ดาราหัวธุรกิจ หยิบจับอะไรก็รุ่งไปโม้ด!!

Alternative Textaccount_circle
event

สมัยนี้ทำอาชีพเดียวอาจจะไม่รุ่งแล้วค่ะ ยิ่งเป็นดารา ถ้าไม่หาอาชีพเสริมก็อาจจะไม่มีความมั่นคงในชีวิต หลายคนก็เลยหันมาทำธุรกิจของตัวเอง อย่าง บอย-ปกรณ์ และดาราอีกหลายๆ คน มาดูกันว่า ใครกันบ้างที่มี หัวธุรกิจ หยิบจับอะไรก็รุ่ง

 

ดาราหัวธุรกิจ ทำอะไรก็รุ่ง

 

บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สุดยอดปรมาจารย์ด้านการขายของเลยจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มคนนี้ เขาเริ่มจับธุรกิจไอศรีมโยเกิร์ตกับอดีตดาราสาวคู่จิ้น มาร์กี้-ราศรี ก่อนที่จะเริ่มทำธุรกิจของตัวเอง โดยเน้นร้านอาหารญี่ปุ่น ทั้งร้านซูชิ ร้านเนื้อย่าง นอกจากนี้ยังทำหน้าที่พีอาร์ได้อย่างดีเยี่ยม จนใครๆ ก็อยากไปลิ้มลอง ทำให้ธุรกิจร้านอาหารของเขาไปได้สวยแบบสุดๆ เลยทีเดียว

บอย-ปกรณ์

 

เชน-ธนา ลิมปยารยะ อดีตนักร้องบอยแบนด์วงดัง Nice 2 Meet U ที่เริ่มจับทางธุรกิจสมัยที่ยังคงเป็นนักร้องและดาราอยู่ โดยเขาชิมลางจากการเปิดร้านกิ๊ฟท์ช็อปที่สยาม ลองเปิดเว็บขายของออนไลน์ จนปัจจุบันหันมาจับธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งประสบความสำเร็จเกินคาดทั้งไลน์ดูแลผิวพรรณและไลน์ดูแลรูปร่าง ปัจจุบันเรียกได้ว่าเขาเป็นนักธุรกิจพันล้านไปแล้วจ้า

หัวธุรกิจ

 

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ดาราสาวคนนี้หยิบจับธุรกิจหลายตัวมากๆ นอกจากเปิดโรงเรียนสอนรำของตัวเองแล้ว เธอยังทำทั้งหมวกปานามา รองเท้า ชุดแต่งงาน บริการรถสุขาเคลื่อนที่ ร้านอาหาร และล่าสุดคือทำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งเชื่อว่าธุรกิจของเธอนั้นไม่น่าจะหยุดอยู่แค่นี้อย่างแน่นอน เพราะเธอชอบลองอะไรใหม่ๆ อีกทั้งยังได้ที่ปรึกษาด้านธุรกิจดีๆ อย่างสามี ต๊อด-ปิติ งานนี้มีแต่รุ่งกับรุ่ง

 

โอปอล์-ปาณิศรา อารยะสกุล นอกจากจะช่วยคุณสามีโปรโมทคลินิคเสริมความงามแล้ว เธอยังมีกิจการที่ทำร่วมกับครอบครัวคือร้านกาแฟ O’s Coffee By Opal ที่ตอนนี้ขยายสาขาไปมากมายทั่วกรุง นอกจากนี้เธอก็เริ่มมาจับธุรกิจด้านความงาม โดยการทำสบู่กาแฟ Oab’s Soap ได้ข่าวว่าขายดิบขายดี ถูกอกถูกใจสาวๆ กันไม่น้อยเลยทีเดียว

 

มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า เจ้าสาวหมาดๆ คนนี้ เธอก็มีธุรกิจเป็นของตัวเองเช่นกัน นอกจากจะเคยทำธุรกิจไอศกรีมโยเกิร์ตร่วมกับบอย-ปกรณ์ แล้ว เธอยังหันมาจับธุรกิจเครื่องประดับของตัวเอง ซึ่งขายดีไม่ใช่น้อยเลย เพราะเธอพรีเซ้นท์ออกมาได้สวยจริงๆ ยิ่งตอนนี้ทำรายการท่องเที่ยวของตัวเองร่วมกับคุณสามีป้ายแดง ป๊อก-ภัสสรกรณ์ บอกเลยว่าสปอนเซอร์เข้าเพียบ ไม่รุ่งก็ไม่รู่จะว่ายังไง

 

ภาพจาก Instagram : @boy_pakorn , @chaintana , @nuneworanuch , @opalpanisara , @margie_rasri
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดลิสต์ ธุรกิจคนดัง ทำของกินแล้วรุ่งสุดๆ

10 แบรนด์เครื่องสำอางของดาราไทย เริดแค่ไหนต้องมาดู!

7 ร้านคนดัง อร่อยมากต้องไปโดน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up