คนไทยหัวใจเดียวกัน คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน ตอนนี้มีใครบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

ตั้งแต่พี่ตูนริเริ่มโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ทำให้คนไทยตื่นตัวกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องช่วยกันบริจาคเพิ่อ 11 โรงพยาบาล หรือเรื่องสุขภาพ ดาราและคนดังหลายคนก็สนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่ โดยการไปร่วมวิ่งเคียงบ่าเคียงไหล่ พร้อมทั้งช่วยรับบริจาค ให้ไม่เป็นภาระกับตัวพี่ตูน คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน มีใครบ้าง ไปดูกัน

 

คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน

 

โย-ยศวดี เป็นคนแรกๆ ที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน โดยวิ่งที่จังหวัดสงขลา พร้อมทั้งคอยรายงานสถานการณ์แบบเรียลไทม์ ณ วันนั้น เรียกว่าสู้สุดใจจริงๆ

คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน

ต๊ะ-พิภู ก็ไปร่วมวิ่งที่จังหวัดสงขลาด้วยเช่นกัน แถมยังบอกว่า ถ้ามีโอกาสจะกลับไปวิ่งด้วยอีก

ตามมาด้วย ป๋อ-ณัฐวุฒิ, สิงโต นำโชค และ ก้อง ห้วยไร่ ไปวิ่งสมทบกับพี่ตูนที่จังหวัดชุดพร ท่ามกลางฝนที่โหมกระหน่ำ แต่ทุกคนตั้งใจที่จะวิ่งจนถึงเส้นชัย ทั้งฝ่าฝน ทั้งรับเงินบริจาคแทนพี่ตูน เป็นภาพที่น่าประทับใจมากๆ

คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน

คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน

คนดังที่ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูน

 

ตามมาติดๆ ด้วยสาวเฮลท์ตี้ขาวิ่งอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ ที่ร่วมวิ่งกับพี่ตูนแบบเงียบๆ ไม่ปริปากบ่นสักคำ

เช่นเดียวกับ อั๊ต-อัษฎา ที่ไปร่วมวิ่งพร้อมรอยยิ้ม

นักร้องตัวเล็กแต่ใจใหญ่ เมธี วงลาบานูน ก็ไปร่วมวิ่งกับนักร้องรุ่นพี่ด้วย โดยเขาวิ่งไปได้ถึง 23 กิโลเมตร แม้จะไม่ได้ระยะที่ตั้งใจไว้ แต่ก็สุดยอด

บอย-ปกรณ์ และ เจมส์-จิรายุ คู่กัดสองคนนี้ก็ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูนด้วยเช่นกัน โดยถึงแม้จะหอบแฮ่ก แต่ทั้งคู่ก็วิ่งกันจนครบ 3 เซต แถมได้รางวัลตอบแทนเป็นลายเซ็นจากพี่ตูนอีกด้วย (บอยมีความบลัฟเบาๆ ว่าพี่ตูนเซ็นให้ตรงนมเลยนะ 555+) แถมทั้งคู่ยังบอกว่า จะต้องไปวิ่งด้วยอีกแน่นอน

บัวขาว รายนี้ไม่รู้ว่าไปวิ่งเพื่อช่วยรับบริจาค หรือจะไปไล่คนที่จะมาบริจาคกันแน่ เพราะพี่แกโหดเหลือเกิน แถมฟิตสุดๆ จะกลัวก็แต่แกจะวิ่งไปเหยียบเท้าพี่ตูนเองนี่แหละ จนพี่แกบอกให้พี่ตูนระวังแกเหยียบเท้าซะงั้น แต่หลังจากวิ่งจนครบเซต ทำไมพี่บัวหมดสภาพขนาดนี้ล่ะคะ (ฮา)

แก้ม-วิชญาณี และ โดม-จารุวัฒน์ แห่งบ้านเดอะสตาร์ ก็มาร่วมวิ่งกับพี่ตูนด้วย แถมร้องเพลงเพราะๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้อีกต่างหาก

 

หมอก้อง-สรวิชญ์ , เหมี่ยว-ปวันรัตน์ และ แหม่ม-จินตหรา ก็ไม่พลาดกับกิจกรรมดีๆ ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูนพร้อมช่วยรับบริจาค แบ่งเบาภาระไปได้เพียบเลยทีเดียว

 

ภาพจาก Instagram : @yoyossavadee , @poh_natthawut , @singtonumchok , @kong_huayrai , @khemanito , @whatheutt , @labanoonband , @pipoauh , @boy_pakorn , @jirayu_jj , @gamwichayanee , @rachwinwong , @kong_sarawit
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ตูน บอดี้สแลม กับของแทนรักและห่วงใย #วันนี้พี่ตูนได้อะไร

เปิดวาร์ป หมอเมย์ อีกคนสำคัญที่เคียงข้างตูน บอดี้สแลม

ก้อย-ตูน โหมดโรแมนติกระหว่างก้าว จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up