หนังน่าดู เดือนกุมภาพันธ์ ครบทุกรสทุกอารมณ์!

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าเดือนใหม่แล้ว บอกเลยว่าเดือนกุมภาพันธ์นี้หนังเข้าเพียบ! แถมยังครบทุกรส ทั้งหนังรัก หนังตลก หนังผจญภัย หนังสยองขวัญ หรือแม้แต่แอนิเมชั่น ไปดูกันว่า หนังน่าดู เดือนนี้มีเรื่องอะไรบ้าง

 

หนังน่าดู เดือนกุมภาพันธ์

 

Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ (เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังกลุ้มใจกับการที่สามีต่างชาติของเธอกำลังลุ่มหลงมัวเมาในลัทธิประหลาดและหลงเชื่อคำพูดของผู้นำลัทธิ ต่อมาก็มีชายแปลกหน้ามาเสนอตัวช่วยกำจัดปัญหาของเธอ แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเธอตกอยู่ในอิทธิพลของผู้นำลัทธิเสียเอง และเธอต้องใช้วิธีการที่รุนแรงเพื่อที่จะดิ้นให้หลุดออกจากสถานการณ์นี้ให้ได้

หนังน่าดู

 

WONDER WHEEL สวนสนุกแห่งรัก (เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวของคน 4 คนที่เกี่ยวพันกันในย่านสวนสนุก เกาะโคนีย์ ยุค 1950 ประกอบด้วย จินนี่(เคต วินสเล็ต) อดีตนักแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวที่กลายเป็นสาวเสิร์ฟ ฮัมพ์ตี้ (จิม เบลุชี่) สามีของจินนี่ ผู้ดูแลควบคุมม้าหมุนในสวนสนุก ตามด้วยมิคกี้ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) หนุ่มไลฟ์การ์ดผู้มุ่งมั่นจะเป็นนักเขียนบทละครและเป็นคนที่จินนี่หลงรัก และแคโรไลนา (จูโน่ เทมเปิล) ลูกสาวของฮัมพ์ตี้ที่พลัดพรากมานานและเธอกำลังหลบหนีมาเฟียอยู่

หนังน่าดู

 

The Shape of Water (เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวของภารโรงสาวผู้เป็นใบ้ เธอทำงานทำความสะอาดให้กับห้องแล็ปของรัฐบาล สถานที่ที่เธอได้พบรักกับสิ่งที่เรียกว่าเป็น “สมบัติล้ำค่า” ของที่แห่งนี้ มันคืออมนุษย์ใต้น้ำ มันถูกคุมขังและเตรียมถูกทดลองที่โหดร้ายทารุณ ทำให้เธอที่เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเจ้าอมนุษย์ตัวนี้เริ่มวางแผนที่จะพามันหลบหนีให้ได้

 

The Last Recipe สูตรลับเมนูยอดเชฟ (เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวของเชฟอัจฉริยะ ที่จดจำรสชาติอาหารและวัตถุดิบที่ทำได้ภายในการชิมเพียงครั้งเดียว เขามีอาชีพเชฟอาหารเมนูสุดท้ายให้คนที่กำลังจะตาย ด้วยโชคชะตาเขาได้รับการว่าจ้างจากยอดเชฟให้ทำอาหารเมนูสุดท้ายที่อยู่ในความทรงจำของยอดเชฟมาตลอด 70 ปี เขาได้รับข้อเสนอเป็นค่าจ้างที่สูงถึง 50 ล้านเยน โดยมีเงื่อนไขว่า เขาจะต้องตามหาสูตรเมนูอาหารที่หายสาปสูญไปให้เจอ และปรุงรสชาติให้ได้เหมือนต้นฉบับ เขาจึงเริ่มออกเดินทางเพื่อตามหารสชาติที่หายไป จนกลายเป็นการเดินทางที่เยียวยาหัวใจตัวเองโดยไม่รู้ตัว

 

Downsizing มนุษย์ย่อไซส์ (เข้าฉาย 1 กุมภาพันธ์) เรื่องราวของชายหนุ่มที่ตัดสินใจพร้อมกับภรรยา พาตัวเองย่อส่วนเพื่อไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า เรื่องราวไม่ได้ฉายให้เห็นเพียงด้านดีของการย่อส่วนลง แต่ยังบอกว่า มีหายนะอะไรกำลังจะเกิดขึ้นให้พวกเขาต้องเผชิญบ้าง

 

SENSEI ! MY TEACHER (เข้าฉาย 8 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวรักแรกของ “ฮิบิกิ ชินาดะ” เด็กสาวมัธยมปลายที่ได้แอบชอบ “โคซาคุ อิโตะ” อาจารย์สอนวิชาประวัติศาสตร์ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “อิโตะ“ จึงปฏิเสธคำสารภาพรักของลูกศิษย์ แต่เมื่อเขาเริ่มสังเกตถึงความรักที่บริสุทธิ์ของเด็กสาวผู้ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เขาจึงต้องตัดสินใจครั้งสำคัญเพื่อหยุดยั้งหัวใจตัวเอง

