เล็กพริกขี้หนู!! ดาราสาว ไซส์มินิ แต่แซ่บเว่อร์ ไปดูสไตล์พวกเธอกัน

Alternative Textaccount_circle
event

เคยได้ยินคำว่า “เล็กพริกขี้หนู” ใช่มั้ยคะ บอกเลยว่า ดาราสาว แซ่บๆ ที่เราเห็นในวงการ บางคนก็ไม่ได้ตัวสูงโปร่ง หุ่นนางแบบหรอกนะ แต่พวกเธอมีสไตล์การแต่งตัวที่แซ่บ ทำให้ดูเซ็กซี่ แม้ความสูงจะไม่อำนวย มีใครบ้าง ไปดูกัน

 

ดาราสาว ไซส์มินิ เล็กพริกขี้หนู

 

กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ พูดถึงความแซ่บต้องยกให้เธอ ด้วยความสูงเพียง 155 เซนติเมตร แต่พกพาความมั่นใจมาเต็มพิกัด กล้าที่จะแต่งตัว เธอมีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเอง และสามารถเลือกเสื้อผ้าที่เน้นทรวงทรง เหมาะกับสรีระได้เป็นอย่างดี แถมเวลาใส่ชุดว่ายน้ำก็แซ่บอย่าบอกใคร

ดาราสาว

ดาราสาว

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ อีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บ ด้วยความสูงเพียงแค่ 154 เซนติเมตร เธอจึงต้องดูแลรูปร่างอยู่เสมอ ทั้งการแต่งตัวของเธอก็เน้นรูปร่างอย่างเต็มที่ แล้วเน้นการใส่ช่วงล่างให้สั้น เพื่อที่จะได้ทำให้ขาดูยาว หรือไม่ก็ต้องเป็นชุดที่มีการแหวกช่วงขาเล็กน้อย เพื่อให้เห็นช่วงขาเซ็กซี่ แถมเวลาเธอใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บแต่ละทีคือต้องซู้ดปากกันเลยทีเดียว เพราะเผ็ชมาก

ดาราสาว

ดาราสาว

เบเบ้ ธันย์ชนก เป็นสาวตัวเล็กมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เธอสูงแค่ 158 เซนติเมตรเท่านั้นเอง เมื่อก่อนเธอเป็นสาวผอมแห้งแรงน้อย แต่พอเธอเปลี่ยนมาออกกำลังกายอย่างถูกต้อง หุ่นเธอก็ฟิตแอนด์เฟิร์มเป๊ะปัง สไตล์การแต่งตัวของเธอเป็นแบบเรียบง่าย แต่เน้นเสื้อผ้าเข้ารูปเพื่อโชว์สัดส่วน แต่เวลาที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือเวลาใส่ชุดออกกำลังกาย หรือบิกินี่ที่โชว์ซิกซ์แพ็ค แซ่บมากจริงๆ

ดาราสาว

ดาราสาว

กิ๊บซี่ วนิดา ถ้าพูดถึงสาวร่างเล็กเซ็กซี่ต้องยกให้คนนี้เลย ด้วยส่วนสูงเพียงแค่ 158 เซนติเมตร สไตล์การแต่งตัวของสาวกิ๊บคือต้องสั้นไว้ก่อน เพราะจะได้โชว์ช่วงขาให้ดูเรียวยาว ไม่อย่างนั้นก็ต้องเป็นกางเกงสกินนี่ที่แมตช์กับเสื้อเข้ารูป เน้นความตัวเล็กกันไปเลย

แอร์ ภัณฑิลา สาวตัวเล็ก ช่างแต่งตัว เธอมีส่วนสูง 158 เซนติเมตรเท่านั้น สไตล์การแต่งตัวของเธอมีความเป็นญี่ปุ่น-เกาหลีเบาๆ แต่ใส่สั้นเพื่อเน้นช่วงหน้าให้ดูยาว แต่เวลาใส่ชุดว่ายน้ำ เธอก็ดูเซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะ แซ่บไม่เบา

 

 

ภาพจาก Instagram : @gggubgib36 , @lydiasarunrat , @thisisbebe , @gybzygirlyberry , @bunnyaire
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราสาวนัยน์ตาสวย ถ้าได้จ้องต้องระทวยแน่นอน

ส่องลุคน่ารัก น่ามอง ดาราสาวนุ่งซิ่น งามขนาด

รวมดาราสาวสลัดลุคห้าว แล้วเกิดเว่อร์!

ดาราสาวสายเซอร์ ไม่ต้องแต่งเยอะ แต่โดนใจ #สายเซอร์กำลังมา

แซ่บท้าหนาว 10 ดาราสาวประชันความฮ็อตใน ชุดว่ายน้ำ สุดปัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up