หวานจนมดขึ้นเมื่อ พีช พชร เล่าถึงความรัก และแพทริเซีย ผู้หญิงที่รู้จักเขาดีที่สุด

Alternative Textaccount_circle
event

พีช พชร จิราธิวัฒน์ มาให้สัมภาษณ์ทั้งที จะไม่เจาะเรื่องความรักคงไม่ได้ เพราะรู้กันดี ว่าช่วงนี้หนุ่มพีชกำลังปลูกต้นรักกับนางเอกคนสวย แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด แถมยังหวานจนหลายคนอิจฉา จะบอกว่าน้ำตาลยังอายก็คงไม่ผิดนัก เพราะมีข่าวคราวความรักและภาพสวีทออกมาให้แฟนๆ ได้ยินได้เห็นกันบ่อยๆ

ไหนๆ ก็ไหนๆ สุดฯ เลยขอให้ เมนเทอร์สุดหล่อแห่งปี พีช พชร เม้าท์มอยเรื่องความรักให้ฟังแบบเอ็กซ์คลูซีฟกันเลยจ้ะ

 พีช พชร

สุดฯ : เรื่องความรักช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง

พีช : ก็ดีครับ ผมไม่รู้จะตอบยังไงเลย (ยิ้มเขิน)

สุดฯ : รู้สึกว่าคู่เราหวานกันเกินไปไหม

พีช : ไม่นะ เพราะถ้าเกินไปผมคงไม่ทำ

สุดฯ : เห็นบอกว่ารู้จักกับแพททริเซียมานาแล้ว

พีช : จริงๆ ผมเคยอยู่ตึกเดียวกับเขา แถวลาดพร้าว แล้วผมรู้จักคุณพ่อเขา ได้เจอท่านเกือบทุกวัน แต่แทบไม่สนิทกับเขาเลย คือเคยได้ยินชื่อนะ แต่จำไม่ได้ว่าเคยเจอกันหรือเปล่า อาจจะเจอแบบผ่านๆ เพราะยังเด็กกันมาก จนตอนนี้เราเปลี่ยนไปเยอะ เขาเองก็เปลี่ยนไป เคยเอารูปมานั่งดูแล้วเห็นชัดว่าพวกเราไม่เหมือนเดิมเลย

สุดฯ : อะไรที่ทำให้เริ่มสนิทกัน

พีช : ผมว่าอาจจะเป็นเพราะความปัญญาอ่อนของเรา คือเราทำงานด้วยกันแล้วก็ได้คุยกันคร่าวๆ ตัวผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างออกไปทางอีเดียด ชอบแกล้งชาวบ้าน เขาก็โดนแกล้งทุกวัน แต่ก็สนิทกันเฉยๆ นะ ยังไม่มีอะไร จนกระทั่งเพื่อนผมนี่ล่ะตัวชง แล้วชงได้ด้วยนะ ถือว่ามันค่อนข้างทำหน้าที่ได้ดีครับ (ยิ้ม)

สุดฯ : แล้วทำไมอยู่ๆ ถึงคลิกกันได้

พีช : ผมคิดว่าเป็นเพราะพูดกันรู้เรื่อง เข้าใจอะไรคล้ายๆ กัน คิดและมองทุกอย่างแบบมีเหตุผลมากๆ เหมือนกัน พอเข้ากันได้ปุ๊บหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างที่ต้องการก็ตามมา เลยอยู่ด้วยกันได้ ที่สำคัญคือเราคุยเรื่องที่ไม่เบสิคหรือเรื่องที่เป็นจริงเป็นจังได้ เช่น วันนี้ผมอ่านข่าวมาแล้วอยู่ๆ เราก็คุยกันเรื่องข่าวนั้นถึงขั้นซีเรียสกันเลย อย่างวันแรกที่ไปกินข้าวด้วยกันก็นั่งคุยเรื่องสิทธิมนุษยชนกันเป็นจริงเป็นจัง เราเลยรู้สึก เฮ้ย! เจ๋งว่ะ เขาเป็นคนฉลาดกว่าที่ผมคิดไว้เยอะมาก

