พระเอกหล่อ จากซีรี่ย์จีนต้นปีนี้ ดีต่อใจ อะไรก็ฉุดไม่อยู่

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงหลังมานี้ต้องยอมรับว่าวงการบันเทิงจีนมาแรงจริงๆ แถมผู้จีนก็ดีม้ากมาก มี พระเอกหล่อ หลายต่อหลายคนสลับสับเปลี่ยนมาลงจอให้ได้ใจสั่น เฉพาะช่วงต้นปีนี้ มีซีรี่ย์จีนเรื่องไหนเด็ดบ้าง สุดฯ จะพาไปดูกันค่ะ

 

พระเอกหล่อ จากซีรี่ย์จีนช่วงต้นปีนี้

 

หงส์ขังรัก เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมาทางสถานีหูหนาน ทุกวันอาทิตย์-จันทร์ 22.00 น. ตามเวลาจีน ซึ่งได้พระเอก ซ่งเวยหลง มารับบทเป็น หรงจื่อ ประกบกับนักแสดงชั้นนำ เช่น กวนเสี่ยวถง เป็น ฉู่อวี้, จางซินอวี้ เป็น หวังอี้จื่อ เป็นต้น เรื่องนี้มี 40 ตอนจบเลยนะ ดูกันให้เพลินไปเลย

พระเอกหล่อ

เจาะเวลาหาจิ๋นซี ซีรี่ย์รีเมคที่จะออนแอร์เฉพาะทางออนไลน์ในช่อง YOUKU เท่านั้น ได้ เฉินเสียง หนุ่มหน้าคมมารับบท เซี่ยงเส้าหลง คู่กับนางเอก กัวเสี่ยวถิง ออนแอร์วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ในเวลา 20.00 น. ตามเวลาจีน

พระเอกหล่อ

ศึกเทพยุทธผาซู ภาค 2 ยังคงได้ อู๋ฉีหลง มารับบทพระเอกเช่นเคย สำหรับใครที่เคยติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ในภาคแรก บอกเลยว่าเนื้อหาไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับภาคแรกนะ เป็นเรื่องที่ต่างออกไป จะออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 30 มกราคม 2561 ทางสถานีเจ้อเจียงและทางออนไลน์ในเว็บไซต์ iQiyi

พระเอกหล่อ

เพียงใจในเพลงพิณ กำลังจะออนแอร์ทางช่องสถานีหูหนาน ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ โดยได้หนุ่มหล่อในตำนานอย่าง โจวอี้หมิน หรือ วิค F4 ขวัญใจสาวๆ มารับบทพระเอกในเรื่องนี้ แถมยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายร่วมแสดง เช่น ตี๋ลี่เร่อปา,จางปินปิน, หลิวรุ่ยหลิน, กงเป้ยปี้, ไล่อี้, ไต้สือ และ จางเฮ่อ

พระเอกหล่อ

Negotiator มาถึงซีรี่ย์ยุคปัจจุบันกันบ้าง เรื่องนี้ได้หนุ่มหล่อ หวงจื่อเทา อดีตสมาชิกวง EXO รับบทเป็นพระเอก คู่กับนางเอกสาวสวย หยางมี่ ว่ากันว่าจะออนแอร์ทางสถานีหูหนานประมาณเดือนกุมภาพันธ์นี้จ้า

พระเอกหล่อ

นี่แค่เริ่มเปิดปีมาก็มีซีรี่ย์จีนจ่อคิวให้ดูกันขนาดนี้ แถมแต่ละเรื่องก็ยาวๆ ทั้งนั้น สงสัยต้องดูกันจนตาแฉะแน่เลย แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะพระเอกหล่อทำให้เราเจริญตาเจริญใจ ดูแล้วก็ฟินไปยาวๆ

ภาพจาก Facebook : คนรักหนังจีน ดาราจีน ทุกสิ่งอย่างแบบจีนๆ 我爱中国 และ สาวกเอยจงเสพนิยายจีน
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 พระเอกจีน หล่อโดนใจ เห็นแล้วละลาย

หูอี้เทียน เปิดวาร์ปสามีจีนคนใหม่ หล่อละลาย โดนใจมาก

ซีรี่ส์จีน เหล่านี้ มีดีที่พระเอกหล่อ! #หวีดวนไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up