขอทำดี ปี 11

เกรท-วรินทร ปัณหกาญจน์

ส่วนหนุ่มเพชรบูรณ์คมเข้ม พี่ใหญ่อีกคนประจำโครงการ เกรท-วรินทร ปัณหกาญจน์ ก็ไม่น้อยหน้า ปีนี้จะพาสุดฯ ไปทำอะไรที่บ้านเกิดก็ต้องติดตามนะจ๊ะ

“ผมเกิดและโตที่เพชรบูรณ์ แต่พอเรียนมัธยมก็ย้ายไปเรียนโรงเรียนประจำที่ลพบุรี เข้ามาเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และทำงานยาวเลย ซึ่งทำให้เราห่างบ้านตั้งแต่เด็กๆ แต่ผมจะกลับบ้านตลอดครับ ปีนึง 2-3 ครั้ง เวลากลับเพชรบูรณ์ทีไรมีความสุข อบอุ่นมาก ด้วยความที่เราห่างบ้าน พอเรากลับบ้านแต่ละที มันทำให้เราเห็นความสวยงามของจังหวัดตัวเองชัดเจนมาขึ้น เพชรบูรณ์อากาศดี เป็นเมืองเรียบง่าย ไม่เร่งรีบ ทุกครั้งที่กลับบ้านเหมือนได้พักผ่อน ยิ่งผมเป็นคนมีความสุขกับอะไรง่ายๆ ยิ่งทำให้ผม Calm Down ตัวเองให้ช้าลง ค่อยๆ ใช้ชีวิต ตื่นเช้าออกมาวิ่ง ซื้อกับข้าว ไปเตะบอลกับเพื่อน นี่แหละคือความสุขง่ายๆ ที่บ้านของผม”

เกรท-วรินทร

เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข

ถึงคิวหนุ่มหน้ามนจากเมืองชาละวันลันลา จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข “ผมเกิดและใช้ชีวิตเติบโตที่พิจิตรถึงอายุ 18 ปี จากนั้นเข้าเรียนมหา’ลัย เข้ามาทำงานเป็นนักแสดงที่กรุงเทพฯ ทุกวันนี้ผมยังคิดถึงพิจิตร และกลับไปเรื่อยๆ พิจิตรเป็นจังหวัดเล็กๆ เป็นเมืองที่ผ่านคนไม่แวะเท่าไร แต่ในความเงียบความเล็กก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นนะครับ ผู้คนน่ารัก ไปไหนรู้จักกันหมด แค่จอดมอเตอร์ไซค์ไว้ก็รู้แล้วว่าของบ้านใคร ชีวิตผมวัยเด็กไม่มีอะไรมาก นอกจากไปโรงเรียน เรียนพิเศษ เด็กยุคผม หลังเลิกเรียนหรือวันหยุดต้องไปสนามกีฬากลางจังหวัดพิจิตร ไปนั่งคุย วิ่ง ไปเตะบอล”

เจมส์-จิรายุ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

อีกหนึ่งหนุ่มคมเข้มนัยน์ตาชวนฝัน อย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ก็บอกกับสุดฯ ว่า จะร่วมเป็นคนหล่อขอทำดี เคียงบ่าเคียงไหล่กับเฮียบอย เฮียเป็นนานแค่ไหน ฌอห์ณก็จะเป็นด้วย อ่ะ… พูดแล้วน้า …

“ผมเกิดกรุงเทพฯ ครับ แต่บ้านอยู่ปัจจุบัน อยู่จังหวัดปทุมธานีร่วม 15 ปีแล้ว ผมถือว่าปทุมธานีเป็นบ้านที่ผมผูกพันมาก ความน่ารักของปทุมธานีคือ มีกลิ่นอายความเป็นต่างจังหวัดผสมเมืองได้อย่างลงตัว มีคนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านสร้างขึ้นใหม่ ส่วนผู้คนท้องถิ่นดั้งเดิมก็ยังอยู่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าประจำแถวบ้านผม ยังเป็นร้านเพิงยังไงก็อยู่อย่างนั้น มีแปลงนากับสระบัวอยู่ข้างๆ ร้าน ยิ่งช่วงหน้าร้อนดอกบัวจะบาน จะมีคนมาเก็บดอกบัวไปขายตอนกลางคืนมีจิ้งหรีดร้อง ยิ่งฤดูฝนกบเขียดร้องดังมาก ผมรูสึกว่ามันมียูนิคของกลิ่นอายต่างจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพฯที่สุด บ้านผมพอมีพื้นที่ สามารถกางเต้นท์นอนสัมผัสความธรรมชาติได้ง่ายๆ เลย และเสน่ห์อีกอย่างคือ ปทุมธานีเหมือนเมืองหน้าด่าน เวลาใครที่จะขับรถออกจากต่างจังหวัดหรือเข้ากรุงเทพฯ มาจากอยุธยา สุพรรณบุรี นครสวรรค์ ก็ต้องผ่านปทุมธานีก่อน เรียกว่าเป็นตม.ของกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้”

