เต๋อ ฉันทวิชช์ ผู้ชายคนนี้เคยเป็นข่าวกับใครบ้างน้า

Alternative Textaccount_circle
event

กำลังเป็นข่าวฮือฮาเลยว่าพระเอกมาดกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ กำลังมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา หลังจากที่ไม่ได้คบหาใครอย่างจริงจังมานาน ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปเลย ไหนๆ ก็ไหนๆ ขอย้อนอดีตสาวที่เป็นข่าวกับเต๋อมาสักหน่อยก็แล้วกัน

 

สาวๆ ที่เป็นข่าวกับ เต๋อ ฉันทวิชช์

 

พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ คนนี้เป็นตัวจริงที่คบกันมายาวนานถึงเกือบ 7 ปี ทั้งคู่รู้จักกันเพราะภาพยนตร์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก จากการทำงานเบื้องหลัง หลังจากนั้นจึงสานสัมพันธ์มาเรื่อยๆ อีกทั้งยังทำธุรกิจด้วยกันอีก ทั้งคู่ดูรักกันดีมากๆ จนถึงขั้นวางแผนแต่งงาน แต่ความรักก็เริ่มมาถึงทางตันอย่างไม่มีวี่แววมาก่อน เพราะทั้งคู่ออกมาประกาศว่าเลิกกัน เนื่องจากทัศนคติและการใช้ชีวิตไม่ตรงกัน แต่หลังจากที่เลิกกันแล้ว ทั้งเต๋อและพีคก็ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันอยู่ ยังใส่ใจกันและกัน จนหลายคนลุ้นให้รีเทิร์น แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเลิกกันแล้วจริงๆ ไม่มีการรีเทิร์นแน่นอน

เต๋อ ฉันทวิชช์

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน อยู่ๆ ก็เป็นข่าวกันหลังจากร่วมงานกันในภาพยนตร์ แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว ซึ่งเต๋อก็ออกมายอมรับว่ามิวคือสาวในสเป๊ก แต่ยังไม่มีอะไรเกินกว่าคำว่าพี่น้อง แต่ก็ต้องยอมรับนะว่าช่วงนั้นทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก จนเหล่าแก๊งพระเอกช่อง 3 ออกมาทั้งล้อทั้งเชียร์ จนช่วงนั้นแฮชแท็ก #เต๋อๆ ฮ็อตฮิตทั้งทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเลยทีเดียวเชียว แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

เต๋อ ฉันทวิชช์

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง ชายไม่จริง หญิงแท้ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็มีคนเริ่มสังเกตว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีการเมนชั่นทวิตเตอร์หากัน มีรูปคู่กันบ่อยๆ หลายคนเลยฟิน ขอจับมาจิ้นนอกจอ แต่ดูเหมือนว่าไม่เสียแรงจิ้น เพราะมีข่าวหลุดออกมาว่าทั้งคู่คุยๆ กันมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ซึ่งจะจริงหรือไม่จริงยังไม่คอนเฟิร์ม คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว แต่แค่นี้ก็จิกหมอนไม่ไหวแล้วค่าาา

ภาพจาก Instagram : @peakpattarasaya , @terchantavit
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

#เต๋อๆ #ตั๊กไลฟ์ อะไรยังไง ใครงงเชิญมามุงทางนี้!

กลับมาได้ไหม? 5 คู่รักที่เลิกกันมาสักพัก แต่แฟนคลับยัง ลุ้นรีเทิร์น อยู่

คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ #ในความยินดีมีความอิจ

ใหม่ ดาวิกา สวย-เซ็กซี่-ขี้เล่น ใน #davikacalendar2018

วิธีเขียนคิ้ว สวยได้รูป คมเข้มสไตล์ ดาวิกา โฮร์เน่ ผู้ชายเห็นแล้วต้องหลงรัก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up