ปีใหม่นี้สามีหายไป 3 คน! 3 ไอดอลเกาหลี ที่มีข่าวเดทรับปีใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดปีมาด้วยความอิจฉาตาร้อนเลยทีเดียวค่ะกับข่าวเดทรับปีใหม่ของบรรดา ไอดอลเกาหลี ที่เป็นธรรมเนียมของสื่อกอซซิปชื่อดังอย่าง Dispatch ที่เขาต้องให้ของขวัญปีใหม่เป็นข่าวการเดท (ไม่อยากได้ของขวัญชิ้นนี้ได้มั้ย) ซึ่งปีนี้มีข่าวเดทออกมาถึง 3 คู่ด้วยกัน แม้บางคู่เราพอจะระแคะระคายมาบ้าง แต่ก็อดสะเทือนใจไม่ได้อยู่ดี

 

3 ไอดอลเกาหลี ที่มีข่าวเดทรับปีใหม่

 

จีดราก้อน – อีจูยอน เป็นคู่ที่คนเริ่มสงสัยกันตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว ที่ตัวควอนจียง หรือจีดราก้อน หัวหน้าวง Big Bang ได้ถ่ายภาพคู่กับ อีจูยอน อดีตสมาชิกวง After School ในแอพ Kwai ที่ดูมุ้งมิ้งหนุงหนิงเหลือเกิน แถมภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่ก็สื่อเป็นนัยๆ ว่าทั้งคู่กำลังเดทกันอยู่ และล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวที่เกาะเซจูด้วยกัน โดยแยกกันไป และได้ไปเจอกันที่นั่น โดยใช้เวลาร่วมกันถึง 4 วัน ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ยังนิ่งเงียบอยู่ แต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทาง YG Entertainment ได้ออกมาบอกว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน (แหม บอกอย่างงี้ก็รู้แล้วล่ะค่ะว่าอะไรยังไง)

ไอดอลเกาหลี

ไอดอลเกาหลี

อีจุน – จองโซมิน เมื่อชาวเน็ตบอกว่า คู่แรกไม่เห็นตื่นเต้นเลย เพราะรู้กันมาอยู่แล้ว Dispatch เลยไม่ยอม ปล่อยอีกคู่มาให้ฮือฮา นั่นคืออดีตสมาชิกวง MBlaq อย่างอีจุน และนักแสดงสาว จองโซมิน ที่แม้ว่าอีจุนเพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้ใช้เวลาวันหยุด 5 วันไปกับนักแสดงสาว โดยไปเดทที่ห้างสรรพสินค้าในพังโย ซื้อผ้าพันคอ และดินเนอร์ด้วยกัน มีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักกันหลังจากร่วมงานกันในซีรี่ส์เรื่อง Father is Strange ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2017

G.O – ชเวเยซึล อีกหนึ่งสมาชิกวง Mblaq อย่างหนุ่ม G.O ก็เพิ่งถูกเปิดเผยข่าวเดทเมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา และเขาก็ได้ออกมายืนยันข่าวว่าเป็นความจริง โดยเขากับนักแสดงสาว ชเวเยซึล ได้คบหาดูใจกันมา 6 เดือนแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ ซึ่งครั้งนี้เขาจริงจังมาก เพราะได้ไปพบพ่อแม่ของฝ่ายหญิงมาแล้ว แถมไปเที่ยวยกครอบครัวกันมาแล้วที่ญี่ปุ่นอีกด้วย แถมยังมีรูปแหวนคู่ออกมาให้เห็นอีกต่างหาก ทั้งที่ปกติหนุ่ม G.O ไม่ใส่แหวน และแม้ตอนนี้เขาเพิ่งเข้ากรมรับใช้ชาติ แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงราบรื่นทีเดียว

ภาพจาก www.dispatch.co.kr , entertain.naver.com , www.allkpop.com
TEXT : Ploychompoo

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดาราเกาหลี เคมีดี๊ดี คนเชียร์เพียบ

เส้นทางรัก แทยัง Big Bang – มินฮโยริน กุมภาฯ ปีหน้า สละโสดชัวร์แล้วจ้า

คู่รักซุปตาร์หล่อสวยเกาหลี แต่ละคู่งานดี น่ารักอ่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up