ติดตามเบื้องหลังน่ารักๆ ของสมาชิกพรรคคนหล่อรักบ้านเกิดท่านอื่นๆ ได้หน้าถัดไปเลยจ้า

ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี

คนหล่อคนดีเจ้าประจำจากจังหวัดขอนแก่น “คนขอนแก่นยิ้มเก่ง จริงใจ อารมณ์ดี แม้จะเจอความทุกข์ แต่ก็จะชอบหัวเราะ ยิ้มสู้ (ว่าแล้วก็ยิ้มโชว์ด้วยความภูมิใจ) บ้านผมที่ขอนแก่น อยู่อำเภอน้ำพองครับ หมู่บ้านผมเงียบสงบ ต่างจากในตัวเมืองขอนแก่น มาแล้วเหมือนอยู่อีกโลกหนึ่ง เรียบง่าย บ้านเราปลูกข้าว มีบ่อปลา ปลูกมะม่วง ปลูกกล้วย พืชผักสวนครัว ทุกอย่างไว้เก็บกินเอง ไว้ขาย คือไม่มีเงิน มีเทียนเล่มหนึ่งก็อยู่ได้ไม่อดตาย”

3 หนุ่ม 3 มุม จากค่ายนาดาว ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร สกาย-วงศ์รวี นทีธร และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ปีนี้แท็คทีมไปทำดีด้วยกัน แต่จะไปทำดีที่บ้านใครต้องติดตามและเอาใจเชียร์หนุ่มๆ ด้วยนะ รับรองว่าภารกิจของทั้ง 3 คน ดีแน่นอน เพราะต่อ-สกาย-กัปตัน สายลุย และเต็มที่กับเราเสมอ

หนุ่มต่อเป็นรุ่นพี่ ให้สัมภาษณ์ก่อน

ต่อ: ผมเป็นเด็กกรุงเทพฯ แต่ผูกพันกับอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพราะเป็นบ้านเกิดคุณพ่อ อากงผมก็อยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้อากงเสียแล้วนะครับ การไปหาดใหญ่จริงจังล่าสุดของผมคือ ไปทำภารกิจคนหล่อขอทำดี ปี 10 กับสุดสัปดาห์เมื่อปีที่แล้วครับ หาดใหญ่ในความทรงจำของผมคือ ร้านขายยา ร้านเกมส์ และรถของอากง คือด้วยความบ้านผมเป็นครอบครัวใหญ่ ตอนเด็กๆ เวลาปิดเทอมทุกคนจะนั่งรถไฟตู้นอนไปหาอากงที่หาดใหญ่ บ้านอากงเป็นร้านขายยาซึ่งกว้างมาก ผมก็จะวิ่งเล่นอยู่ในร้าน ตกบ่ายก็ขอเงิน 10 บาทแอบไปร้านเกมส์หยอดเหรียญ และที่หาดใหญ่ยังเป็นที่เดียวที่ผมได้เห็นอากงขับรถ มันเป็นโมเม้นท์พิเศษของผมครับ แค่จะกินไส้กรอก อากงก็จะขับรถพาผมไปซื้อ อีกอย่างที่จำแม่นที่หาดใหญ่คือ ตลาดกิมหยง ซึ่งเวลาจะกลับกรุงเทพฯ แม่ผมจะต้องแวะซื้อของฝากกลับกรุงเทพฯ ตลอดเลย

ต่อ-ธนภพ

ต่อด้วยหนุ่มกัปตัน ที่วันนี้หล่อฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ

