ชูใจ ลูกพ่อกอล์ฟ หนูน้อยจ้ำม่ำสายฮา #หนูไม่ได้โอ้นนะคะ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นขวัญใจพี่ป้าน้าอากันทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้ สำหรับ น้อง ชูใจ หนูน้อยจ้ำม่ำ ลูกสาวสุดเลิฟของคุณพ่อแร็พเปอร์บิ๊กไซส์ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ดารา และนักร้องดัง ที่ยิ่งโต ก็ยิ่งน่ารัก มากขึ้นทุกวัน เท่านั้นยังไม่พอ ความฮา แก่น เซี้ยว ของน้อง ยังทำให้ใครต่อใครที่ติดตามในไอจีพ่อกอล์ฟ หลงรักหนูน้อยคนนี้ หัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว

ชูใจ

มันก็จะแบ๊วๆ หน่อย

ชูใจ ที่ใครๆ ก็หลงรัก

น้องชูใจ มีชื่อจริงว่า เด็กหญิง ณอร ศรีหมอก วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ก็จะ 3 ขวบเต็ม อีกไม่กี่เดือนน้องชูใจก็จะไปโรงเรียนแล้ว ชาวโซเชียลงี้แอบตื่นเต้นไม่แพ้พ่อกอล์ฟ และแม่เบลล์เลยเชียว ยิ่งตอนนี้กำลังเป็นช่วงวัยของการเรียนรู้ ช่างพูด ช่างเจรจา เลยทำให้พี่ป้าน้าอาที่ติดตามในไอจี รวมถึงแฟน ๆ รายการ The return of superman Thailand สมัครกันเป็นแฟนคลับสาวน้อยคนนี้เพิ่มขึ้นทุกวัน

โหมดใสๆ มุ้งมิ้ง แบบนี้พี่ๆ ละลายเลย

แมวสุดรัก

ลูกสาวคนใหม่ของแบมแบม Got7

ล่าสุด ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นภาพ “แบมแบม” กับลูกสาวคนใหม่ตัวอ้วนกลม แก้มป่อง กำลังหนิดหนม & แนบชิด กันเกินหน้าเกินตา คือต่อมอิจพี่ๆ ทำงานหนักมากเลยลูก ซึ่งน้องชูใจ มีโอกาสได้พบ และ ถ่ายแฟชั่นกับ พี่แบมแบม Got7 ที่เธอปลื้ม จากที่เคยไว้ตัวกับคนแปลกหน้า แต่งานนี้ชูใจให้ความร่วมมือในการถ่ายแฟชั่นอย่างดี แอบมีเขินๆ เล็กน้อย แต่ยอมให้พี่แบมแบมกอด โพสต์ท่าน่ารักๆ ถ่ายรูปด้วยกัน น่ารักเวอร์ ฟินเวอร์

เอ๊ะๆ แต่ที่ดูฟินกว่าใครก็คือ “แม่เบลล์” ซึ่งก็รู้กันว่า แม่เบลล์นั้น คือติ่งอันดับ 1 ที่คายตะขาบส่งกระแสจิต เมื่อครั้งพาลูกเดินชิลล์ & ควักตังค์ให้ซื้อเข็มกลัดรูปนักร้องเกาหลีมา 1 อัน แล้วชูใจก็เลือกเข็มกลัดหน้า “เฮียแบม” สมใจแม่ ด้านแบมแบมเอง ก็ไม่เคยง่ายกะใครนะจ๊ะ แต่พอเจอคิวท์เกิร์ล จากไทยแลนด์ถึงกับใจละลายเลยจ้า แหม น้องชูใจ น่ารัก น่ากอดใครขนาดนี้ ใครเห็นก็ต้องรักและเอ็นดูทั้งน้านนน (นี่สุดฯ ดูๆ แล้ว ไม่รู้จะอิจ แบมแบมที่ได้กอดชูใจ หรือจะอิจชูใจที่ได้ใกล้ชิดพี่แบมแบมดี งือออ)

