7 เคล็ดลับ เสริมดวง สุดเฮง รับปีจอ คนเกิดวันไหนดวงเป็นยังไงบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งเริ่มต้นปี 2561 มาไม่นาน เรามาลองเช็คดวงกันหน่อยดีกว่า ว่าคนเกิดวันไหน ดวงเป็นยังไงกันบ้าง จะได้เตรียมพร้อมทั้งกายและใจ เพื่อรับมือกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ไม่เพียงเท่านั้นนะ สุดฯ มีเคล็ดลับ เสริมดวง ให้เฮงๆ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในปีนี้

 

7 เคล็ดลับ เสริมดวง สำหรับคนเกิดวันต่างๆ

 

วันอาทิตย์
การงาน : ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของชาววันอาทิตย์ การงานราบรื่น ทำอะไรก็ผ่านฉลุย ส่วนคนที่อยากเปลี่ยนงาน ปีนี้อยากเปลี่ยนจัดได้เลย ได้งานใหม่แน่นอน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ก็เลยเกิดความกังวล แต่อย่าวิตกให้มากนัก ลองหันหน้าปรึกษาคนรอบตัว จะได้คำแนะนำดีๆ
ความรัก : คนมีคู่ไม่มีอุปสรรคอะไร ส่วนคนโสดลองมองคนใกล้ตัวดู เนื้อคู่อาจจะอยู่ประตูถัดไปก็ได้นะจ๊ะ

เคล็ดลับเสริมดวงรู้สึกว่าปีนี้คนเกิดวันอาทิตย์ต้องติดต่อคนอยู่ตลอดเวลา ลองหาซื้อเคสโทรศัพท์สีแดงแบบเรียบๆ ดูคลาสสิก จะช่วยเสริมพลังด้านบวกให้คุณ

เสริมดวง

วันจันทร์ 
การงาน : มีโชคด้านการงานมากกว่าปีที่ผ่านมา แต่ต้องรอบคอบให้มากๆ ระวังทำงานผิดพลาดนะ เพราะมีเกณฑ์สูงเลยละ
การเงิน : วางแผนอะไรไว้ไม่ผิดแผนแน่นอน แต่มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ต้องเดินทางอยู่ตลอด ควบคุมให้ดี อย่าใช้เงินเพลิน ไม่งั้นจะลำบากช่วงปลายปีได้
ความรัก : คนคบกันมานานจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เข้ามากวนใจ หนักแน่นเข้าไว้นะ ส่วนคนโสด บอกเลยว่าเนื้อหอม มีคนเข้ามาให้เลือกเพียบ
เคล็ดลับเสริมดวง :  เมื่อต้องเดินทางไปไหนมาไหนอยู่ตลอด ก็ควรหารองเท้าผ้าใบสีเทาดีๆ มาใส่สักคู่ เพราะเป็นสีนำโชคของคนเกิดวันจันทร์  จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตจะราบรื่น ไร้อุปสรรค

เสริมดวง

วันอังคาร
การงาน : ดวงการงานดีสุดๆ ไปเลย ผลงานจะเข้าตาเจ้านาย แต่งอย่าใจร้อนและหูเบา จะทำให้วุ่นวายได้

การเงิน : รายจ่ายมีเข้ามาเพียบ มีสติเยอะๆ แล้วจะผ่านไปได้
ความรัก : ความรักไม่ลงตัว ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนรู้ใจ คนโสดไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เพราะถึงเวลาเนื้อคู่จะเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

เคล็ดลับเสริมดวงปีนี้ต้องทำใจร่มๆ เข้าไว้ ลดความใจร้อน หมั่นฝึกสมาธิ หาอะไรทำ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน การเข้าครัวทำอาหารที่ชอบเป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับปีนี้ นอกจากจะได้ฝึกสมาธิแล้ว ยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์กับคนที่รักด้วยนะ