กัปตัน: ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านเกิดอยู่บางขุนนนท์ ซึ่งเป็นย่านที่เต็มไปด้วยของกินอร่อยมากๆ พอประมาณ ม. 1 ผมก็ย้ายบ้านมาอยู่ย่านบางกรวย นนทบุรี เป็นจังหวัดที่ติดกรุงเทพฯ มาก ฟีลไม่ได้ต่างจากตอนอยู่บางขุนนนท์เท่าไร เพราะเดี๋ยวนี้ละแวกที่ผมอยู่ถนนกาญจนาภิเษกตัดผ่าน เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก มีทางด่วนแล้วครับ

กัปตัน-ชลธร

ปิดท้ายด้วยนุ้งสกาย ขวัญใจพี่ๆจ้า

สกาย:    แม่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อเป็นคนระนอง พอแม่แต่งงานก็ย้ายไปอยู่ระนอง แต่ช่วงใกล้คลอดผม แม่มาคลอดที่กรุงเทพฯ ครับ คลอดผมแล้วก็พากลับไประนองอยู่ยาวจน ป.6 พอเข้าเรียนม.1 ผมก็ย้ายมาเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยครับ ครอบครัวผมที่ระนองทำกิจการร้านขายวัสดุก่อสร้าง และทำขนส่งจากระนองไปกรุงเทพฯ สมัยอยู่ระนองผมก็ช่วยขายของที่ร้าน อันไหนไม่รู้ราคาจะเรียกเสมียนให้มาช่วยขายต่อ (ยิ้ม) สมัยอยู่ระนองผมไม่ค่อยชอบเจอผู้คน เรียบร้อยสุดในบ้าน จะพูดมากแต่กับคนในครอบครัว ต่างจากพ่อแม่และพี่ๆ ซึ่งเป็นคนอัธยาศัยดีมาก สังคมที่ระนองแถวบ้านผมรู้จักกันหมด พ่อผมก็รู้จักคนเยอะมาก เดินไปไหนทักคนทุกหนึ่งตารางเมตร จนแม่กับพี่ๆ แซวพ่อว่าเป็น สส.ป่าวเนี่ย (หัวเราะ) ผมไม่ได้กลับระนอง 2-3 ปีแล้ว คิดถึงมาก เพราะเราโตที่นั่น ปีนี้มีแววว่าจะได้ไปทำดีที่ระนองนะครับ ผมเป็นเจ้าบ้านเดี๋ยวผมพาเที่ยวด้วยครับ (ยิ้ม)

สกาย-วงศ์รวี

ติดตามเบื้องหลังน่ารักๆ ของ คนหล่อขอทำดี ปี11 ได้หน้าถัดไปค่า

ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

ส่วนหนุ่มนิสัยดี น่ารักเสมอต้นเสมอปลายคนนี้ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ปีนี้ก็มาเป็นคนหล่ออีกเช่นกัน “ผมเกิดกรุงเทพฯ เขตคลองสามวาครับ เรียกว่าเกิดและโตมาแถวๆ ย่านรามอินทราเลย ผมชอบโซนแถวบ้านผมนะ รามอินทรา-นวมินทร์-มีนบุรี รู้สึกว่ามีความเป็นเมืองครึ่งหนึ่ง ชนบทครึ่งหนึ่ง รามอินทราบ้านผม มีสิ่งที่คนเมืองไม่ค่อยได้เห็นคือ เช้ามามีหมอก เพราะละแวกหมู่บ้านผมต้นไม้เยอะครับ”

ทอย-ปฐมพงศ์

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

ผู้สมัครรายต่อไปคุณหลวงผลิตก็มาจ้า … นุชes กรี๊ดรอได้เลย พอถาม เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ว่าคุณหลวงจะไปทำดีที่ไหน คุณหลวงบอกว่าบ้านมีหลายที่มากครับ “ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่มีโอกาสได้อยู่พิษณุโลกปีกว่า เล่นดินเล่นโคลน วิ่งเล่นคันนา แว้นมอเตอร์ไซค์ ใช้ชีวิตเด็กต่างจังหวัดจริงๆ ซนๆ สนุกมากครับ นอกจากนี้สมุยก็ถือว่าเป็นบ้านผมนะ ชอบไปสมุยมากครับ จะไปบ้านผมที่ไหนดี (ยิ้ม) อืม… ขอพูดถึงพิษณุโลกแล้วกัน ถึงแม้จะอยู่ไม่นานมาก แต่ก็เป็นความทรงจำที่ดีในวัยเด็ก ตอนนั้นก็ไปอยู่กับญาติๆ อบอุ่นดีครับ มีของดีประจำจังหวัดเยอะ ใครมาพิษณุโลกต้องมาไหว้พระพุทธชินราช แวะกินก๋วยเตี๋ยวห้อยขา เป็นก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ แต่มันเก๋ตรงที่ ได้นั่งกินไปห้อยขาไป ทุกวันนี้ผมจำคำขวัญประจำจังหวัดได้ด้วยนะ “พระพุทธชินราชงามเลิศ ถิ่นกําเนิดพระนเรศวร สองฝั่งน่านล้วนเรือนแพ หวานฉํ่าแท้กล้วยตาก ถํ้าและนํ้าตกหลากตระการตา” (คือแม่นมาก … ปรบมือ)