หนูก็เขินอยู่นะคะ พี่แบมแบม

ร่วมงานกับพี่แบมแบม ก็ไม่รู้ว่าแม่กับลูกสาว ใครฟินกว่ากัน

ชูใจสายฮา

จากที่ติดตามในไอจี จะเห็นว่าครอบครัวศรีหมอก อารมณ์ดี ติดตลกกันทั้งบ้าน ทั้งพ่อกอล์ฟ – ณัฐวุฒิ และ แม่เบลล์ – ยุภาพร ฤทธิญาณ ไม่แปลกที่ลูกสาวสุดที่รักจะได้ความเฮฮา ร่าเริง มาจากคุณพ่อคุณแม่ ด้านพ่อกอล์ฟเอง ขอแค่ลูกสาวตัวน้อยของเขามีความสุข ยิ้มได้ทุกวันก็พอ ซึ่งคุณพ่อกอล์ฟ ก็ได้บอกความรู้สึกผ่านไอจีว่า

“ทุกวันนี้ใครถามว่าลูกมีแววทางด้านไหน ดนตรี กีฬา ภาษา มอง ๆ ไปก็ไม่ค่อยชัดว่ามีแววทางไหน ก็ไม่รู้จะตอบอะไร ชัดอย่างเดียวคือลูกเป็นเด็กที่แฮปปี้มาก ๆ ชูใจดูแล้วไม่เก่งอะไรเท่ากับหัวเราะ และทำให้คนรอบข้างหัวเราะ .. ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าเป็นงี้ไปจนโต ก็คิดว่าเพียงพอแล้ว” #ตลกอาชีพแน่นอน

(แหม … พ่อกอล์ฟ โตขึ้นน้องชูใจอาจจะเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ก็ได้นะคะ)

หนูเป็นเด็กอารมณ์ดี

พ่อกอล์ฟบอกว่า โตขึ้นหนูเป็นตลกอาชีพแน่นอน

อย่ามาว่าหนูโอ้นนะคะ หนูไม่ได้โอ้นนะคะ

ในช่วงแรกๆ ของรายการ The return of superman Thailand ซีซั่น 1 ชูใจยังไม่ค่อยอวบอั๋นเท่าไร แต่พอช่วงท้ายๆ จนเข้าซีซั่นสอง หนูน้อยก็เริ่มมีน้ำมีนวลมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตั้งแต่ชูใจอ้วนขึ้น ทั้งพ่อกอล์ฟ และแม่เบลล์ ก็เริ่มปรับการเลี้ยงลูกใหม่ จากที่เคยหยิบอะไรกินเวลาไหนก็ได้ ก็เปลี่ยนมาให้กินตามปริมาณ และเวลาที่กำหนด เช่น เธอจะได้กินไอติมแค่หนึ่งชิ้นทุกบ่ายวันเสาร์ ทุกวันชูใจก็จะถามพ่อกอล์ฟตอนตื่นว่า วันนี้วันอะไรแล้ว เมื่อรู้ว่ายังไม่ถึงวันเสาร์ ชูใจก็จะรอ ร๊อ รอ  ยิ่งรู้ว่าวันนี้ศุกร์ ชูใจจะแฮปปี้มาก เพราะพรุ่งนี้ก็จะได้กินไอติมแล้ว พอถึงวันเสาร์ ชูใจก็จะได้กินไอติม สมใจ แต่ถ้าถามว่าชูใจอ้วนมั้ย หรือ ถ้าใครบอกว่าเธออ้วน ชูใจจะยืนยันด้วยคำพูดที่น่าเอ็นดู อย่ามาว่าหนูโอ้นนะคะ หนูไม่ได้โอ้นนะคะ” กลายเป็นวลีฮิตคนโอ้นไปเลยจ้าาา

