พระเอก เจ้าพ่อดราม่า เล่นเรื่องไหนคนดูก็อิน

Alternative Textaccount_circle
event

พระเอก แต่ละคนก็มักมีภาพจำที่แตกต่างกันไป บางคนก็สายบู๊ บางคนก็สายโหด แต่ก็มีไม่น้อยเหมือนกันนะที่เป็นเจ้าพ่อดราม่า ที่เล่นบทเศร้าๆ ทีไร ทำเอาคนดูอย่างเราน้ำตาแตกทุกครั้ง มาดูกันว่ามีใครบ้าง

 

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า

 

เคน ธีรเดช วงศ์พัวพัน ถึงแม้จะเป็นพระเอกนักบู๊ขาโหดมาก่อน แต่บอกเลยว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องเล่นบทดราม่า หรือบทที่ต้องร้องไห้ แสดงอารมณ์สุดเศร้า พี่เคนกินขาด ทำเอาแฟนๆ น้ำตาไหลตามเป็นแถวๆ อย่างเรื่องระเริงไฟที่เพิ่งจบไป ฉากดราม่าบอกเลยว่าบีบหัวใจคนดูสุดๆ

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า

แอนดริว เกร้กสัน เป็นพระเอกในดวงใจของสาวๆ หลายคนตลอดกาลเลยสำหรับหนุ่มติสท์คนนี้ เพราะการแสดงของเขาสื่ออารมณ์ผ่านทางสีหน้าและแววตาดีมากๆ และถ้าถึงฉากร้องไห้ทีไร มีแต่คนสงสาร อยากเข้าไปปลอบพี่เขาทันที เพราะอินกับบทบาทของเขานั่นเอง

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า

ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พระเอกเจ้าบทบาทที่มีประสบการณ์การแสดงมานานเช่นกัน ละครแนวดราม่าที่เขาเล่น บอกได้เลยว่าถึงอารมณ์มากๆ และยิ่งถ้าถึงฉากที่ต้องหลั่งน้ำตา ก็ทำเอาคนดูอินไม่แพ้กัน

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า

โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ผลงานละครที่ผ่านมาของเขา แม้ว่าจะเล่นหลากหลายแนว แต่มีสิ่งที่คล้ายกันคือ แต่ละเรื่องต้องมีบทดราม่า และต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายให้ได้เห็นกัน สาวๆ หลายคนบอกว่าเขาร้องไห้ทีไรต้องร้องไห้ตามทุกที จนอยากจะยกฉายานี้ให้เขาเลยทีเดียว

พระเอก เจ้าพ่อดราม่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ พระเอกสุดฮ็อตที่ผ่านมาแล้วหลายบทบาท แม้หลังๆ เราจะเห็นแต่บทบู๊ของเขาเป็นส่วนใหญ่ แต่บทดราม่าก็ไม่น้อยหน้าเหมือนกันนะ ยิ่งถ้าฉากไหนเห็นเขาร้องไห้ ฉากนั้นจะรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากๆ เพราะลุคที่เป็นผู้ชายที่ดูเข้มแข้งตลอดเวลา

ฌอห์ณ จินดาโชติ บทดราม่าจะขาดผู้ชายคนนี้ไปได้อย่างไร เพราะละครแต่ละเรื่องที่เขาเล่นนั้นเน้นความดราม่า สะเทือนอารมณ์ทั้งนั้น และยังเป็นหนึ่งในพระเอกเจ้าบทบาทที่คว้าใจสาวๆ ไปเกือบทั้งประเทศ ซีนดราม่านี่พูดเลยว่าอยากเข้าไปกอดปลอบจริงๆ

ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ อีกหนึ่งพระเอกที่เต็มใจมอบตำแหน่งเจ้าพ่อดราม่าให้เลยค่ะ แม้บทบาทส่วนใหญ่ที่เราเห็นจะเป็นเพลย์บอยแสนเจ้าชู้ แต่พอเพลย์บอยกลับใจ ต้องง้องอนขออภัยจากนางเอก ก็เล่นทำเอาน่าสงสารขึ้นมาทีเดียวเชียว สมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ ค่ะ

ภาพจาก Twitter : @Kluay4Real / pantip.com , webboard.zubzip.com , drama.kapook.com
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวม นางเอก ร้องไห้สวย บทดราม่าแค่ไหนก็ยังเป๊ะ

เคน ธีรเดช เจ้าพ่อละครดราม่า ขาโหด

รวมละครดราม่าสุดแซ่บ จากนิยายของ กฤษณา อโศกสิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up