G19

เพลงฮิตติดหูของเหล่าวงดังในคอนเสิร์ต G19 ฝึกไว้ไปร้องให้เป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event
G19
G19

สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตไทยที่บัตรขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว กับอีกหนึ่งคอนเสิร์ตคุณภาพเอาใจขาร็อก G19 งานนี้เขาขนศิลปินดังมาทั้งหมดถึง 20 กลุ่มด้วยกัน ก่อนที่จะไปมันส์กัน 9 ชั่วโมงเต็ม เรามาอุ่นเครื่องด้วยการฟังเพลงฮิตของพวกเขากันก่อนดีกว่า

 

เพลงฮิตติดหูของ G19

 

Bodyslam บนเส้นทางดนตรีกว่า 15 ปี ทำให้เขาสั่งสมประสบการณ์มากมาย มีเพลงฮิตหลายต่อหลายเพลง ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อน เช่น ย้ำ, อากาศ, หวั่นไหว, คนที่ถูกรัก, สักวันฉันจะดีพอ หรือสมัยขาร็อคแบบยุคหลังๆ เช่น เรือเล็กควรออกจากฝั่ง, อกหัก, ยาพิษ, ความเชื่อ หรือเพลงที่เป็นกระแสตอนนี้อย่างเพลง แสงสุดท้าย


25 Hours ฟอร์มวงมาแล้วถึง 8 ปี แต่เพิ่งย้ายมาอยู่ค่ายจีนี่เรคคอร์ดส์ได้เพียง 3 ปี แต่ยังคงสไตล์เพลงของตัวเองได้ดี เพลงฮิตของพวกเขาก็อย่างเช่น เพลง ทำได้เพียง, ไม่เคย, ถามจันทร์, สุขาอยู่หนใด, แรงโน้มถ่วง ฯลฯ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่ใครๆ ต่างก็ร้องตามได้ทั้งนั้น


ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ 20 ปีบนเส้นทางสายดนตรี พี่ป้างอยู่กับจีนี่เรคคอร์ดส์มาแล้วถึง 14 ปี มีเพลงฮิตในครอบครองเพียบ เช่น หัวล้านใจน้อย, คบไม่ได้, อากาศ, ทำอะไรสักอย่าง, แก้วตาขาร็อค, ภูมิแพ้กรุงเทพ, คนมีเสน่ห์ และอีกเพียบที่แน่นอนว่าดนตรีขึ้นเมื่อไหร่ต้องร้องตามได้แน่นอน


Potato เคยอยู่ค่ายจีนี่เมื่อสิบปีก่อน จากนั้นก็ย้ายไปอยู่ในค่ายอื่นในเครือแกรมมี่ แต่แล้วก็กลับมาที่ค่ายเดิม การได้ทำเพลงในสไตล์ของตัวเองอย่างเต็มที่ทำให้พวกเขาผลิตงานเพลงดีๆ ติดหูออกมามากมาย รับรองเลยว่าถ้าดนตรีดังเมื่อไหร่เราต้องร้องตามกันได้แน่นอน เช่น ที่เดิม, เพียงพอ, เธอยัง, รักแท้ดูแลไม่ได้,ทนพิษบาดแผลไม่ไหว,  ขอบคุณที่รักกัน, ทิ้งไว้กลางทาง เรียกว่าฮิตทุกเพลงเลยจริงๆ


Labanoon ทิ้งเส้นทางการเป็นศิลปินไปนานถึงเกือบสิบปี ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในบ้านอันแสนอบอุ่นอย่างจีนี่เรคคอร์ดส์ได้ 3 ปี ถ้าเอ่ยถึงลาบานูนต้องนึกถึงเพลงฮิตอย่างเพลง ยาม, เชือกวิเศษ, ศึกษานารี, แพ้ทาง ฯลฯ แต่ละเพลงเพราะๆ ทั้งนั้น

 

ติดตามวงอื่นๆ ที่หน้าถัดไปค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up