เจมส์-ธีรดนย์ บีเบอร์เมืองไทย ในกระเป๋าพกสิ่งนี้ด้วย!?

Alternative Textaccount_circle
event

SOS skate ซึม ซ่าส์ จบลงไปด้วยความซาบซึ้ง น้ำตาซึม ที่สำคัญได้ให้แง่คิดกับคนดูกับการที่มีชีวิตอยู่ ซีรี่ส์จบเราไม่จบ มีโอกาสได้เจอพระเอกของเรื่อง ที่ตีบทคนเป็นเรื่องโรคซึมเศร้าแตกกระจาย จนคนดูอิน และสงสารน้องบูมาก … ในจอน้องบู ดูห่อเหี่ยว ขอบตาคล้ำ แต่นอกจอ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หน้าใส หล่อ ละมุน แต่งตัวเก๋ จนได้ฉายา “จัสติน บีเบอร์เมืองไทย” เลยทีเดียว

หล่อ งานดี ลุคอินเตอร์ขนาดนี้ สุดฯขอล้วง…เอ่อ กระเป๋าหนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ หน่อยแล้วกันนะว่าวันๆเจมส์พกอะไรติดตัวมาบ้าง

 

เจมส์-ธีรดนย์

เจมส์ – ธีรดนย์ เปิดกระเป๋าโชว์ความมุ้งมิ้ง

ย่ามยีนมาไกลจากอังกฤษ

ถ้าวันที่ต้องออกกองถ่าย กระเป๋าผมจะใบใหญ่ มีของใช้จำเป็นครบทุกอย่าง แต่วันนี้ผมไม่ได้ออกกอง ก็จะใช้กระเป๋าใบเล็กหน่อย หยิบแต่ของที่จำเป็นใส่กระเป๋า กระเป๋าใบนี้ผมไปได้มาที่ร้านสเก็ตบอร์ดที่อังกฤษ เจอแล้วก็ อืม… สวยดี ก็ซื้อเลย เพ้นท์ลายสองด้าน ด้านหนึ่งหน้าบึ้ง ด้านหนึ่งหน้ายิ้ม น่ารักเนอะ…

เครื่องสำอาง

ผมเป็นผู้ชายที่มีเครื่องสำอางเยอะมาก แปรงแต่งหน้ายังมี แต่ผมไม่ได้เป็นนะ ผมชายแท้ๆ แค่ผมชอบซื้อเฉยๆ มีไว้เป็นของใช้ส่วนตัวสะดวกดีครับ เวลาไปทำงานก็ติดไปด้วย แบรนด์ที่ผมซื้อเยอะน่าจะเป็น Chanel เรียกว่าผมเป็นผู้นำของเด็กนาดาวเลยก็ว่าได้ (หัวเราะ) วันนี้ไม่ได้ออกกอง ก็จะพกมาเท่าที่จำเป็นครับ อย่าง Chanel Universelle Libre Natural Finish Loose Powder หลังจากลงคุชชั่น หรือรองพื้น ผมจะใช้ตัวนี้ครับ ทาแล้วหน้าจะดูไบรท์แบบไม่วอกดี ผมหยิบติดกระเป๋าไว้ตลอด เอาไว้ซับๆ ตบๆ ระหว่างวัน แป้งเนื้อเนียนละเอียด บางเบามาก เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย

BLEU DE CHANEL น้ำหอมก็ขาดไม่ได้ ต้องมีติดกระเป๋า ฉีดเติมเบาๆ ผมชอบให้ตัวหอมๆ คนที่เข้าใกล้จะได้สดชื่น (ยิ้ม) Dior Addict Lip Glow เป็นลิปเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของริมฝีปากครับ บำรุงไปในตัว และให้สีที่ธรรมชาติ ปกติผมพกคุชชั่นเป็นประจำนะ แต่วันนี้ไม่ได้เอามา ย้ำอีกทีผมไม่ได้เป็นนะครับ ผมก็แค่สำอางนิดนึง (ยิ้ม)

พาวเวอร์แบงค์

มีมือถือแล้ว ถ้าไม่เอาพาวเวอร์แบงค์ออกจากบ้าน ก็จบกันนะครับ ผมว่ามันเป็นของสำคัญที่ต้องอยู่คู่กันเลย อ้อ! ต้องมีสายชาร์จด้วยนะครับ

กระเป๋าเงิน

ชอบทรงยาว มีซิปรอบด้าน เก็บเงิน เก็บบัตรได้ครบ เลือกสีพื้นๆ เรียบๆ ใบนี้ใช้มาสักพักแล้วละครับ

ยาแก้แพ้

ผมเป็นโรคภูมิแพ้ คือแพ้อากาศบ่อยมาก ก็ต้องติดกระเป๋าไว้ตลอดครับ

Text: AuAi Photo: JoJoJae projectstheseries

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เจมส์-ธีรดนย์ทุ่มสุดตัว! สวมบทคนเป็นโรคซึมเศร้า

ต่อ ธนภพ บัณฑิตป้ายแดง หล่อใสทุกองศาในชุดครุย

คชา ซุกอะไรไว้ในกระเป๋า สุดฯ อาสาพาไปล้วง!

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up