รวมทริปหวาน คู่รักดารา ยังไม่แต่งหรอกนะ แค่เติมน้ำตาลให้ชีวิต

Alternative Textaccount_circle
event

พอสิ้นปี หลายคนก็เริ่มมีทริป หาแพลนเที่ยว บางคนก็ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ บางคนก็ไปกับหวานใจ ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ อย่าง คู่รักดารา เหล่านี้ เขาก็ออกเที่ยวเพื่อไปเติมความหวานให้ชีวิตเหมือนกัน ทำเอาเราลุ้นอยู่ว่า เมื่อไหร่นะ จะแต่งให้สิ้นเรื่องสิ้นราว

 

ทริปหวาน คู่รักดารา

 

แต้ว-ณฐพร และ ต้น-อาชว ก็ไม่มีอะไรต้องพูดเยอะ เพราะคู่นี้เขาคบกันมาสิบกว่าปีแล้ว เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งแฟน ก็ย่อมต้องมีการไปเที่ยวด้วยกัน เพื่อเติมความสวีทบ้างเป็นธรรมดา อย่างล่าสุด ทั้งคู่ไปเที่ยวที่ประเทศฝรั่งเศสด้วยกัน แม้จะมีผู้ร่วมทริปคนอื่นๆ ด้วย แต่บอกเลยว่า แต่ละรูปที่เห็นนั้น ความหวานกินขาดมากๆ

คู่รักดารา

คู่รักดารา

แพนเค้ก-เขมนิจ และ หมวดหมี คู่นี้ก็คบกันมานาน ล่าสุดก็ไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ตกันเป็นก๊วนใหญ่ แต่ก็ไม่ลืมที่จะมีภาพคู่หวานเจี๊ยบจนทะเลจืด ราวกับไปสวีทกันแค่สองคนออกมา บอกเลยว่าเห็นภาพแล้วอิจฉาสุดๆ

แก้ว-จริญญา และ บาส Better Weather เพิ่งเปิดตัวได้ไม่เท่าไร แต่ไปทริปด้วยกันบ่อยเหลือเกิน แถมยังมีภาพสวยๆ แนวๆ ออกมาให้เห็นเพียบ ล่าสุดทั้งคู่ไปเที่ยวกันที่มัลดีฟ มีภาพแนวๆ ทั้งภาพคู่ และภาพเดี่ยวแบบผลัดกันถ่ายให้อิจฉาตาร้อนเต็มไปหมด

จุ๋ย-วรัทยา และ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย คอนเฟิร์มว่าปีหน้าแต่งแน่ ก็เลยต้องขยันเติมความหวานให้โลกรู้กันสักหน่อย เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ไปสัมผัสบรรยากาศใบไม้เปลี่ยนสีกันที่ประเทศญี่ปุ่น แถมมีการแต่งตัวคู่กันไปอีก เห็นแล้วบอกเลยว่าอิจฉาหนักมาก

ปู-ไปรยา และ แมทธิว บราก ผ่านการรักๆ เลิกๆ มาหลายครั้งจนในที่สุดก็จูนกันติด เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เลยมีกิจกรรมเติมความหวานให้กันสักเล็กน้อย ด้วยการจูงมือกันไปเล่นไอซ์สเก็ต ที่เซ็นทรัลพาร์ค เมืองแมนฮัตตัน สหรัฐอเมริกา แถมยังมีภาพจุ๊บแก้มเบาๆ ให้อิจฉาเล่นด้วยนะ

 

ภาพจาก Instagram : @taewaew_natapohn , @khemanito , @basbetterweather , @kaewjarin , @push_dj , @warattaya , @prayalundberg
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อายุไม่ใช่ปัญหา! คู่รักที่อายุห่างกันมาก แต่สวีทแบบสุดๆ!

รวมคู่รักดารา สุดเซอร์ไพรส์! ซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆ แต่ความหวานเพียบนะจ๊ะ

เพื่อนรัก รักเพื่อน 6 คู่รักคนดัง ที่เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up