สุดฯ : เรื่องอะไรที่คุยกันบ่อยที่สุด

พีช : เรื่องสิ่งแวดล้อมก็คุยกันเยอะครับเพราะอิน แต่เดี๋ยวนี้ที่คุยบ่อยๆ คือเรื่องซีรีส์อเมริกา ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมกลายเป็นอย่างนี้ไปได้ (หัวเราะ) คือติดดู Netflix มาก นั่งดูกันแบบแหลกลานแล้วแข่งกันด้วยนะ วันไหนใครดูก่อนจะแย่งกันสปอยล์ อีกฝ่ายก็ต้องหลบให้ทัน

สุดฯ : ปกติเจอกันบ่อยไหม

พีช : พยายามเจอให้บ่อยครับ มีวันว่างเมื่อไรก็เจอ พอเจอกันแล้วก็รู้สึกดี เพราะผมเป็นตัวของตัวเองได้แบบสุดๆ คือสำหรับผมรู้สึกว่าเขาเป็นอีกเรียลิตี้หนึ่งของเราเลย บางทีเขาก็เดาได้ว่าผมกำลังจะทำอะไร อย่างมีอยู่ครั้งหนึ่งผมกำลังพูดอะไรสักอย่างอยู่แล้วเขาก็เดินไปหยิบน้ำมาให้ ทั้งที่อีกแป๊บหนึ่งผมก็จะลุกไปกินน้ำอยู่แล้ว เหมือนเขาเดาได้ว่าเรากำลังจะทำอะไร ซึ่งก็ตลกดี บางทีก็รู้สึกหืม…อะไรเนี่ย

สุดฯ : เห็นเคยให้สัมภาษณ์ว่ารักครั้งนี้มองไกลถึงอนาคตร่วมกันเลย

พีช : ผมว่าทุกคนควรต้องคิดแบบนั้น ไม่งั้นเสียเวลาชีวิตนะ เพราะถ้าไม่มองถึงอนาคตร่วมกัน เราก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าจุดจบมันเป็นไปไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นรู้จักกันแบบอื่นไม่ดีกว่าเหรอ จะได้ไม่ต้องมีคนเสียใจเพราะเกลียดกันตอนจบ

สุดฯ : คิดว่าตอนนี้แพทริเซียรู้จักตัวตนของพีชกี่เปอร์เซนต์

พีช : ถ้าเป็นคนอื่น แฟนคลับ หรือใครๆ คงรู้จักผมแค่ 15 เปอร์เซ็นต์ เพราะไม่มีทางที่เขาจะรู้ได้ว่าในหัวผมมีอะไรบ้าง ไม่มีใครรู้ว่าเราจะทำอะไร อีกอย่างพูดตรงๆ ว่าวงการบันเทิงบ้านเรามีพื้นที่ให้แสดงออกน้อยมาก เพราะยิ่งเราแสดงความเป็นตัวเองออกมามากเท่าไร คนอื่นก็จะยิ่งไม่โอเค ทุกคนเลยถูกจำกัดให้อยู่ได้แค่ในกรอบๆ หนึ่ง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คนรู้จักตัวตนของผมน้อยมาก ซึ่งผมก็แฮ็ปปี้ที่จะเป็นอย่างนี้นะ

แต่สำหรับเขา ณ ตอนนี้น่าจะรู้จักผมประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์เลย อย่างที่บอกว่าเขารู้แม้กระทั่งว่าเราจะทำอะไร เวลาผมบอกว่าหิวข้าว กินอะไรดี อยู่ๆ เขาก็พูดชื่อร้านที่ผมคิดไว้ในหัวออกมา แบบนี้จะให้ผมมองว่าเขาเป็นคนธรรมดาทั่วไปคงไม่ได้แล้วละ (ยิ้ม)

แหมๆ ไม่รู้ว่าสาวแพทริเซียมาได้ยินเข้าจะยิ้มกว้างแค่ไหน นี่ขนาดให้เม้าท์ถึงแฟนยังหวานเบอร์นี้ ไม่ต้องเดาก็พอจะนึกออกว่าเวลาอยู่ด้วยกันความหวานจะทวีคูณไปกี่เท่า สุดฯ นี่เขินแทนเลยอะ

พีช พชร

 

ภาพจาก IG : peach_pachara , patriciagood

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

เปิดประวัติ พีช – แพทริเซีย ว่าที่คู่รักคู่ใหม่ (?)

พีช พชร  กับลุคสุดแซ่บ จนต้องกรี๊ด!!

หวานไม่แคร์สื่อ !! คู่รักดาราที่เปิดตัวว่าคบกัน จากนั้นก็สวีทรัวๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up