ดาราสาว นัยน์ตาสวย ถ้าได้จ้องต้องระทวยแน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ถ้าดวงตาสวย เรียกได้ว่าแทบไม่ต้องแต่งหน้าก็ดูมีเสน่ห์ มีดาราสาวหลายคนเลยที่นัยน์ตาสวย เช่น คิมเบอร์ลี่ , ญาญ่า อุรัสยา , ใหม่ ดาวิกา เรียกว่าถ้าได้มองต้องมีใจละลายแน่นอน ไปดูกันว่ามีใครกันบ้าง และพวกเธอเสริมเสน่ห์ให้ดวงตากันอย่างไร

 

คิมเบอร์ลี่ และเหล่าดาราสาว นัยน์ตาสวย

 

คิมมี่-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เป็นสาวนัยน์ตาสวยมากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียว ล่าสุดกับทริปท้าหนาวที่ประเทศไอซ์แลนด์ เธอก็ได้มีภาพถ่ายสวยๆ ที่ถ่ายเน้นดวงตาของเธอ โดยเธอแทบไม่ได้แต่งตาเยอะเลย แค่ปัดมาสคาร่าให้ดวงตาดูสดใส แต่นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนราวกับสีน้ำผึ้งนั้น ช่างสะกดสายตาให้จับจ้องได้มากจริงๆ

คิมเบอร์ลี่

 

ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์ สาวตาสวยอีกคน ด้วยชั้นตาสองชั้นที่ชัดกำลังดี นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มกลมโต เพียงแค่เธอทาอายแชโดว์โทนสีน้ำตาเบาๆ เพื่อสร้างมิติให้ดวงตา แล้วปัดมาสคาร่าทั้งขนตาบนและล่างเท่านั้น ดวงตาของเธอก็ดูสวยมีเสน่ห์จนใครๆ ก็หลงรัก

นัยน์ตาสวย

 

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ด้วยดวงตาที่กลมโต แต่ไม่ดุ นัยน์ตาสีน้ำตาอ่อน ช่วยขับให้ดวงตาของเธอดูหวานซึ้ง แถมแต่งลุคไหนก็เจิด อย่างลุคนี้แค่ลงอายแชโดว์สีเบจอ่อนๆ เขียนอายไลเนอร์เส้นบางๆ แล้วปัดมาสคาร่าให้ขนตาหนาฟูทั้งขนตาบนและล่าง แค่นี้ดวงตาของเธอก็สวยน่ามองแล้ว

 

แมท-ภีรนีย์ คงไทย ดวงตากลมโตกำลังดี นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนเหมือนสีน้ำผึ้ง ทำให้ดวงตาของเธอดูสวยสะกดใจ ยิ่งเวลาเธอแต่งตาแบบจัดเต็มยิ่งเพิ่มเสน่ห์เข้าไปใหญ่ อย่างการทาอายแชโดว์สีคอปเปอร์ทั่วเปลือกตา เขียนอายไลเนอร์คมเข้มทั้งขอบตาบนและล่าง ติดขนตาปลอมเพิ่มความหวาน และปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างให้หนา ดวงตาจึงคล้ายกับตุ๊กตาเข้าไปอีก

 

ซาร่า เล็กจ์ ขอยกให้เธอเป็นสาวที่ตาโตที่สุดในวงการบันเทิงไทย เพราะดวงตาของเธอกลมโตมั่กมาก ตาสองชั้นชัดเจน นัยน์ตาสีน้ำตาลโดดเด่น ยิ่งเวลาใส่คอนแท็กเลนส์ยิ่งดูเซ็กซี่ นี่แค่ทาอายแชโดว์บางๆ เขียนอายไลเนอร์ ติดขนตาปลอมช่อบาง และปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างเท่านั้น ดวงตาของเธอยังดูโดดเด่นมากเลย

 

มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ นางเอกสาวตาหวานใส เธอมีดวงตาที่กลมโต ชั้นตาชัดเจน นัยน์ตาสีดำขลับ ทำให้ดูหวานฉ่ำ ลุคนี้เธอแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลฟุ้งๆ เขียนอายไลเนอร์ชิดขอบตา ติดขนตาปลอมให้ดวงตาดูหวานขึ้น และปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างเบาๆ ขอบอกว่ายิ่งถ้าเธอใส่คอนแท็กเลนส์ยิ่งดูมีเสน่ห์แบบสุดๆ

 

ศรีริต้า เจนเซ่น ตาโตสวยหวานซึ้ง ดวงตาของเธอดูเยิ้มนิดๆ ชวนให้หลงใหล นัยน์ตาสีน้ำตาลโดดเด่น ยิ่งเติมแต่งให้ดวงตาดูสวยหวานขึ้นยิ่งดูเป๊ะ อย่างลุคนี้เธอทาอายแชโดว์โทนสีอ่อน เขียนอายไลเนอร์ชิดขอบตาให้เห็นชั้นตาที่ชัดเจน ติดขนตาปลอมแบบบาง และปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่าง ขับให้ดวงตาที่หวานอยู่แล้วยิ่งดูสวยซึ้งเข้าไปอีก

 

ภาพจาก Instagram : @kimmy_kimberley , @urassayas , @davikah , @mattperanee , @sara_legge , @narinnarinrak
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 วิธีแต่งตาโทนน้ำตาล-ชมพู สำหรับสาวเอเชีย สุภาพ หวานละมุน

10 ไอเดีย แต่งตาแบบ Natural สไตล์สาวเกาหลี สดใส ไม่ต้องเยอะ

5 How-to แต่งตาสีชมพูก่ำ สวยฉ่ำแบบสาวเกาหลี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up