เปิดเส้นทางรัก ปารีส ฮิลตัน ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ตัวแม่อีกคนของวงการฮอลลีวู้ดเลยก็ว่าได้สำหรับไฮโซสาว ปารีส ฮิลตัน ที่มีชื่อเสียงกระฉ่อนว่าเธอควงหนุ่มๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน ตั้งแต่แวดวงนักแสดง วงการเพลง นักฟุตบอล หรือแม้แต่นักธุรกิจ แต่ตอนนี้เธอกำลังจะได้เป็นเจ้าสาวสักที หลังจากเปิดตัวสุดสวีทกับแฟนหนุ่มนักแสดงมาได้ไม่ถึงปีดี

 

เปิดเส้นทางรัก ปารีส ฮิลตัน

 

ถ้าจะพูดถึงประสบการณ์การควงหนุ่ม บอกเลยว่าตัวแม่ที่คนเม้าท์กันอย่าง เทเลอร์ สวิฟท์ ต้องชิดซ้าย เพราะรุ่นพี่อย่างเธอมีหนุ่มๆ ในทำเนียบเกือบ 50 คนเข้าไปแล้ว และมีคนดังในสังกัดเพียบ บางคนก็คบกันนาน บางคนก็ไม่กี่เดือน แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้ลงเอยกันสักที ถ้านับตั้งแต่สมัยวัยรุ่น หนุ่มๆ คนดังที่สาวปารีสเคยควงมาก็เช่น

  • ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ลือว่าเดทกันในเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2543
  • ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ลือว่าเดทกันในเดือนกันยายน-พฤศจิกายน 2543
  • ปารีส คาสิโดคอสทัส ลาทซิส คนนี้คบกันนานและจริงจังถึงขั้นหมั้นหมาย โดยช่วงเวลาที่คบกันคือ ธันวาคม 2547-กันยายน 2549 โดยหมั้นกันตอน สิงหาคม 2548 แต่ก็ไปกันไม่รอด
  • คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คบกันช่วง มิถุนายน 2552
  • ริเวอร์ วาเปอร์รี่ นายแบบหนุ่มหล่อ คบกันช่วง กันยายน 2555-กรกฎาคม 2557
  • โทมัส กรอส นักธุรกิจพันล้าน คบกันช่วง พฤษภาคม 2558-เมษายน 2559

แต่ไม่ใช่ว่าช่วงที่เราไม่ได้ยกตัวอย่างหนุ่มๆ มา เธอจะว่างเว้นนะจ๊ะ เพราะเธอมีคนควงตลอดเวลา ไม่เคยว่างเกิน 1 เดือนเลยทีเดียว

ปารีส ฮิลตัน

ปารีส ฮิลตัน

ล่าสุดหนุ่มของปารีสคือนักแสดงจากซีรี่ส์ดัง “The Leftovers” วัย 32 ปี คริส ซีลก้า ที่คบหากันมาช่วงต้นปี 2560 และถึงแม้จะยังศึกษาดูใจกันได้ไม่ถึงปี พวกเขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า พวกเขาพร้อมที่จะแต่งงานกันแล้ว และอยากมีทายาทให้เร็วที่สุด พวกเขาเป็นคู่รักที่เพอร์เฟ็กต์มาก และไม่เคยทะเลาะกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

เมื่อความรักสุขล้นจนแน่นอก คริสก็เลยถือโอกาสขอไฮโซสาวแต่งงาน โดยเขาคุกเข่าพร้อมมอบแหวนเพชรน้ำงาม 22 กะรัต มูลค่าไม่ต่ำกว่า 65 ล้านบาท บนเทือกเขาแอสแพน รัฐโคโลไรโด ระหว่างที่ทั้งคู่ไปพักผ่อนกันในเทศกาลปีใหม่ เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา และแน่นอนสิว่าสาวปารีสต้องเซย์เยส

สรุปสถานะตอนนี้ของทั้งคู่ก็คือหมั้นหมายกันอยู่นะจ๊ะ แต่ดูเหมือนว่าไฮโซสาววัย 36 ปีจะจริงจังกับหนุ่มคนนี้แบบสุดๆ และตกร่องปล่องชิ้นกันเรียบร้อย ทีนี้ก็รอดูวันที่เธอเป็นเจ้าสาว ว่าจะอลังการขนาดไหน เชื่อว่าต้องไม่เสียยี่ห้อฮิลตันแน่นอน

ปารีส ฮิลตัน

ปารีส ฮิลตัน

ภาพจาก thefix.nine.com.au และ Instagram : @parishilton
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

หรือรักนี้จะรีเทิร์น? ย้อนรอยรัก จัสติน บีเบอร์ – เซเลน่า โกเมซ

ส่องทำเนียบหนุ่มๆ ที่ผ่านมาของ Kylie Jenner ก่อนที่จะมีข่าวลือว่าเธอท้องกับ Travis

ปู ไปรยา สวยไม่พอ แฟนยังแซ่บ! เปิดแฟ้มรักเธอหน่อยดีกว่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up