เป๊ก-ผลิตโชค

เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อแดนอีสาน ที่เพิ่งมาเป็นคนหล่อฯ ปีแรกเช่นกัน “อำนาจเจริญบ้านผมเป็นจังหวัดเล็กๆ สงบ ไม่วุ่นวายครับ ความทรงจำวัยเด็กที่บ้านคือ ขี่มอเตอรไซค์เป็นแก๊งค์กันตั้งแต่ป.6 แต่พวกเราใส่หมวกกันน็อคกันด้วยนะครับ ไม่ได้ขี่ก่อกวนเป็นอันธพาล เราขี่เดินทางไปโน่นมานี่กันเฉยๆ แต่แค่เรายังเด็กไม่มีใบขับขี่ ก็เลยต้องคอยหลบตำรวจครับ ใครเห็นตำรวจก็จะส่งซิกกัน ช่วงหลังมานี้ผมงานเยอะ จะได้กลับบ้านแค่ปีละครั้ง เวลากลับก็เหมือนได้พักผ่อนชาร์จแบต ได้กินอาหารอีสานแบบต้นตำรับจริงๆ แซ่บมาก”

เต้ย-พงศกร

คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์

หันไปเห็นหนุ่มคิวท์สไตล์เจแปนเมดอินฟอร์มนครราชสีมาพอดี คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ปีนี้มาเป็นคนหล่อฯ ปีแรก พร้อมมากที่จะพาเราไปกินผัดหมี่โคราช เอ้ย… พาเราไปทำดี “ผมเป็นคนโคราชแท้ร้อยเปอร์เซนต์ครับ ไม่มีเชื้อสายลูกครึ่งเลย (หัวเราะ) พ่อแม่ก็เป็นคนโคราชทั้งคู่ บ้านแม่อยู่อำเภอสีคิ้ว และพ่อผมอยู่อำเภอเมือง พอโตก็เข้ามาเรียนกรุงเทพฯ ปิดเทอมก็กลับโคราช ความทรงจำของผมที่โคราชคือ ผมชอบนั่งสามล้อถีบ ชิลมากครับ ถึงแม้โตขึ้นทำงานเยอะ วันหยุดน้อยลง ก็พยายามกลับบ้านให้บ่อยที่สุด พักผ่อนอยู่กับครอบครัว อยู่กับลูกพี่ลูกน้อง ได้ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในแบบของเรา กินส้มตำ กินผัดหมี่โคราช แวะเที่ยวปราสาทหิน เที่ยวสวนสัตว์ และที่ขาดไม่ได้เลยเวลากลับโคราชคือ ต้องไปกราบย่าโมทุกครั้ง เพราะชาวโคราชทุกคนถือว่าเป็นลูกเป็นหลานท่าน

คชา-นนทนันท์

ติดตามเบื้องหลังน่ารักๆของสมาชิกพรรคคนหล่อรักบ้านเกิดท่านอื่นๆ ได้หน้าถัดไปเลยจ้า

หลุยส์ เฮสดาร์ซัน

ส่วนหนุ่มลูกครึ่ง ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ซึ่งเป็นคนหล่อฯปีแรก หลุยส์ เฮสดาร์ซัน บ้านเกิดอยู่ฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ไปทำดีที่แพรีสนะ หลุยส์จะพาเราไปทำดีที่อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี (อ้าว… ดับฝันซะงั้น สุดฯ คิดว่าจะได้ไปฝรั่งเศส)

