แบมแบม GOT7 กลับไทยไปทำนา เดินตลาด ทำกับข้าว ใน #อยู่ยังไงไทยแลนด์

Alternative Textaccount_circle
event

แทบอยากจะหวีดดังๆ เมื่อได้เห็นภาพ แบมแบม GOT7 สนุกสนานเฮฮา จับจ่ายซื้อของ อยู่กลางตลาด ในเมืองสุโขทัย สุดฯ นี่อยากจะกดจองตั๋วบินตามไปช่วยน้องหิ้วของเลยทีเดียว คิดว่าคงมาเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่ไหนได้ น้องมาถ่ายรายการค่ะคุณขา

แบมแบม GOT7 กลับไทยถ่ายรายการ

แม่ๆ กรี๊ดหนักมาก

รายการที่ว่าคือ “อยู่ยังไง ไทยแลนด์” รายการที่เหล่าพิธีกรทั้ง 6 คน ได้แก่ เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, เก้า จิรายุ ละอองมณี, โจ ภาณุพล เอกเพชร, โบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์, โฟกัส จีระกุล และ ติช่า กันติชา ชุมมะ จะพาซุปตาร์ไปสัมผัสวิถีชีวิตแบบไทยแท้ๆ (อารมณ์คงคล้ายๆ Family Outing นะสุดฯ ว่า)

ซึ่งเทปแรกของแบมแบม จะได้ฤกษ์ออนแอร์วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 เวลา 10.00-11.00 น. ทางช่อง PPTV 36 คืออีก 2 เดือนข้างหน้า แต่สุดฯ เชื่อว่าเหล่าอากาเซ่คงอดใจไม่ไหวแล้ว อยากดูกันแล้วใช่มะ งั้นไปดูภาพและคลิปวิดีโอเบื้องหลัง รวมถึงสแนปช็อตบางส่วนจากแฟนๆ ที่สุดตามไปเก็บมาให้ชมกันก่อนดีกว่า บอกเลยว่าเยอะมาก เยอะสุดๆ แต่ไม่รู้ว่าจะกระตุ้นอาการอยากดูให้มากขึ้นหรือเปล่านะคะ

ชีวิตง่ายๆ ที่สุโขทัย ของไอดอล

เริ่มจากช็อตทำนาก่อนเลย คือแค่เพจออฟฟิศเชียลของรายการ อยู่ยังไง ไทยแลนด์ ลงภาพนี้ สาวๆ ก็กรี๊ดกันลั่นแล้ว ชาวนาอะไรจะหล่อ และดูดีเบอร์นี้คะ

แบมแบม GOT7

หล่อๆ แบบเผลอๆ
แค่ล้างตัว ออร่ายังเจิดจ้า

 

ตอนไปปั่นจักรยานในเมืองเก่าสุโขทัย ก็น่ารักนะ แถมมีช็อตชวนจิ้น #เต๋าแบม ด้วย ดูไปด้วยกันได้อยู่นะคู่นี้ (พี่น้องคู่นี้งุงิดีจริงๆ)

ซ้อนจักรยานกันเบาๆ แต่เคมีจิ้นไม่เบาเลย

แบมแบม กับพี่เต๋า กับรูปคู่ใสๆ ชอบไหมๆ

 

ซีนที่ไปจ่ายตลาดก็น่ารักมาก เห็นเป็นไอดอลแบบนี้ต่อของเก่งมากนะจ๊ะ ซื้อหมู 1 กิโลในราคาครึ่งกิโลได้ สุดยอดมากค่ะแบม

 

กลับจากตลาดก็มาทำอาหารกับพี่ๆ งานนี้สลับคู่มาจิ้นกับพี่เก้าเฉยเลย แฮชแท็ก #เก้าแบม ก็มาค่า

https://www.facebook.com/Eingigot7/videos/1247100862101116/

 

งานมวยไทยก็มีให้เห็นกันนะ

กางเกงตัวนี้ได้แต่ใดมาคะแบม
ทีมเดียวกับพี่ติช่าฮะ

 

ก่อนนอนยังมีเม้าท์มอยกันด้วย ที่ดีงามคือ ไลฟ์สดให้แฟนๆ ดูทางแฟนเพจรายการด้วยจ้ะ เหล่าแม่ๆ ก็ปลื้มปริ่มกันไป

 

เช้าอีกวันก็ยกแก๊งไปตลาดเช้ากัน สิ่งที่เห็นคือ แบมชิมๆ เคี้ยวๆ อะไรอยู่ตลอดเวลา สรุปว่าวันนั้นน่าจะอิ่มก่อนกลับไปทำอาหารใช่ไหมลูก

 

ความน่ารักที่จะได้เห็นอีกอย่างในรายการนี้คือ แบมแบมลงมือทำอาหารเองด้วยจ้ะ ทั้งไข่เจียว ผัดผัก เห็นทีมงานบอกว่ากินได้ อร่อยด้วย พอเห็นหน้าตาผัดผักจานนั้นแล้ว สุดฯ เชื่อว่าน่าจะอร่อยจริง เหล่าอากาเซ่ว่าไงคะ

 

ทำเองก็กินเอง นั่งล้อมวงบนเสื่อ กินข้าวร่วมกันอย่างเอร็ดอร่อย

 

อยู่สุโขทัยเราเรียบง่าย แต่เมื่อต้องขึ้นเครื่องบินกลับเมืองกรุง ความไอดอลที่คุ้นตาก็กลับมา

 

งานนี้อิจฉาแฟนๆ ชาวสุโขทัยมาก ที่ได้เจอน้องแบบใกล้ชิด เห็นแล้วก็ได้แต่ปลื้มใจแทน แม่ๆ ผู้ติดงาน ตามไม่ได้อย่างเราๆ ก็อาศัยดูรูปและคลิปหล่อเลี้ยงหัวใจกันไปก่อนเนอะ เห็นความสนุกสนานร่าเริงของทีมพิธีกรและน้องแบมแล้ว สุดฯ นี่ตั้งตารอชมรายการด้วยใจจดจ่อเลยค่ะ ว่าแล้วก็ตามเพจ อยู่ยังไง ไทยแลนด์ ไว้อัพเดทความเคลื่อนไหวก่อนเลยจ้า

ภาพจาก FB : @plus.pluss , @GOT7-updates , @got7fanart , @Got7RjummaSatangOpsoe , @ดิอากาเซ่ไทยแลนด์ , @Taosattaphongfanclub

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

BamBam Got7 กับเบื้องหลังแฟชั่นหลากสี งานนี้ดีงามมาก

10 ภาพน่ารักเกินห้ามใจ ฉบับ BamBam Got7

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up