เก็บตกทริปสุดสวีท รับปีใหม่ ของคู่รักดารา #เก็บไว้ไปเที่ยวตามบ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงปีใหม่นับเป็นเวลาพักผ่อนของหลายๆ คน รวมถึงเหล่าดารา ที่เลือกไปเที่ยวพักผ่อน รับปีใหม่ กัน และคู่รักดาราหลายคู่ก็ควงกันไปเติมความหวานที่ต่างประเทศให้อิจฉากันเล่นๆ เรามาดูกันว่าใครไปที่ไหนกันบ้าง เผื่อจะชวนหวานใจไปเที่ยวแบบนี้บ้างไง

 

ทริปสุดสวีท รับปีใหม่ ของคู่รักดารา

 

แอน ทองประสม – เอ ทินพันธ์ คบหาดูใจกันมานานถึง 15 ปี ก็ต้องมีการเติมความหวานกันบ้าง โดยทริปนี้ทั้งคู่ได้ควงกันไปประเทศอินเดีย สัมผัสวิถีชาวบ้าน แถมหนุ่มเอยังรับหน้าที่เป็นตากล้องส่วนตัว ทำให้ทริปนี้สาวแอนมีรูปสวยๆ ลงอินสตาแกรมเพียบ และยังไม่ลืมตอกย้ำความหวานด้วยการถ่ายเซลฟี่กันสักหน่อย เป็นทริปเปิดประสบการณ์ที่น่าอิจฉาจริงๆ เลยค่า

รับปีใหม่

คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ ควงคู่ไปพักผ่อนที่บ้านเกิดของหนุ่มหมากอย่างจังหวัดลำปาง ไปเที่ยวงานฤดูหนาวแบบบรรยากาศงานวัด ทั้งคู่อาจจะกลัวคนจำได้เลยขอพรางตัวด้วยการใส่หมวกไหมพรมและหน้ากากอนามัยสักหน่อย (แต่แหม ต้องใส่ให้เหมือนกันเป็นไอเท็มคู่ด้วยนะ) และดูเหมือนจะเป็นทริปพักผ่อนชิลๆ และสาวคิมก็ได้รูปอาร์ตๆ ไว้ลงอินสตาแกรมเช่นเคย

จุ๋ย วรัทยา – พุฒ พุฒิชัย จะสวีทอะไรเบอร์นั้นก็ไม่รู้ เพราะคู่นี้เขาขยันมีทริปตลอดทั้งปีอยู่แล้ว อย่างช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ได้ไปที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย จริงๆ ก็ไม่ได้ไปกันแค่สองคนหรอก เพราะมีก๊วนแก๊งนับสิบชีวิต แต่ที่น่าอิจฉาคือมีรูปคู่ออกมาเหมือนว่าเป็นทริปคู่ แถมยังใส่ชุดคู่ไปอีก (คู่นี้ชุดเหมือนกันตลอดๆ) ยิ่งได้สถานที่สวยๆ สถาปัตยกรรมงามๆ อย่างเวียนนามาเป็นแบ็กกราวน์ด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มดีกรีความโรแมนติกไปอีกเพียบ

โฟร์ ศกลรัตน์ – ธามไท คู่รักสุดชิคคู่นี้เขาควงกันไปเคาท์ดาวน์ที่ประเทศญี่ปุ่น มีความมุ้งมิ้งด้วยการไปเที่ยวเก๋ๆ ที่ดิสนีย์แลนด์ ใส่ยูกาตะกินปลาดิบฉลองวันเกิดหนุ่มธามไทด้วย บอกเลยว่าคู่นี้อายุไม่เป็นปัญหาจริงๆ แม้สาวโฟร์จะอายุมากกว่าหลายปี แต่ความแบ๊วยังสูสี แถมทั้งคู่ยังลงรูปคู่ในอินสตาแกรมแบบกระหน่ำ ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปเลย

แก้ว จริญญา – บาส Better Weather ตั้งแต่เปิดตัวคบกันมาเรียกว่ามีทริปนับไม่ถ้วน และเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมานี้ ทั้งคู่ก็ได้ไปทริปเคาท์ดาวน์กันที่ประเทศไต้หวัน แม้จะไม่ได้ไปกันแค่สองคน แต่ก็มีภาพหวานๆ ให้เห็นเหมือนกัน แถมยังได้ภาพอาร์ตๆ ด้วยภูมิประเทศที่สวยน่าเที่ยว ทำให้ทริปไต้หวันนี้ดูโรแมนติกแบบสุดๆ เลย

ภาพจาก Instagram : @atinnabhan , @kimmy_kimberley , @mark_prin , @push_dj , @warattaya , @khunfour , @basbetterweather , @kaewjarin
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อากาศหนาวเลยอยากหาคนกอด! คู่รักดาราที่ ขอแต่งงาน กันในช่วงนี้

คู่รักคนดัง กับที่มาของความรัก พบกันที่ไหน จีบกันยังไง

รวมทริปหวาน คู่รักดารา ยังไม่แต่งหรอกนะ แค่เติมน้ำตาลให้ชีวิต

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up