“บ้านเกิดผมอยู่ฝรั่งเศส แต่ปัจจุบันผมถือว่าเป็นคนกรุงเทพฯแล้วกันครับ (หัวเราะ) เพราะอยู่และทำงานที่นี่มาหลายปีแล้ว แม้กรุงเทพฯจะรถติด สังคมเร่งรีบ แต่ผมก็รักกรุงเทพฯมาก ผมว่าคนเฟรนด์ลี่นะครับ ถ้าเทียบกับคนในเมืองหลวงประเทศอื่นๆ และที่ผมประทับใจมากคือ เรื่องอาหารการกินมีให้เราอิ่มท้อง 24 ชั่วโมง คนไทยอาจจะไม่ได้มองจุดนี้ว่าเป็นเรื่องอะเมซิ่ง แต่สำหรับผมซึ่งมาจากยุโรป การที่เราจะมีอาหารอร่อยๆ กินได้แบบนี้ไม่ได้มีทั่วโลกนะครับ ส่วนภารกิจผมจะไปทำอุบลราชธานีครับ เพราะละครเรื่อง ‘ชาติลำชี’ โลเคชั่นหลักและเรื่องราวเกิดขึ้นที่นี่ มาถ่ายละครที่นี่ จนผมรักอุบลฯ ไปแล้ว เมืองสวยผู้คนใจดีมากๆ ครับ”

อิน-สาริน รณเกียรติ ซัน-รังสี สานกิ่งทอง  และ เค้กนัทธวัชร์ แก้วบัวสาย

และปีนี้ เรายังมีผู้สมัครหน้าใหม่วัยละอ่อนเป็น 3 พระเอกนักแสดงคลื่นลูกใหม่จากซีรี่ส์ลูกผู้ชาย ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของช่อง 3 ซึ่ง 3 หนุ่ม อิน-สาริน รณเกียรติ ซัน-รังสี สานกิ่งทอง และเค้กนัทธวัชร์ แก้วบัวสาย ตื่นเต้นกันมาก ที่ได้มาร่วมโครงการกับสุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดีเป็นปีแรก

อิน – ซัน -เค้ก

อิน: ผมได้ยินชื่อโครงการคนหล่อขอทำดีมานานแล้ว ได้เห็นว่ามีนักแสดงชายระดับท็อปของเมืองไทยมาร่วมภารกิจทำดีทุกปี เป็นโครงการที่น่ารักน่าชื่นชมมากครับ ปีนี้อินได้มาเป็นหนึ่งในคนหล่อขอทำดี ดีใจมากครับ และผมตั้งใจใช้โอกาสตรงนี้ทำความดีในแบบที่เราทำได้ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ ให้คนทั่วไปได้รู้ว่าการทำดีไม่ใช่เรื่องไกลตัว เราสามารถทำดีในแบบของเรา ตามกำลังที่สามารถทำได้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ โจทย์ทำดีรักบ้านเกิด แอบยากนิดนึงนะ (หัวเราะ) สำหรับพวกผมคิดไว้อาจจะโฟกัสตามชุมชนที่ยังต้องการความช่วยเหลือ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนครับ

อิน-สาริน

ซัน:         ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้เป็นคนหล่อ ตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เหมือนกัน อยู่ที่นี่มาตลอดชีวิต ผมว่าในความเป็นเมืองวุ่นวาย แต่เป็นเมืองวาไรตี้ที่มีสีสันไม่เคยเหงาเลย

ซัน-รังสี

เค้ก:       ได้มาเป็นคนหล่อปีนี้ และได้มาถ่ายปกวันนี้ ผมตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะโดยส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบถ่ายรูป ออกแนวเก็บตัวนิดๆ แต่งานนี้ตั้งใจมาก เพราะถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาร่วมทำดีกับสุดสัปดาห์ครับ

เค้ก-นัทธวัชร์

งานนี้รักใครชอบใคร ฝากติดตาม และส่งแรงเชียร์ไปให้ คนหล่อขอทำดี ปี 11 ทั้ง 16 คน ปฏิบัติภารกิจตลอดปีนี้กันด้วยนะจ๊ะ หนุ่มๆ เขาเต็มที่มาก… และที่สำคัญ อย่าลืมตามไปให้กำลังหนุ่ม วันที่แถลงข่าวเปิดตัวคนหล่อขอทำดี วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ เอ็มควอเทียร์ งานเริ่ม 16.00 น. จ้า

Text: AuAi Photo: Sudsapda

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดาราสมทบ เจ้าบทบาท แสดงดี แย่งซีนเด่น

ดารา หัวธุรกิจ หยิบจับอะไรก็รุ่งไปโม้ด!!