เสริมดวง

วันพุธ 
การงาน : ปีนี้งานล้น แถมต้องใช้ความพยายามสูงอีกต่างหาก แต่ไม่สูญเปล่านะ เพราะมีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง  พร้อมเดินทางท่องเที่ยว แต่ระวังการขัดแข้งขัดขาจนก่อศัตรูในที่ทำงานไม่รู้ตัว
การเงิน : มีรายจ่ายแต่ก็มีรายรับจากโชคลาภ หากลงทุนกับชาวต่างชาติจะได้รับผลตอบแทน
ความรัก : ควรเอาใจใส่ใจคู่รักให้มาก เพราะมีโอกาสจะสละโสดแบบฟ้าแล่บในปีนี้ คนโสดเนื้อหอมมากเป็นพิเศษจนสับรางไม่ทัน (ว้าย น่าอิจฉา)
เคล็ดลับเสริมดวงในเมื่อจะโดดเด่นเรื่องการงานจนปวดหัว ก็ควรหาเวลาว่างออกไปผ่อนคลายบ้าง จะได้ไม่เครียด เสื้อผ้าชิแนววินเทจสีเขียวและทอง จะเสริมดวงให้คุณดูดีและสะดุดตา

วันพฤหัสบดี
การงาน : ไม่มีอะไรหวือหวา  แต่ควรระมัดระวังคำพูดที่จะนำไปสู่การทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน
การเงิน : มีเกณฑ์ต้องจ่ายแบบไม่คาดคิด ตั้งสติดีๆ เดี๋ยวก็ผ่านไปได้
ความรัก :  คนมีแฟนอาจจะผิดใจกันเพราะคำพูด ใจเย็นๆ พูดกันเบาๆ จะได้ไม่ต้องทะเลาะกัน สำหรับคนโสด ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้นนะจ๊ะ บอกเลย
เคล็ดลับเสริมดวง ลิปสติกสีน้ำตาลนู้ด จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ทำอะไรก็เป๊ะ

วันศุกร์
การงาน : มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา แถมถ้าอยากขยับขยายก็จะมีโอกาสดีๆ ผ่านเข้ามาสามารถตัดสินใจได้เลย
การเงิน : เงินไหลมาเทมา ถ้าเคยลงทุนอะไรไว้ ปีนี้จะเห็นผล
ความรัก : คนมีคู่ระวังมือที่สามแบบไม่ตั้งใจ เพราะเนื้อหอมมั่กมาก สำหรับคนโสดปีนี้ก็จะได้บริหารเส่นห์อย่างเต็มที่
เคล็ดลับเสริมดวง :  อุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายจะเสริมดวงให้มีพลังและกระฉับกระเฉงมากขึ้น บอกเลยว่ารองเท้ากีฬาหรือชุดออกกำลังกายสีชมพูจะถูกโฉลก แถมยังช่วยให้ดูสดใสแข็งแรงอีกต่างหาก

วันเสาร์ 
การงาน : งานเข้าอย่างต่อเนื่อง ใครที่ค้าขายหรือทำงานที่ต้องประสานงานจะได้พบปะลูกค้าที่ต้องคอยติดตามแก้ไขปัญหาอย่างเร่งรีบ ทำให้เกิดความเหนื่อยล้าได้ง่าย แต่อย่าท้อนะ เพราะผลงานเข้าตาเจ้านายอยู่มาก ไม่น่าหนักใจ
การเงิน : มีโชคลาภเข้ามา แต่ก็ยังต้องเอาไปจ่ายกับหนี้เก่าที่ทำไว้ สู้ๆ นะ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์จะได้กุ๊กกิ๊กกับคนอายุน้อยกว่า  สำหรับคนมีคู่ต้องประคับประคองความรักไว้ให้ดี  ผ่านปีนี้ไปได้อาจจะมีข่าวดีนะจ๊ะ
เคล็ดลับเสริมดวงลองจัดบ้านหรือซื้อของแต่งห้องด้วยตุ๊กตาหรือเพลย์เตนท์สีน้ำเงิน จะช่วยให้ผ่อนคลายและเหนื่อยน้อยลงอีกด้วย

ถ้าไม่รู้จะไปหาสิ่งของเสริมดวงที่ไหน สุดฯ ขอบอกว่าเดี๋ยวนี้เว็บช็อปปิ้งออนไลน์มีหลากหลายมาก ให้เราได้ช็อปสะดวก อย่าง Shopee ก็เป็นอีกเว็บที่น่าเชื่อถือ แถมสะดวกด้วยนะ ไปซื้อของเสริมดวงกันดีกว่าค่ะ

ข้อมูลและภาพจาก Shopee
เรียบเรียง Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เสริมดวงเฮงๆ รวยๆ ด้วย 7 พาเลตต์แต่งหน้าตามวันเกิด

เครื่องประดับเสริมดวง…เสริมรัก…เสริมลุค by SWAROVSKI

29 เส้นทางบุญเสริมดวงรับปีใหม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up