ไอเดีย ถ่ายรูปกับหิมะ สไตล์ดารา เก๋แบบนี้ต้องแอบโพสตาม

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้ประเทศแถบเมืองหนาวหลายๆ ประเทศเขาหิมะตกกันแล้ว หลายคนที่อยากจะไปสัมผัสหิมะสักครั้งคงอยากจะได้ภาพถ่ายสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก แต่จะให้มาโพสท่าหนาวสั่น ปากม่วง ท่ามกลางหิมะ ก็คงดูไม่เก๋เป็นแน่ สุดฯ เลยเอาไอเดีย ถ่ายรูปกับหิมะ ของดารามาให้ดูกัน จะได้แอบเอาไปโพสตามได้สวยๆ

 

โพสท่า ถ่ายรูปกับหิมะ ให้เก๋แบบดารา

 

ญาญ่า-อุรัสยา สาวคนนี้มีรูปเก๋ๆ และค่อนข้างเป้นธรรมชาติมากเลยทีเดียว โทนของการถ่ายภาพกับหิมะของเธอก็จะเป็นแนวซอฟท์ มองแล้วสบายตา อย่างภาพแรก เธอเลือกใส่เสื้อขนเฟอร์สีขาว เพื่อให้กลืนกับภาพหิมะทางด้านหลัง ทำหน้าเหงาๆ นิดๆ ทำให้ภาพได้ฟิลเศร้าๆ แต่ออกมาสวยเก๋

ถ่ายรูปกับหิมะ

ส่วนอีกแบบคือเธอเลือกใส่ชุดสีเข้มตัดกับหิมะเลย ถ่ายโคลสอัพเพื่อให้เห็นเกล็ดหิมะที่หล่นลงมาที่ผมสีเข้ม หรือถ่ายไกลนิดๆ แต่พอเห็นละอองหิมะบนเสื้อสีเข้ม แบบนี้ก็เก๋ดีนะ

เก้า-สุภัสรา มาแนวใสๆ เหมือนกัน แต่เธอเลือกชุดกันหนาวสีสด ถ่ายท่ามกลางหิมะขาวโพลน ซึ่งจะทำให้ตัวเธอดูโดดเด่นขึ้นมา เพราะมีสีสันอยู่ตรงจุดเดียว จุดนี้จะยิ้มสวยๆ หรือทำท่าเหงาๆ ก็เริดไม่ต่างกัน

กับอีกแบบคือเลือกใช้เสื้อผ้าสีขาวล้วน เช่นเดียวกับพื้นหลังสีขาวๆ ทำให้โทนภาพดูละมุนตา แต่เลือกโพสท่าน่ารักๆ เพื่อให้ภาพดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แบบนี้ก็น่ารักไม่หยอกเลย

พลอย-เฌอมาลย์ สายแข็งหน่อยต้องลองโพสแบบนี้ คือใส่เสื้อผ้าธรรมดา (ไม่ใช่เสื้อผ้ากันหนาว) แต่ถ่ายท่ามกลางหิมะ โพสเท่ๆ เหมือนถ่ายแฟชั่น ถึงจะต้องใช้ความอดทนกับความหนาวสักหน่อย แต่บอกเลยว่า ออกมาดูเปรี้ยวแซ่บสุดๆ

นิวเคลียร์-หรรษา สายแข็งที่สุดต้องยกให้เธอคนนี้ ซึ่งถ้าใครไม่หวั่นกับความหนาว และอยากลองทำอะไรสุดๆ สักครั้ง ก็อยากให้ลองดู สมมติว่าถ้าใฝ่ฝันอยากเป็นเจ้าหญิงท่ามกลางหิมะสักครั้ง ลองหาชุดราตรีสีสดๆ ไปใส่ถ่ายท่ามกลางหิมะขาวโพลน แต่งหน้าให้ปัง โพสให้เป๊ะสักหน่อย รับรองได้ภาพสวยๆ ชัวร์

หรือถ้าอยากท้าทายความหนาวไปอีก ใส่ชุดว่ายน้ำไปเลยจ้า แต่ต้องเตรียมท่าทางและสถานที่ให้พร้อมก่อนนะ พอช่างภาพพร้อม เราก็พุ่งเข้าเฟรม ถ่ายได้รูปสวยๆ แล้วก็รีบเข้าที่อุ่นๆ (ระวังเป็นหวัด) รับรอง ใครเห็นรูปมีกรี๊ด

กันต์ กันตถาวร บอกเลยว่าถ้าใครไปเที่ยวกันเป็นคู่ อย่าพลาดการโพสท่าที่ทำให้คนอิจฉาเล่น จะเลือกแมตช์เสื้อผ้าให้โทนสีเดียวกับคุณแฟน ยืนถ่ายสวยๆ ท่ามกลางหิมะ ถ้าคู่ไหนมีสกิลในการโพสมากหน่อย จะลองโพสให้เหมือนถ่ายแฟชั่นกันก็ได้ หรือจะยืนกอดกันแบบน่ารักๆ บอกเลยว่าคนต้องอิจฉาสองต่อ ทั้งได้ไปเที่ยว ทั้งสวีทกับแฟน

ภาพจาก Instagram : @urassayas , @chermarn , @newclear_hansa , @supassra_sp , @ploiiyada
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 ทริคง่ายๆ ถ่ายรูปคู่แฟน ให้เป๊ะปังแบบคู่รักคนดัง

เทคนิคแอ๊บ ถ่ายรูปทีเผลอ ให้สวยเป๊ะแบบดารา

แต่งตัวไปถ่ายรูปกับซากุระ ยังไง ให้สวยเก๋

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up