พ่อกอล์ฟเล่าว่า มีหลายคืนที่ได้ยินชูใจ ละเมอหาของกินตอนกลางคืน และหลายครั้งก็ละเมอเป็นคำว่า หนูอยากกินไอติม คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็อดสงสารลูกไม่ได้ เพราะรู้ดีว่าเรื่องของกินนั้น เป็นแรงปรารถนาเดียวในหัวใจของชูใจ หรือแม้บางที เธอจะอ้อนขอกินขนม แต่ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องอดทน ไม่ตามใจน้อง

 

วันเสาร์ที่รอคอย หนูได้กินไอติม แฮ็ปปี้

หลังจากที่ป้าหมอเองก็ฟันธงว่า น้องชูใจ”ต้องรีดน้ำหนักด่วนจี๋ นอกจากจะควบคุมเรื่องการกิน คุณพ่อกอล์ฟ และแม่เบลล์ ก็หาสารพัดวิธี มาให้สาวน้อยได้เบิร์นไขมันออก ทั้งซิทอัพ ขุดเกมเต้นที่เคยฮอตมากในยุค 90 ที่ป๊ะป๋ากอล์ฟหาซื้อมาตามแรงบันดาลใจสมัยเด็ก เท่านั้นยังไม่พอ อยากเห็นลูกสาวเป็นเงือกสาวเจ้าสระ แต่ขอซ้อมกับสระเป่าลมไปก่อนนะ !!! สนุกสนานกับกิจกรรมลดพุง & ดับร้อนกันไป

เท่านั้นยังไม่พอ พ่อกอล์ฟ อยากจะสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้น้องชูใจ เลยพาไป เซอร์เวย์คอร์ส “ซุมบ้า” แถมยังมี “พี่ยิปซี คีรติ” มาเป็นเพื่อนแดนซ์ด้วย ดูแล้วหนูกลับไม่ค่อยอิน ดูมึนๆ อึนๆ แต่พอพี่ยิปซีเปลี่ยนเป็นเพลงเป็นจังหวะโจ๊ะ โจ๊ะ กับเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” เพลงมันได้ จังหวะมันโดน!! โอ้โห … แปลงร่างเป็น สาวน้อยสายย่อเลย เจอทางของตัวเอง แจ้งเกิดดาวเต้นคนใหม่ “ชูใจ ขาเลาะ” เต็มตัว น่าเอ็นดู๊

คอร์สซูมบ้ามันก็จะงง ๆ หน่อย ป๊ะป๋า

พอเปลี่ยนเพลงเป็นผู้สาวขาเลาะเท่านั้นแหละ เพลงมันได้ๆ 

 

ไหนใครว่าหนูโอ้นคะ หนูไม่ได้โอ้นนะคะ

https://www.instagram.com/p/BZyJQIIAEpb/?hl=th&taken-by=belleinsmile

ไม่โอ้นนน ก็ได้ลูกกก

 

 มีความขอกินหนม คุณพ่อต้องทำใจแข็งสุดๆ
รวมคลิปฮาๆ น่ารักๆ ของชูใจ ดูแล้วต้องยิ้มตาม

ว่าด้วยเรื่องปลาโลมา ถ้าเจอก็คือปลาโลมา ถ้าไม่เจอ คือปลาโลไม่มา

แมลงวันสองตัว เรียกแมลงทูนะ อะก็จริงของหนู

ผ่าม !!!!!!

A post shared by Fucking Hero (@ftodah) on

คลิปนี้ฮามากกก

Text: AuAi Photo: ftodah  bambam1a

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องพัฒนาการความน่ารัก น้องวันใหม่ สวย เท่ ฮา หนูได้ทุกแนว

น้องวันใหม่ อึดเกินตัวใจเกินร้อย วิ่งคู่พี่ตูน เช้าและเย็น

เรซซิ่ง เสือยิ้มยาก อยากชนะใจเฮียต้องทำไง? มีคำตอบ !

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up