รวม ภรรยาของนักร้อง ที่เราใฝ่ฝัน ทำไมพวกเธอโชคดีกันขนาดนี้นะ!

Alternative Textaccount_circle
event

เขาว่ากันว่าผู้ชายที่ร้องเพลงได้ เล่นดนตรีเป็น มักจะมีเสน่ห์มากกว่าผู้ชายทั่วไปขึ้นอีกหลายเท่า เพราะมีความโรแมนติกและมีอารมณ์สุนทรีย์ สาวๆ เลยฝันอยากจะมีแฟนเป็นนักดนตรีกันไงล่ะ มีนักร้องชายหลายคนเลยนะที่แต่งงานแล้ว แถมทำให้เราอิจฉาภรรยาของพวกเขาม้ากมาก เช่น ตู่ ภพธร , ทอม Room39 และอีกหลายคน เราไปดูกันดีกว่าว่า ภรรยาของนักร้อง เหล่านั้น มีใครบ้าง

 

ภรรยาของนักร้อง น่าอิจฉาพวกเธอจัง!

 

ฟิล์ม-วณัชยา ภรรยาของ ทอม Room39 เป็นที่อิจฉาของสาวๆ เพียบเลยทีเดียว เพราะหนุ่มทอมนั้นทั้งหล่อ เสียงดี มีความรู้แน่น แถมยังโรแมนติกด้วย เดิมทีสาวฟิล์มเป็นแฟนคลับของวง Room39 มาก่อน และตามไปดูวงนี้เล่นเกือบทุกที่จนหนุ่มทอมเกิดจำได้ และตกหลุมรักขึ้นมา จากนั้นทั้งคู่จึงค่อยๆ สานสัมพันธ์กันและแต่งงานในที่สุด ตอนนี้ก็แต่งงานกันมาครบ 2 ปีไปหมาดๆ แถมยังมีทริปเที่ยวต่างประเทศกันเป็นว่าเล่น น่าอิจฉาสุดๆ

ภรรยาของนักร้อง

 

นิว-จีริสุดา ภรรยา แสตมป์-อภิวัชร์ แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วเช่นเดียวกัน คู่นี้เขารักกันมายาวนานมั่กๆ ตั้งแต่สมัยยังอยู่ในชุดนักศึกษากันเลยทีเดียว และสาวนิวก็คอยสนับสนุนงานของหนุ่มแสตมป์อยู่ตลอดๆ ทั้งยังช่วยทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวแบบกลายๆ ให้แสตมป์ด้วย เรียกว่าความรักสุกงอมจนคนลุ้นแล้วลุ้นอีก ในที่สุดทั้งคู่ก็แต่งงานกันในปี 2558 และตอนนี้ความรักก็สวีทเว่อร์ พากันไปดูคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ติ่งทั้งคู่แบบนี้ น่ารักที่สุด

 

นุช-นุชนันท์ ภรรยา ตู่-ภพธร อดีตพีอาร์ประจำค่ายแกรมมี่ที่เกิดมาพบรักกับนักร้องหนุ่มในงานเทศกาลดนตรี คบหาดูใจกันประมาณ 4 ปีก็ได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์ และแม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 6 ปีก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อความหวานใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทั้งคู่เติมความหวานให้กันตลอดๆ อัพรูปคู่ให้แฟนคลับอิจฉาเป็นประจำ และล่าสุดก็กำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่กันแล้ว เพราะสาวนุชตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว แถมยังได้ลูกสาวอีกด้วย

ตู่ ภพธร

 

ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ภรรยา โย่ง อาร์มแชร์ เป็นคู่ที่โรแมนติกมากๆ เพราะหนุ่มโย่งเหมือนจะมีหัวใจให้ผู้หญิงคนนี้เพียงคนเดียวไม่ว่าจะผ่านไปสักกี่ปี ทั้งคู่คบหาดูใจกันนานถึง 11 ปีก่อนที่แต่งงานกัน ซึ่งปัจจุบันพวกเขาแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงความหวานไม่เปลี่ยนแม้จะไม่มีทายาทด้วยกันก็ตาม สิ่งที่น่าอิจฉาคือ โย่งมักจะชมภรรยาของเขาออกสื่ออยู่เสมอ และแสดงให้เห็นถึงความรักอย่างชัดเจน จนใครๆ ก็อิจฉาสาวก้อยทั้งนั้น

 

เพ็ญ ภรรยา โอม Cocktail น่าอิจฉาสาวเพ็ญสุดๆ ตรงที่หนุ่มโอมเป็นคนตรงไปตรงมา เริ่มจากการหนุ่มโอมทักเฟซบุ๊คของเธอเพื่อขอเบอร์ หลังจากผ่านการคุยกันแค่ 5 วัน ก็ตกลงเป็นแฟนกันทันที และคบกันไปได้เพียง 1 ปีเท่านั้นทั้งคู่ก็เริ่มคุยเรื่องการแต่งงาน เพราะรู้สึกว่าถ้าใช่แล้วก็ไม่ต้องรออะไรอีก ตอนนี้ทั้งคู่แต่งงานกันได้ 5 ปีแล้ว และมีลูกที่น่ารักด้วยกัน 1 คนคือ น้องเวฬา

 

ภาพจาก Instagram : @film_1718 , @nuchmoho , @yongarmchair , @penhar
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

โย่ง อาร์มแชร์ ผู้ชายสุดโรแมนติก

โอม Cocktail กับเวลา 15 ปีบนเส้นทางดนตรี

สายติ่งยังมีหวัง! คู่รัก ที่เปลี่ยนจาก แฟนคลับ มาเป็นคู่ชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up