ดาราสมทบ เจ้าบทบาท แสดงดี แย่งซีนเด่น

Alternative Textaccount_circle
event

ละครแต่ละเรื่อง จะให้ดีต้องมีหลายองค์ประกอบ ไม่เฉพาะแค่พระเอก-นางเอก แต่ ดาราสมทบ หลายคนก็ช่วยเพิ่มสีสันให้เรื่องสนุกขึ้น (บางทีก็แย่งซีนตัวหลักไปเลย) มาดูกันว่ามีดาราสมทบคนไหนบ้างที่แสดงได้ดีมากๆ จนเราอินสุดๆ

 

ดาราสมทบ เจ้าบทบาท

 

เจสัน ยัง กลายเป็นเจ้าพ่อตัวร้ายที่เล่นได้ร้ายถึงใจจริงๆ และสมบทบาทจนคนดูอย่างเราๆ รู้สึกกลัวกันไปเลยค่าา แถมนอกจากบทร้ายๆ บทดราม่าเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน คนดูมั่นใจได้เลยว่า เรื่องนั้นต้องมีบทบาทเชือดเฉือน ท้าทายความสามารถแน่นอน

ดาราสมทบ

ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ เห็นมาตั้งแต่เป็นพระเอก จนผ่านมาหลายบทบาท เรียกว่าเขาลองมาหมดแล้วตั้งแต่บทตลก บทกระเทย และบทตัวร้าย ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นอีกหนึ่งตัวร้ายแถวหน้าเลยทีเดียว เรื่องไหนที่เขาเล่น รับรองว่าต้องไม่ธรรมดา เป็นนักแสดงอีกคนที่ได้รับบทเด่นมากๆ แม้จะไม่ใช่บทพระเอก

ดาราสมทบ

น้ำผึ้ง ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ เห็นกันมาตั้งแต่สมัยเป็นแม่ทองกวาวคนสวยหวาน และเริ่มรับบทที่ท้ายความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้แม้จะเป็นนักแสดงสมทบ แต่พูดเลยว่าเรื่องไหนที่เธอเล่น เรื่องนั้นแซ่บแน่นอน เพราะเธอเล่นได้สุดตัวจริงๆ

ดาราสมทบ

น้ำฝน สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ ผ่านงานแสดงมานับสิบๆ เรื่อง แต่ละเรื่องก็เหมือนเพิ่มชั่วโมงบินของเธอให้แกร่งขึ้นๆ ตีบทแตกขึ้น สื่ออารมณ์ได้ดีขึ้น จนตอนนี้หากพูดถึงดาราเจ้าบทบาทฝ่ายหญิง ก็ต้องมีชื่อของเธอติดโผแน่นอน ไม่ว่าจะบทตลก ตัวดี ตัวร้าย คนสติไม่ดี เธอผ่านมาหมดแล้ว แถมยังน้ำตาสั่งได้อีกต่างหาก

ดาราสมทบ

ปุ๊ มนตรี เจนอักษร ขยับมาที่รุ่นใหญ่กันหน่อย เพราะพี่ปุ๊เป็นนักแสดงที่เราเห็นมาตั้งแต่เราจำความได้ และยังคงอยู่ในวงการมาตลอด เขามีผลงานการแสดงมากมายหลายเรื่อง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบทบาทสำคัญของเรื่องทั้งสิ้น การแสดงของพี่ปุ๊ถือได้ว่าชั้นครู เพราะคอยส่งอารมณ์ให้กับนักแสดงด้วยกันได้เป็นอย่างดี และหลายครั้งหลายคราที่เราก็แอบน้ำตาซึมไปกับการแสดงของเขา

ดาราสมทบ

โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ถ้าพูดถึงดารารุ่นใหญ่ฝ่ายหญิงคงจะลืมเธอคนนี้ไปไม่ได้ เพราะแม่โยผ่านการแสดงมาแล้วหลายบทบาทมากๆ ยิ่งบทดราม่าต้องบอกว่าสื่ออารมณ์ได้ดีสุดๆ นอกจากคนดูจะอินแล้ว คนที่เข้าฉากด้วยกันก็อิน บทร้ายบทดีเธอก็ผ่านมาแล้วทุกรูปแบบ

ดาราสมทบ

ภาพจาก www.sanook.com , www.tvpoolonline.com , www.publichot.net , www.daradaily.com , www.siamdara.com , th.thaivoiceactor.wikia.com , picpost.postjung.com , www.komchadluek.net  / Instagram : @yotassawan , @namfonsueangsuda
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า เล่นเรื่องไหนคนดูก็อิน

รวม นางเอก ร้องไห้สวย บทดราม่าแค่ไหนก็ยังเป๊ะ

สุดยอดนักแสดงมากฝีมือ รวมตัวประชันบทบาทในละครเรื่องใหม่ “เรือนเบญจพิษ”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up