เฌอปราง BNK48 กับเรื่องเล่าถึงความชอบ ความรัก และความฝัน

Alternative Textaccount_circle
event

นาทีนี้ไปไหนมาไหนใครๆ ก็ฮัมเพลง คุกกี้เลี่ยงทาย ของวงไอดอล เกิร์ลกรุ๊ปสุดคิ้วท์ ที่มีสมาชิกถึง 28 คน อย่าง BNK48 ที่มีแฟนคลับหลายกลุ่มมาก ทั้งหนุ่มสาว คุณป้า คุณอา คุณย่าคุณยาย ไปจนดารานักร้อง ล้วนแล้วแต่ชื่นชอบเพลงและตัวตนของพวกเธอกันทั้งนั้น นอกจากจะร้องได้ หลายคนยังเต้นตามได้ด้วยนะ ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่เป็นที่พูดถึงอย่างมาก คือตัวกัปตันวง อย่าง เฌอปราง BNK48  หรือ เฌอปราง อารีย์กุล ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง เรียนดี และชื่นชอบการคอสเพลย์เป็นชีวิตจิตใจ วันนี้สุดฯ จะพาไปล้วงความลับและความฝันของ เฌอปราง กันค่ะ

 

ล้วงความลับ เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

สุดฯ : ลองอธิบายความเป็นเฌอปรางให้ฟังหน่อยได้ไหมคะ

เฌอปราง : เป็นคนชิลๆ ค่อนข้างจะออกไปทางแมนๆ อะไรก็ได้ ง่ายๆ สบายๆ แต่ก็มีมุมจริงจัง พยายามทำอะไรให้เต็มที่ที่สุด เพราะไม่อยากเสียใจทีหลัง นอกจากนี้เฌอยังชอบลองอะไรใหม่ๆ ด้วยค่ะ

สุดฯ : เฌอปรางมีความสามารถพิเศษไหม

เฌอปราง : เฌอเป็นคนไม่มีความสามารถพิเศษเลยค่ะ (ยิ้ม)

 

 

สุดฯ : แล้วคิดว่าเพราะอะไรถึงทำให้เฌอปรางได้มาเป็นสมาชิก BNK48

เฌอปราง : อาจจะเพราะความเป็นธรรมชาติของเฌอมั้งคะ และน่าจะเป็นเพราะเฌอแปลก ที่เรียนสายวิทยาศาสตร์ซึ่งไม่น่าจะมาเป็นไอดอลได้ แต่กลับชอบไอดอลและชอบคอสเพลย์มาก

สุดฯ : พอได้มาเป็นไอดอลแบบนี้แล้วรู้สึกประทับใจตรงไหนบ้าง

เฌอปราง : เฌอรู้สึกว่าได้ช่วยคนอื่น อย่างเมื่อก่อนเวลาเราติดตามไอดอล จะรู้สึกว่าเขาช่วยให้เรามีกำลังใจ แต่พอมาเป็นไอดอลเอง รู้สึกได้เลยว่า เราแค่ทำงานของเราให้เต็มที่ ก็สามารถให้กำลังใจคนที่ติดตามเราได้แล้ว เหมือนได้ช่วยคนอื่นโดยไม่รู้ตัว อย่างแค่เราโพสต์รูปยิ้มแย้ม ก็ทำให้เขามีความสุขแล้ว เป็นความรู้สึกที่ดี และคุ้มค่าที่ได้ทำงานตรงนี้ค่ะ

สุดฯ : นอกจากการเป็นไอดอลแล้ว ความฝันของเฌอปรางคืออะไร

เฌอปราง : เฌอมีความใฝ่ฝันเยอะ ความฝันอย่างหนึ่งคืออยากไปอวกาศ แล้วก็อยากเป็นครู อยากเป็นนักวิจัย และอยากมีบ้านสวนเป็นของตัวเอง อยู่อย่างพอเพียง แต่อันดับแรกคือ อยากเรียนจบด้วยเกียรตินิยมก่อนค่ะ

 

สุดฯ : ชีวิตประจำวัน ทุกวันหลังตื่นนอน เฌอปรางทำอะไรเป็นอย่างแรก

เฌอปราง : อาบน้ำแล้วมาดูตารางเรียน ตารางงานในแต่ละวัน

สุดฯ : แล้วสิ่งสุดท้ายที่ทำก่อนนอนล่ะ

เฌอปราง : ฟังเพลง หรือไม่ก็อ่านคอมเม้นท์ของแฟนๆ ในอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก จะได้รู้ว่าแต่ละวันมีใครคิดอย่างไรกับเราบ้าง นอกจากนี้ก็เช็คโซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เช็กงานด้วยค่ะ

 

สุดฯ : คาแร็กเตอร์หรือตัวการ์ตูนที่เฌอปรางชอบที่สุดคือตัวอะไร

เฌอปราง : ซูซุกิ ในเรื่อง Haikyuu ค่ะ

สุดฯ : เฌอปรางมีของสะสม ไหม

เฌอปราง : มีค่ะ เป็นพวกพวงกุญแจการ์ตูนที่ชอบ รวมถึงพวงกุญแจและแฟ้มไอดอลด้วยค่ะ อย่างยามาโมโตะ ซายากะ ดาราไอดอลวง AKB48 และการ์ตูน Haikyuu เฌอมีเยอะมาก

 

 

น่ารักแถมยังขยันเรียน ขยันทำงานแบบนี้ สมเป็นกัปตันคนเก่ง ดาราไอดอลขวัญใจเหล่าโอตะจริงๆ ค่ะ

ติดตามภาพสวยๆ และเรื่องราวดีๆ เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.instagram.com/sudsapda/

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

 

รวมพลคนดังโอตะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับ BNK48 เพียบ!

แฟชั่น BNK48 สวยน่ารักสุดๆ แม้วันหยุดสุดสัปดาห์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up