หนังน่าดู

 

No Game No Life: Zero (เข้าฉาย 8 กุมภาพันธ์ 2561) ในดินแดนที่เต็มไปด้วยไฟแห่งสงคราม สิ่งมีชีวิตจากเผ่าต่างๆ ได้เข้าห้ำหั่นกันอย่างไม่หยุดหย่อน ท่ามกลางความวุ่นวายนี้ เผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่รอดได้ด้วยฝีมือของชายหนุ่มชื่อ ริคุ วันหนึ่งเขาได้พบกับหุ่นยนต์ภายใต้ซากปรักหักพังของชนเผ่าเอลฟ์ที่ชื่อ ชูวี่ เธอเป็นหุ่นยนต์ที่ต้องการเรียนรู้ว่า “หัวใจของมนุษย์” เป็นอย่างไร นี่คือการเปิดปฐมบทของตำนานที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่สำคัญในอีก 6,000 ปีข้างหน้าในโลกที่ทุกอย่างต้องตัดสินด้วยการเล่นเกม

 

Fifty Shades Freed (เข้าฉาย 8 กุมภาพันธ์ 2561) ภาคต่อความสัมพันธ์ระหว่างแอนาสเตเชีย และมิสเตอร์เกรย์ หลังจากภาคที่แล้วทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกัน และในภาคนี้จะเป็นการออกไปท่องโลกฮันนีมูนให้แฟนหนังได้อิจฉาตาร้อนผ่าว รวมถึงล้วงลึกเข้าไปถึงอีกด้านของจิตใจของคุณเกรย์ (เรต 20+ นะจ๊ะเธอว์)

 

I, TONYA ทอนย่า บ้าให้โลกคลั่ง (เข้าฉาย 8 กุมภาพันธ์ 2561) ทอนย่า ฮาร์ดิ้ง ตัวแทนแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวสองสมัย เธอคือผู้หญิงที่ใช้เวลาทั้งชีวิตของเธออยู่กับสเกตน้ำแข็ง แต่แล้วเส้นทางสู่ฝันของเธอก็เผชิญกับเรื่องผกผัน เมื่อเธอถูกกล่าวหาว่าเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทำร้ายคู่แข่งคนสำคัญของเธอ ซึ่งผู้บงการเหตุทำร้ายครั้งนี้ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นอดีตสามีของเธอเอง

 

Black Panther (เข้าฉาย 14 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวต่อมาของกษัตริย์องค์ใหม่ต้องรับมือกับศัตรูคนใหม่และศัตรูทางการเมืองเพื่อปกป้องประเทศ Wakada ของเขาให้รอดพ้นจากสงครามโลกครั้งใหม่

 

COLD SKIN (เข้าฉาย 15 กุมภาพันธ์ 2561) เรื่องราวของชายหนุ่มที่ต้องมาประจำการที่หอคอยบนเกาะที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยว ณ ชายขอบของคาบสมุทรแอนตาร์กติก ในคืนแรกบนเกาะท่ามกลางความมืดสนิท บางสิ่งจำนวนมากได้บุกเข้ามายังบ้านพักหลังนั้น และการต่อสู้ในค่ำคืนอันยาวนานของเขาก็ได้เริ่มขึ้น…

หนังน่าดู

 

Guardians of the Tomb (เข้าฉาย 22 กุมภาพันธ์ 2561) อสุรกายอันตรายที่พร้อมออกปลิดชีพทุกชีวิตที่บังอาจก้าวเท้าเข้ามาเยือนสุสานวงกตใจกลางทะเลทราย เรื่องราวของสามนักวิทยาศาสตร์ผู้ค้นพบสุสานเขาวงกตลึกลับ แต่การจะย่างกรายออกไปจากสถานที่แห่งนี้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิด เมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการเอาชีวิตรอดจากโคตรแมงมุมยักษ์กินคน รวมไปถึงเหล่าสัตว์อสรพิษ และสิ่งลี้ลับที่ซ่อนตัวรอเล่นงานพวกเขาให้กลายเป็นซากศพเฝ้าสุสาน

 

 

ภาพและข้อมูลจาก M Pictures และ Major Ciniplex
เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตั๊ก บงกช สร้างหนัง “เพื่อนฉัน ฝันสลาย” เพื่อเพื่อนรักที่จากไป

หนังดังยุค 90 ย้อนวัยไปดูอีกครั้ง ประทับใจเรื่องไหนกันบ้าง

ดูให้เพลินทั้งวันทั้งคืน กับหนังดีซีรี่ส์เด็ด ปี 2018 จาก Netflix

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up